1

ĂN KHÔNG NGON NGỦ KHÔNG YÊN VÌ VIÊM LOÉT DẠ DÀY, PHẢI LÀM SAO???

? Đời người có 2 thú vui để tận hưởng là "ăn" và "ngủ". Vậy mà bệnh viêm loét dạ dày phá hoại cả 2: Những cơn đau dạ dày do viêm loét khiến bạn chán ăn, thao thức khó ngủ.

? Nguy hiểm hơn nữa khi viêm loét dạ dày tá tràng có thể biến chứng thành ung thư đe dọa tính mạng người bệnh.

>>> Để quay lại nhịp sinh hoạt bình thường và tránh những hậu quả đáng tiếc, bạn hãy đi thăm khám sớm - điều trị kịp thời ngay khi có những dấu hiệu tiêu hóa bất thường nghi ngờ viêm loét dạ dày như:

❌ Đau vùng thượng vị dữ dội

❌ Buồn nôn, nôn ra máu

❌ Đi ngoài mất kiểm soát, đi ngoài phân đen, phân lẫn máu

❌ Sút cân nghiêm trọng

--------

? Chuyên khoa Tiêu hóa - Hệ thống y tế Thu Cúc là địa chỉ bạn có thể "chọn mặt gửi vàng" điều trị tận gốc viêm loét dạ dày:

? Đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia Tiêu hóa đầu ngành, vững vàng chuyên môn. Bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ thăm khám lâm sàng và chỉ định bạn thực hiện nội soi, xét nghiệm máu, xét nghiệm phân,... để tìm ra nguyên nhân dẫn đến viêm loét dạ dày

? Đặc biệt Thu Cúc áp dụng công nghệ nội soi NBI 5P tối tân giúp nâng cao hiệu quả phát hiện vị trí kích thước của vết loét và cả những tổ chức tiền ung thư nếu có.

? Phác đồ chuyện biệt cho từng bệnh nhân: Sau khi đã có kết luận, bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn thuốc tùy theo thể trạng bệnh sử và tình trạng viêm loét của từng bệnh nhân. Đồng thời bác sĩ cũng sẽ tư vấn về chế độ dinh dưỡng sinh hoạt khoa học giúp hỗ trợ chức năng tiêu hóa và bảo vệ niêm mạc dạ dày.

? Điều dưỡng chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình như người nhà

? Trong tháng 5 Thu Cúc tặng 50% phí khám chuyên khoa dinh dưỡng và 35% ưu đãi nội soi dạ dày đại tràng cho khách đặt lịch khám tiêu hóa

CMT | IB ngay ?

-------------------------------

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

Cơ sở 286 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội

Cơ sở 216 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở 32 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
LƯU Ý CHO NGƯỜI BỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY TÁ TRÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA LƯU Ý CHO NGƯỜI BỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY TÁ TRÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA 05:34
LƯU Ý CHO NGƯỜI BỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY TÁ TRÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA
 Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng là 1 bệnh lý mạn tính, diễn biến có tính chất chu kỳ. Mỗi chu kỳ xảy ra thường vào thời gian chuyển thời tiết:...
 3 năm trước
 609 Lượt xem
BỆNH NHÂN CẤP CỨU LÚC NỬA ĐÊM: "PHƯƠNG ĐÔNG KHÔNG CÓ ĐIỂM TRỪ" BỆNH NHÂN CẤP CỨU LÚC NỬA ĐÊM: "PHƯƠNG ĐÔNG KHÔNG CÓ ĐIỂM TRỪ" 03:17
BỆNH NHÂN CẤP CỨU LÚC NỬA ĐÊM: "PHƯƠNG ĐÔNG KHÔNG CÓ ĐIỂM TRỪ"
 Gặp tình trạng đau bụng dữ dội khi đang làm việc, chị Mai Yên được đưa tới cấp cứu tại 1 cơ sở y tế với chẩn đoán viêm phúc mạc tử cung và 2...
 3 năm trước
 622 Lượt xem
Tin liên quan
Xuất huyết tiêu hóa có nguy hiểm không?
Xuất huyết tiêu hóa có nguy hiểm không?

Xuất huyết tiêu hóa dần dần sẽ gây thiếu máu, nôn ra máu hoặc phân có lẫn máu. Chảy máu trong nghiêm trọng thậm chí còn có thể đe dọa đến tính mạng và cần can thiệp phẫu thuật.

Loét dạ dày: Triệu chứng và cách điều trị
Loét dạ dày: Triệu chứng và cách điều trị

Loét dạ dày là bệnh có thể chữa khỏi nhưng nếu trì hoãn hoặc không điều trị đúng cách thì tình trạng sẽ ngày càng nặng và còn dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng hơn.

Viêm dạ dày cấp: Triệu chứng và cách xử lý
Viêm dạ dày cấp: Triệu chứng và cách xử lý

Một số triệu chứng của viêm dạ dày cấp rất giống với triệu chứng của các vấn đề về sức khỏe khác nên nếu không đi khám thì rất khó xác định viêm dạ dày cấp.

Viêm dạ dày mạn tính điều trị bằng cách nào?
Viêm dạ dày mạn tính điều trị bằng cách nào?

Nếu cứ để tình trạng viêm dạ dày mạn tính tiếp diễn mà không có biện pháp điều trị thì sẽ có nguy cơ bị loét và xuất huyết dạ dày.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây