1

Vòng 3 căng tròn như mơ sau khi cấy 1300ml mỡ tự thân vào mỗi bên mông

IWant2bFisherfied Rất hiệu quả 0 19/09/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

8 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào các bạn, mình năm nay 25 tuổi, 1m61, nặng 58kg. Cách đây 6 tháng mình mới làm ngực xong, đặt túi nước muối, và đang tính làm mông nữa, mình thực sự muốn cong hiuhiu. Mình muốn tham vấn y kiến bác sĩ Hassan vì nhìn ảnh khách hàng của ông ấy cũng như đọc review của mọi người về vị bác sĩ này mà mê quá. Mình đã nói chuyện với trợ lý của ông ấy, cô ấy bảo Hassan thường mang lại kết quả BBL rất đẹp cho những cô gái gầy. Nhưng mình lại băn khoăn không biết mình có nên làm cấy mỡ tự thân vào mông hay là đặt túi độn đây vì sợ là với lượng mỡ và cân nặng hiện tại sẽ không có đủ mỡ để có được kết quả bờ mông như mong muốn. Dù sao đi chăng nữa cũng phải gặp trực tiếp bác sĩ kiểm tra tham vấn mới biết được.

Tham vấn với bác sĩ Hasan - 2 tháng trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người hôm nay mình lái xe xuống Miami suốt 3 tiếng đồng hồ để tham vấn với bác sĩ Hassan. Thật lòng mà nói mình không thích cuộc tư vấn này 1 tí tẹo nào cả. Hassan thì vội vã và rất khô cứng, khó gần. Thật bực mình khi họ xếp lịch cho mình gặp ông ấy 30 phút trước khi ông ấy phải đi.
Dù sao ông ấy cũng nói rằng mình phù hợp với quy trình cấy mỡ tự thân vào mông, rằng mình không có nhiều mỡ nhưng ông ấy sẽ làm cho mình hài lòng, rằng ông ấy có rất rất ít bệnh nhân không hài lòng với kết quả sau khi phẫu thuật. Mình nói mình muốn có thân hình đồng hồ cát và bờ mông căng tròn. Vi vậy cuối cùng mình cũng đặt cọc trước $1000 để hẹn ngày. Mình cũng có hỏi bác sĩ là liệu có nên tăng cân không. Ông ấy nhìn mình và hỏi “bạn có muốn khuôn mặt bị béo và cánh tay mập không” akak, có vẻ như ý ông ấy là không nên tăng nhỉ, nhưng chắc mình vẫn sẽ tăng một chút trước khi phẫu thuật để hút được nhiều mỡ nhất có thể.

Thắc mắc, thắc mắc

4 năm trước
Chào mọi người, mình có một câu hỏi thế này, hôm nay mình nhắn tin hỏi trợ lý của Hassan xem có nên uống bất kỳ thứ gì trước khi phẫu thuật không, nhưng cô ấy lại trả lời là không, thậm chí cả vitamin, Lạ thật đấy, hay cô ấy hiểu sai ý mình nói nhỉ, dù sao tiếng anh cũng không phải ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Ca phẫu thuật thì sắp đến rồi trong khi đó mình thấy rất nhiều cô gái uống các loại vitamin trước khi thực hiện, ngoài ra 2 tuần trước phẫu thuật cũng cần tránh một số loại thuốc nữa. Vậy không biết mình có nên uống vitamin cho đến lúc đó không nhỉ. Ai đó có thể giải đáp giúp mình điều này được không ạ, rối quá cơ.
1 bình luận
Bellarina

Bellarina lẽ ra họ nên đưa cho bạn danh sách hướng dẫn trước phẫu thuật trước khi bạn đặt tiền chứ nhỉ. Mình cũng sắp phẫu thuật và đang uống vitamin tổng hợp, canxi, d3 và dầu cá, ngoài ra cũng đã bắt đầu uống sắt dạng nước 3 tuần trước khi phẫu thuật.

Thích Trả lời 4 năm trước

1 tháng trước mổ - nên chọn làm dáng mông hình tròn hay hình trái tim nhỉ?

4 năm trước
Chào các cô gái, hôm nay mình đã google và tìm ra điểm khác nhau giữa dáng mông hình tròn và trái tim, thực sự không biết nên chọn hình dạng nào luôn ấy. Các bạn đã phẫu thuật cho mình hỏi, mọi người trước khi làm có nói sở thích về dáng mông với bác sĩ không, mọi người chọn dáng nào và ý do tại sao thế? Mình muốn hỏi để chọn cho mình sao cho thật phù hợp.
2 bình luận
BeaLove

BeaLove Mình làm bác sĩ Salama, ông ấy nói là mông của mình có dáng hình chữ “A”, vì thế ông ấy sẽ tạo dáng cho mình hình trái tim lộn ngược haha. Vì thế mình nghĩ điêu khắc hình dạng mông nào còn phụ thuộc vào đặc điểm giải phẫu mông của bạn ấy.

Thích Trả lời 4 năm trước
Iris0261

Iris0261 Vòng eo bạn nhỏ thật đấy, nhưng đây vẫn chưa phải kết quả thực sự cuối cùng đâu nhé, hãy sẵn sàng vì vòng eo của bạn còn co lại nhiều lắm luôn ấy hihi. Mình đang ở tuần thứ 8 sau mổ, tuần này sưng tấy tiêu giảm đi nhiều làm cho hông/mông trông bự lắm. Cứ chuẩn bị tận hưởng đi cô nàng ạ.

Thích Trả lời 4 năm trước

Đã làm xong các xét nghiệm cần thiết

4 năm trước
Chào mọi người, vậy là mình đã làm xong tất cả các xét nghiệm, kiểm tra bác sĩ yêu cầu, mọi chỉ số đều ở mức ok, có thể phẫu thuật được. Chỉ còn có 20 ngày nữa thôi, hồi hộp quá.

13 ngày trước mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, cân nặng của mình bây giờ vẫn ở mức 61kg, trong khi chỉ 2 tuần nữa là đến ngày phẫu thuật rồi. Cảm giác giống như mình đang tăng cân ở hai bên đùi và mông ấy, tệ thật, không có ý định hút mỡ đùi đâu, tăng ở đấy nhiều quá thì chết. Cảm giác mặc quần short cứ thấy chật chật ở đùi, khó chịu thật đấy.

Vài bức ảnh mông mình thích và ảnh mông mình hiện tại

4 năm trước
Hình ảnh

8 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Ôi sắp đến ngày phẫu thuật rồi, lo lắng quá, mình đã đặt và chuẩn bị được vài thứ rồi, có gối kê mông, có arnica, có váy maxi và một số vật dụng khác rồi. Hi vọng sẽ đạt được kết quả như mình mong muốn

4 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Các cô gái ơi, buồn ghê ấy, vừa nhận được cuộc gọi từ phòng khám, trợ lý bảo Hassan có việc gia đình đột xuất không biết bao giờ mới đi làm trở lại, cô ấy khuyên mình nên tìm đến bác sĩ Fisher, làm sao bây giờ nhỉ, help miiii.
1 bình luận
BadBichezz21

BadBichezz21 Fisher chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu, mình ban đầu cũng chỉ muốn Hassan làm cho nhưng sau đó nhìn lại kết quả của khách hàng bên Fisher lại bối rối không biết nên chọn bên nào, cuối cùng mình đã chọn Fisher và ngay bây giờ mình thực sự rất rất hài lòng với kết quả đạt được. Bạn chắc chắn sẽ không bao giờ sai lầm khi lựa chọn Fisher đâu.

Thích Trả lời 4 năm trước

Quyết định chọn Fisher

4 năm trước
Không thể tưởng tượng được chuyện tào lao này lại xảy ra, vì thế mình đã quyết định đặt niềm tin vào Fisher, không thể chờ đợi Hassan mãi được.

Đã chốt ngày phẫu thuật với Fisher

4 năm trước
Chào mọi người vậy là mình đã chốt ngày phẫu thuật với Fisher rồi, bây giờ dù cho Hassan có đi làm lại thì cũng 5 ngày nữa sẽ làm với Fisher. Đã làm mọi thủ tục xong xuôi. Số đo hiện tại của mình là vòng eo: 78cm, vong hông – mông: 104cm. Sáng hôm phẫu thuật mình sẽ phải đến đó lúc 9h30 phút, lo lắng!

Ngày phẫu thuật

4 năm trước
Này các quý cô xinh đẹp, chỉ muốn thông báo là mình còn sống!!! Mọi thứ đã xong xuôi cả rồi, bây giờ mông thấy khá nhức và hơi khó chịu chút. Lúc xuống xe hơi vào nhà mình đã ngất lịm cả đi làm chồng sợ xanh mặt luôn ấy. Nhưng trước đó mình đã bảo với anh ấy rằng nếu mình có bị ngất nhớ phải chăm sóc em mông cho cẩn thận haha. Bây giờ mình vẫn bị chảy nhiều máu lắm, rất nhiều luôn ấy, tấm ga trải ghế xe ướt đẫm khi xuống xe. Chồng sợ quá gọi cho phòng khám nhưng họ bảo tất cả đều bình thường. Lúc ở phòng hồi sức, Fisher có đến kiểm tra và mình đã kịp hỏi, ông ấy bảo đã cấy khoảng 1300ml vò mỗi bên mông, ngày mai gặp ông ấy sẽ hỏi kỹ hơn. Cầu mong mọi thứ bây giờ suôn sẻ.
1 bình luận
bootyfull2014

bootyfull2014 chúc mừng cô gái nhé, cuối cùng thì cũng làm xong. Trông bạn thật tuyệt. Lúc làm xong cảm giác thế nào hả bạn, sợ hãi hay đau đớn? Thật hạnh phúc khi quá trình hồi phục có người chồng tuyệt vời bên cạnh bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước

Chi tiết ngày phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, hôm làm mình đến đó lúc 9h30 sáng đúng theo lịch, mình và anh trai ngồi chờ, sau đó được gọi đi thử quần gen nịt, và làm điện tâm đồ. Xong xuôi quay trở lại thay áo choàng và bắt đầu chờ đợi. Khoảng 10h sáng, bác sĩ gây mê bước vào, hỏi một số câu hỏi về tình trạng dị ứng, sau đó 11h30 bác sĩ bước vào và mình thực sự bất ngờ. Khác hẳn với sự thờ ơ của Hassan, Fisher thực sự rất ấm áp, ngọt ngào, và tuyệt vời. Ngoài vấn đề liên quan đến ca phẫu thuật chúng tôi còn đùa giỡn nhau rất nhiều. anh ấy siêu dễ thương luôn ấy. Sau đó Fisher đánh dấu lên người mình và chụp ảnh. Anh ấy nói mình bị tách cơ ở một chỗ và sẽ cố gắng khắc phục cho mình. Sau đó mình cho anh ấy xem 1 bức ảnh mông yêu thích, anh ấy hiểu rằng mình muốn một vòng eo con kiến và một vòng mông căng bự haha. Anh ấy cũng nói rằng mông tôi có dáng hình trái tim và người có dáng tự nhiên hình chữ S ở phần lưng – đỉnh mông, và đó là một ưu điểm. Sau đó anh ấy rời đi, đến khoảng 12h30 thì mình được gây mê, chỉ kịp nói lại với Fisher về một vòng eo con kiến rồi thiếp đi lúc nào không hay. Mình tỉnh dậy trong phòng hồi sức, cả người run lẩy bẩy. Sau đó bác sĩ đến kiểm tra tình trạng của tôi và nói rằng đã cấy vào mỗi bên mông gần 1300ml nghe thấy sốc quá, nhiều thật đấy. Chồng đón mình ở xe, để đi ra xe mình phải quỳ trên một chiếc xe lăn và bắt đầu hiểu rằng phía trước sẽ là những tháng ngày không thể ngồi bình thường haha. Mình lúc đó chủ yếu cảm thấy nhức, nhức lắm luôn, hầu như lúc nào cũng thấy nhức ở mông còn phần thân trên thì chỉ nhức khi di chuyển đi lại. Cổ bây giờ đang đau muốn điên luôn vì mình phải nằm sấp ngủ mà. Hôm phẫu thuật mình còn bị xây xẩm mặt mày và ngất trong thang máy cơ, đáng sợ lắm. Bây giờ thì đến giờ nghỉ ngơi và chờ đợi sưng tấy tiêu giảm rồi đây.

1 ngày sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay mình đã đến tái khám và matxa buổi đầu tiên, nhưng matxa đúng là đau chết đi được, đau kinh khủng khiếp luôn í. Mình thậm chí còn cảm nhận và nghe được tiếng chất lỏng chảy ra. Có lần nhân viên trị liệu bảo mình đứng lên làm bụng nhưng không thể đứng được, cứ đứng lên lại chóng mặt, nên lại bảo mình nằm xuống ngay lập tức. Matxa xong mặc quần gen nịt vào mới sợ chứ, lại đau. Thực sự phải mất 20 phút mình mới mặc được vì đau. Sau đó họ hướng dẫn mình cách chăm sóc hậu phẫu. Bên trên là vài bức ảnh mình chụp sau khi tắm hôm nay, nhìn hơi bự và như kiểu có hình hộp ấy nhỉ, nhưng mình thích độ nhô của nó haha. Thật lạ là anh ấy có thể cấy vào nhiều đến thế trong khi mình có ít mỡ đến vậy. Fisher đúng là tuyệt nhất, không một chút hối hận khi chuyển sang chọn anh ấy, và cảm giác hoàn toàn tự tin khi giao mình cho anh ấy.

Lần matxa thứ 2

4 năm trước
Lần này mọi thứ có vẻ tốt hơn, dễ dàng hơn một chút nhưng họ yêu cầu mình đứng dậy để matxa bụng, nhưng thực sự mình không thể, cứ đứng lên là chóng mặt. nói chung đến hôm nay mình đã đỡ đau hơn rồi. Đây là vài bức ảnh hôm nay sau khi matxa, mọi thứ đang khá tuyệt, yêu quá.
1 bình luận
Booty256

Booty256 ôi yêu hình dạng với kết quả của bạn thế. Lúc tư vấn bạn có cho ông ấy xem mấy bức ảnh mong muốn không, hoặc bạn giải thích điều mình muốn với ông ấy như nào thế?

Thích Trả lời 4 năm trước

3 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay mình đã có lần matxa thứ 3, cảm giác thật tuyệt vời. Cô ấy matxa toàn thân luôn ấy, làm xong cảm giác mình như một người phụ nữ khác luôn. Không còn bị đau trong suốt cả ngày nữa, thi thoảng có hơi khó chịu nhưng không gì là không kiểm soát được. Lúc thức dậy mình thấy vùng lưng dưới siêu đau và cứng luôn ấy, đau phát khóc luôn hix hix. Tắm và đi lại di chuyển xung quanh hôm nay cũng đã dễ dàng hơn nhiều rồi. Mỗi ngày mọi thứ đều tốt hơn. Hôm qua mình chỉ uống thuốc giảm đau trước khi đi ngủ, hôm nay cũng định vậy luôn. Mình có đăng vài bức ảnh đó, nhưng chồng không giỏi vụ chụp ảnh lắm nên trông không được chuẩn lắm nhỉ, đó là mấy bức ảnh sau khi matxa. Ngày mai sẽ nhớ chụp một cái trước và sau matxa cho mọi người xem. Quần gen nịt đã bắt đầu có vẻ rộng hơn một chút, nhưng bác sĩ khuyên nên chờ thêm thời gian rồi mới chuyển sang loại nhỏ hơn. Đôi khi mình cũng có cảm giác mông có vẻ quá nhỏ nhưng ông ấy nói rằng vài tuần đầu tiên sẽ không thấy nhiều khác biệt, nên thôi lại cố gắng chờ vậy, cảm giác chờ đợi hồi hộp, tò mò muốn chết đi được.
1 bình luận
bootyfull2014

bootyfull2014 Trông bạn đẹp quá, bạn định matxa đến khi nào thế?

Thích Trả lời 4 năm trước

4 ngày

4 năm trước
Đã 4 ngày không tính ngày phẫu thuật, hi vọng là mình đếm đúng haha. Hôm nay mình đã vào toilet để đi ngoài, có vẻ dễ dàng hơn mình nghĩ. Cảm giác hôm nay cũng tốt hơn, mặc dù khi thức dậy phải mất hơn 4 phút người thấy lâng lâng và mệt mỏi. Chắc có lẽ là do mức huyết sắc tố của tôi quá thấp. Sẽ cố gắng ăn thịt đỏ và uống sắt đều đặn. Quá trình matxa cũng thấy dễ dàng hơn, nói chung ổn hơn ở thời điểm này. Mặc dù bây giờ vẫn thấy đau đau ở hai bên sườn, cảm giác như kiểu da đang bị xé toạc ra khi cô ấy matxa vùng này. Đẹp là phải chịu đau!!!
Đôi khi vẫn thấy mông mình hơi nhỏ haha, sau đó có lúc lại thấy nó bự chà bá, chỉ mong nó nhanh nhanh hạ xuống và ổn định về dáng thôi. Phòng khám vừa gọi đến cho mình hỏi thăm tình hình và bảo không quấn miếng đệm lót nữa cho đến khi được 3 tuần, vì vậy bây giờ chỉ quấn miếng bọt biển và mặc quần gen nịt thôi. Quần nịt bây giờ có cảm giác hơi rộng rồi, mai mốt gặp bác sĩ sẽ hỏi xem đã đến lúc đổi sang loại nhỏ hơn chưa.

5 ngày sau mổ - hình ảnh

4 năm trước
Fisher bảo anh ấy sẽ làm phần dưới mông tròn lại nhưng giờ trông lại như cái kệ phẳng thế này, liệu có bình thường không nhỉ.
3 bình luận
Watermelons000

Watermelons000 này gái, bạn mới được có vài ngày sau phẫu thuật, cần ít nhất vài tuần để nó hạ xuống và tròn lại ở một số vị trí. Chắc chắn mông bạn sẽ rất đẹp.

Thích Trả lời 4 năm trước
Almostcrazy

Almostcrazy từ tất cả những gì mình đọc được thì bạn sẽ không thể biết được kết quả của mình sẽ ra sao trong vài tuần nữa đâu. Điều tốt nhất lúc này là đừng căng thẳng và đừng vội vàng đánh giá. Đừng để mình vướng vào mớ tàu lượn cảm xúc mà rất nhiều phụ nữ đã gặp phải. Ban đầu họ cũng lo sợ buồn chán vì hình dạng mông không được như ý muốn nhưng cuối cùng lại rất hài lòng.

Thích Trả lời 4 năm trước
somegirl89

somegirl89 ôi mông mình mới đầu cũng cao, nhìn y cái kệ luôn, lại không có tí đường cong nào ở phía dưới nữa, trông xấu dã man mà không đều nữa. Sau nhiều tháng nó bắt đầu hạ xuống và làm đầy phần dưới, căng tròn ra, và kệ mông biến mất, yêu lắm luôn.

Thích Trả lời 4 năm trước

Trước khi tắm ngày thứ 6 sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay tôi thấy rất tuyệt, có thể tự tắm, có thể làm vài món ăn đơn giản. Đi lại xung quanh cũng nhiều hơn và làm nhiều thứ hơn. Cơn đau duy nhất phải chịu đựng lúc này là đau cổ. Không thể ngồi, toàn nằm sấp khiến mọi thứ đau rã rời. Dù sao cũng sắp được rút dẫn lưu rồi, mong quá. Quần nịt cũng bự rồi, sắp được chuyển sang loại nhỏ hơn, như thế eo sẽ được ép lại nhỏ hơn hihi.

Update ảnh 1 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các cô gái, hôm nay là 1 tuần rồi, thời gian trôi nhanh thật đấy. Ngày mai mình sẽ lái xe đến tái khám để được tháo ống dẫn lưu ra. Cuối cùng cũng có được cảm giác dễ chịu hơn. Sáng nay mình đi tắm, có lẽ đã làm hơi nhiều nên sau đó hơi mệt. Nhưng rõ ràng từ hôm phẫu thuật đến giờ cảm giác hôm nay là ổn nhất, dễ chịu nhất. Từ hôm qua là không được matxa rồi, có vẻ vì thế mà hôm nay lại thấy một khối u trên bụng. Nhưng hôm nay sau khi được matxa lại thấy chúng biến mất. Có ai biết tại sao bác sĩ đề nghị không matxa trong 7 ngày sau khi gỡ dẫn lưu ra không? Mình mà không matxa thì không biết sẽ cứng và đau thế nào đây hix hix. Nói chung như mình đã nói rồi đó, bây giờ cơn đau duy nhất là ở cổ và vai do phải nâng đỡ cơ thể mình, còn lại mọi thứ đều ổn. Mặc dù hiện tại cũng còn rất nhiều vết bầm tím ở bụng và hai bên sườn. Ngay mai sẽ mua một viên bi nhét vào rốn để tạo dáng rốn thật tròn hihi, mình thấy nhiều cô gái hay làm vậy đó, không biết có giúp gì không, cứ thử thôi.
1 bình luận
Booty256

Booty256 chào cô gái, làm thế nào mà bạn vượt qua 1 ngày của mình thế, chỉ có nằm thôi à, hay là dùng gối chuyên dụng dành cho bệnh nhân làm BBL để ngồi?

Thích Trả lời 4 năm trước

Đã tháo dẫn lưu

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là sinh nhật mình đây hihi, tụi mình vừa lái xe đến Miami để tháo dẫn lưu ra và khâu vết rạch lại, tưởng là sẽ đau lắm nhưng thực tế chẳng thấy đau chút nào luôn. Lúc vể đến nhà và chuẩn bị đi tắm thì phát hiện ra vẫn còn 3 mũi khâu ở sau lưng chưa được cắt chỉ, chời ơi, chỉ muốn khóc. May là chồng đã cắt chỉ được 2 trong số 3 mũi khâu đó, cái còn lại ngày mai sẽ cắt vì bây giờ cũng khá muộn rồi.

Ảnh chụp 1 tuần 2 ngày

4 năm trước
Chào các cô gái, hôm nay mình đã thử một chiếc váy này đây, hi vọng mông sẽ còn tròn to hơn nữa, và eo cũng sẽ nhỏ hơn hihi.

2 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay đã là 2 tuần rồi, nhanh thật đấy. Hôm nay cũng là ngày đầu tiên mình được matxa lại sau khi rút dẫn lưu, ow rất chi là đau, hai bên sườn và vùng lưng dưới cũng siêu cứng. Nhưng nói chung phải nói là sau khi matxa xong cảm giác rất ổn. Nếu không phải vì vẫn chưa thể ngồi bình thường thì có lẽ mình đã quên rằng mình đã thực hiện một ca đại phẫu này. Mọi vị trí đều rất ok, duy chỉ hai bên sườn là hơi đau chút xíu, mình đoán đó là vị trí bác sĩ hút mỡ tích cực, nhưng chỉ cần băng ép, mặc đồ nịt tốt thì cảm giác rất ok. Hôm nay mình cũng đổi sang cỡ quần gen nịt nhỏ hơn, cái cũ đã quá rộng rồi, ngoài ra cũng vẫn quấn nệm bọt cho vùng hút mỡ. Cảm giác khi có thêm lớp nệm bọt này mình được bảo vệ nhiều hơn. Vòng eo của mình bây giờ vẫn 71cm hi vọng nọ sẽ nhỏ lại hơn nữa. Mông thì 107cm, cũng khá ok, mỗi tội vẫn đang chờ nó hạ xuống và căng tròn ở phía dưới. Có ngày thì thấy mông mình nhỏ quá so với mọi người trên đây, nhưng có ngày trông nó lại bự chà bá luôn, vì thế mọi người cần tin 1 điều rằng hành trình này thực sự không khác gì một cái tàu lượn siêu tốc, cảm xúc cứ thay đổi liên tục. Hôm trước đến tái khám mình có xin xem lại hình ảnh trước mổ, trông sốc thật đấy, thật không ngờ trước phẫu thuật trông mình lại xấu đến thế haha, bụng bự, mông lép, trông đúng chẳng ra sao, nghĩ lại được như bây giờ là mừng lắm rồi, mặc dù còn đường “hoàn thiện công trình” này vẫn còn rất dài phía trước. Bây giờ nhiều khi nhìn vào bụng cũng thấy lo lắng, nhưng có lẽ đó là do mình đã suy nghĩ quá nhiều, tất cả những vết lõm để lại trên bụng không phải là do bác sĩ hút mỡ mà là do mấy thứ mình mặc bị lằn vào. Từ hôm nay mình cũng sẽ bắt đầu bôi kem trị sẹo biocordium lên tất cả các vết sẹo, loại kem này mình dùng cho để bôi sẹo khi nâng ngực và kết quả khá tuyệt.

Ảnh máy matxa – các cô gái bảo em này có tác dụng gì không?

4 năm trước
Ôi hôm trước sinh nhật nên mình đã cho em mông đi tiệc, về bị sưng vù hết cả lên đau kinh khủng. Mình mới mua cái máy matxa này nhưng không biết liệu có tác dụng không? Có ai dùng rồi chưa?

2 tuần 5 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
So sánh mấy bức hình bây giờ với tuần đầu tiên cũng thấy mông không còn cao nữa, có lẽ nó đã hạ xuống và phần đáy mông đang dần tròn hơn. Mừng quá cơ. Bây giờ mọi thứ rất ok, mình gần như đã trở lại bình thường, không còn đau đớn gì nữa. Mình có thể tự làm mọi thứ một mình hết cả rồi. Vấn đề duy nhất lúc này là do hôm trước sinh nhật nên mình có ra ngoài, sau đó về thấy mọi thứ sưng phồng lên, chạm vào thì siêu đau, chắc có lẽ do mình đi và đứng nhiều. Vòng eo cũng sưng, từ 68cm mà tăng lên tận 73,5cm vào cuối ngày. Thế nên hôm nay mình đã đi matxa và lại thất rất tuyệt. Nhân viên tị liệu matxa nói rằng quần gen nịt của mình có vẻ trông cũng rộng rồi, nhưng mình chưa muốn đổi sang loại nhỏ hơn, để đợi đến tuần sau gặp Fisher khi tái khám 1 tháng sẽ hỏi. Lỗ chỗ trước đó đặt dẫn lưu bây giờ vẫn chưa liền hẳn.
À mà hiện tại mình đang bị nổi u cục ở phía bên người, nhìn nó là muốn phát điên lên. Vẫn đang được matxa 1 lần 1 tuần. Hôm nay sau khi matxa mô có vẻ đã không còn cứng nữa nhưng lát nữa khi đi tắm tôi vẫn sẽ cố gắng xoa bóp. Cái máy matxa mô sâu hôm trước mua vẫn chưa dám lấy ra dùng vì đau quá, chắc phải đợi hỏi Fisher xem sao hihi.
Nói chung hiện tại mình rất yêu kết quả này, chỉ tiếc là vẫn chưa có cơ hội tận hưởng nó, ngày nào cũng vẫn phải bó mình trong mấy cái đồ nịt khó chịu này. Trông mình bây giờ khi quấn miếng đệm rồi bọt biền rồi mặc thêm lớp quần gen nịt vào cứ như là nặng hơn trước kia cả 10 kg ấy haha. À mà vùng da hút mỡ của mình cũng bị sậm màu ấy, đây chắc chắn là tình trạng bình thường ở thời điểm này thôi nhưng có ai biết liệu khi nào nó sẽ biens mất không nhỉ.

1 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các quý cô xinh đẹp, hôm nay mình đã ở mốc 1 tháng, mới đến tái khám với trợ lý của Fisher, chỉ là kiểm tra rồi chụp ảnh thôi. Cô ấy bảo mọi thứ đang tiến triển theo đúng dự kiến, mình kiêng khem và giữ gìn rất tốt cho em mông, chỉ cần tiếp tục duy trì chế độ ăn uống nghỉ ngơi chắc chắn sẽ có kết quả như mong muốn hihi.
Cảm giác bây giờ mọi thứ rất tốt, mặc dù mỗi lần cúi người là lại làm da ở hai bên sườn và lưng bị đau, cảm giác như bị bỏng luôn ấy. Ngoài ra mọi thứ đều rất tốt. Mình vẫn được matxa chuyên nghiệp 1 lần 1 tuần, và vẫn tự matxa ở nhà, mình xoa bụng khi tắm, và dùng cả máy matxa mua được nữa.
Tối qua lần đầu tiên mình đã ngồi thẳng lên mông, chời ơi, cứ ngồi được tí lại phải đứng dậy, mặc dù nó không hề đau chút nào, chỉ có cảm giác như kiểu ở đó mình có 1 quả bóng, xong ngồi lên nó ấy, vẫn chưa thể quen được, chỉ sợ nổ thôi haha. Trợ lý của Fisher nói bây giờ mình có thể ngồi bằng cách kê một chiếc gối mềm, nhưng chắc có lẽ mình sẽ đợi cho đến khi được 6 – 8 tuần, thực sự lúc này vẫn chưa thể tự tin. Nói chung tuần này mới ngồi duy nhất 1 lần tại bàn ăn, nhưng có vẻ không ổn lắm. Mình chưa bị mất đi thể tích mô ở mông, nhưng lại vẫn bị sưng ở lưng và hai bên sườn. Cô bé trợ lý nói eo mình chắc chắn sẽ nhỏ hơn khi sưng tấy tiêu giảm hết. Mấy bức ảnh trên là mình chụp tuần trước và tối qua đấy, mọi người xem rồi cho ý kiến nhé.
1 bình luận
Lovie003

Lovie003 ôi đẹp quá, thực sự đáng giá triệu đô thật luôn ấy cô gái ạ. Bây giờ bạn có cảm giác mình gầy đi mặc dù mông nặng hơn trước đây không hihi? Có thoải mái bình thường với nó không?

Thích Trả lời 4 năm trước

5 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Một số hình ảnh 5 tuần sau mổ
2 bình luận
MomReady

MomReady gái, dáng bạn trông tuyệt vời thật ấy, của mình 2 tuần nữa cũng làm nè, nhưng mà lo quá. Mình đang thắc mắc về mấy cái miếng bọt biển bạn dùng ấy, bạn có dùng nhiều và dùng chúng lâu không?

Thích Trả lời 4 năm trước
Meesh2121

Meesh2121 này bạn ơi, bạn đã bắt đầu ngồi thẳng mông xuống mà không cần gối chưa. Mình vẫn nghĩ đến 5 tuần chắc vẫn chưa thể nào ngồi bình thường được như vậy đâu.

Thích Trả lời 4 năm trước

6 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào các cô gái, đây là vài bức ảnh mình mới chụp hôm nay. Vài bạn nhắn tin hỏi mình thấy thế nào, vâng mọi thứ thực sự lúc này rất tuyệt. Cảm giác khó chịu duy nhất là khi mình cúi xuống, căng người ra, vùng da hút mỡ vẫn có cảm giác châm chích, nhất là vùng lưng dưới và hai bên sườn.
Mình đã ngồi thẳng lên mông từ tuần thứ 5, bắt đầu ngồi 2 lần một ngày ở bàn khi ăn, có kê gối mềm ở dưới thi thoảng có ngồi trên xe. Khi quanh quẩn ở nhà mình thường nằm sấp, và cũng vẫn ngủ nằm sấp luôn, mặc dù sưng tấy đã giảm bớt phần nào rồi. Ôi yêu em mông! Nhưng…có rất nhiều “nhưng” ở đây hahha…
Mình cảm thấy bản thân luôn là người muốn cái tốt nhất và muốn nhiều hơn. Mình muốn vòng eo thu nhỏ lại hơn, chắc có lẽ đã đến lúc ăn kiêng rồi, hoặc nịt chặt nó thêm bằng cách nẹp đệm các miếng bọt biển vào, càng làm sớm càng tốt. Nhưng không biết phải bắt đầu thế nào đây. Dù sao bây giờ cũng có cảm giác gợi cảm hơn khi mặc quần áo, dáng người trông cũng đẹp hơn nhiều so với ban đầu, vì thế mình nghĩ chắc chắn quy trình này thực sự rất giá trị. Bác sĩ phẫu thuật đã loại bỏ mỡ thừa ở nơi không cần thiết rồi lại cấy vào ơi cần thiết và mang lại cho bạn đường cong, việc còn lại là của mình. À có ai có lời khuyên cho tình trạng u cục ở vùng hút mỡ không, nó bắt đầu khiến mình lo lắng hoảng sợ rồi đấy, chỉ lo nó không bao giờ biến mất thôi hix hix.
1 bình luận
Bhoney

Bhoney ôi đẹp đấy, bạn đúng là người truyền cảm hứng cho mọi người. Mấy cái u cục sần sùi vùng hút mỡ mình thấy cứ chăm chỉ matxa là ok đấy. Bạn bây giờ còn matxa nữa khồng?

Thích Trả lời 4 năm trước

Cập nhật 7 tuần sau phẫu thuật

4 năm trước
Này các người đẹp, mình trở lại rồi đây. Thực sự chẳng có gì thay đổi cả, cảm giác rất tuyệt, chỉ là vẫn thấy hơi khó chịu khi cúi người hoặc căng cơ vùng lưng dưới và hai bên sườn. Vẫn matxa mỗi lần một tuần. Đợt vừa rồi mình đã cố gắng chăm chỉ nịt eo và mọi người đoán xem hihi, vòng eo của mình đã giảm xuống còn 66cm rồi nhé hihi. Bây giờ ban ngày mình dùng miếng đệm, mặc quần gen rồi quấn cái định hình eo bên ngoài, ban đêm đi ngủ thì đệm miếng đệm, bọt biển và mặc quần gen nịt.
Về mông: chắc chắn một số vị trí đã tròn ra đẹp rồi, và chưa bị mất thể tích mô, chồng mình còn nói nó thậm chí còn bự hơn, hi vọng kích cỡ cứ duy trì thế này mãi haha.
Về vụ ngồi: thi thoảng, mỗi lần thay tã cho bé, ăn uống thì mình thường ngồi vì nằm làm mấy việc này rất chi là mệt mỏi. Tuy nhiên không bao giờ ngồi quá một tiếng đồng hồ, cũng không phải là không muốn ngồi mà là không có trường hợp nào buộc mình phải ngồi lâu như thế. À mặc đồ gen nịt thực sự là yếu tố then chốt luôn ấy, kể từ khi mình mặc thêm cái định hình eo, eo đã săn chắc nhỏ hơn rất nhiều, thậm chí u cục sần sùi cũng đang biến mất dần rồi nhé.
1 bình luận
MissPerfectButt

MissPerfectButt ôi mông của bạn bắt đầu tròn ra rồi đấy, eo thì nhỏ hơn rất nhiều, bạn mặc định hình eo, quần gen nịt, miếng đệm và miếng bọt biển theo thứ tự nào trong ban ngày và ban đêm thế.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ảnh 3 tháng sau mổ

4 năm trước
Vẫn có thể tin đó chính là mình haha, cập nhật nhanh vài bức ảnh lúc 3 tháng cho các bạn nhé.
1 bình luận
Booty256

Booty256 ồi bự quá nha, tuyệt thật đấy. Bây giờ bạn thấy thế nào, bạn bè rồi mọi người trong gia đình có để ý gì không ?

Thích Trả lời 4 năm trước

Ảnh miếng đệm và bọt biển

4 năm trước
Đây là cách mình dùng mấy “phụ kiện” này nhé. À vòng mông của mình đã tăng lên gần 3cm rồi nhé hiehie, bây giờ là 109cm hihi.
1 bình luận
Goals44555337

Goals44555337 bạn dùng mấy cái miếng bọt biển đó trong bao lâu sau khi phẫu thuật thế?

Thích Trả lời 4 năm trước

Hơn 3 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người bây giờ mình thấy rất tuyệt. Thực sự chưa bao giờ nghĩ mình trông có thể như thế này, siêu hạnh phúc với kết quả này, yêu Fisher quá cơ hihi. Mặc dù ngủ dậy vẫn có cảm giác căng chặt ở hai bên sườn. Sau khi mặc định hình eo suốt 2 tuần qua, bây giờ mình thấy nó đã hơi lỏng lỏng rồi đấy hihi, tức là eo cũng nhỏ đi nhiều rồi nhỉ. Tuy nhiên vẫn sẽ quyết tâm lên kế hoạch ăn uống lành mạnh và bắt đầu tập luyện nghiêm túc hihi.

Khoảng 5 tháng sau mổ

4 năm trước
Chỉ muốn đăng cho các bạn xem. Các bạn nữ gầy hoàn toàn có thể làm mông kiểu này nhé, mình thấy một số bạn ở đây nói là các cô gái gầy gò không thể làm được vì mông sẽ dần dần bị teo nhỏ lại. Không đúng đâu nhé, nhìn ảnh mình thì biết nè hihi.

6 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Chỉ muốn khoe với mọi người!

10 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Ảnh 10 tháng đây nhé mọi người, ưng lắm!

1 năm sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, sắp được 1 năm rồi, đây là những bức ảnh gần nhất chụp “chiến lợi phẩm” của mình dành cho những bạn đã gửi tin nhắn thắc mắc nhé. Đối với những bạn đã làm rồi, khi tập luyện các bạn có thấy mông bị bé đi không ạ. Mình muốn bắt đầu tập luyện tích cực lại vì đã phát hiện ra vùng da sần vỏ cam ở hai bên đùi do tăng cân, chắc chắn phải tập luyện chăm chỉ để xử lý chúng. Nói chung đến hiện tại mình thực sự rất hài lòng với kết quả này, đây chắc chắn là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời mình. Vòng eo mới, bờ mông mới thực sự đang làm thay đổi cuộc đời của mình rồi. Chúc các cô gái có một hành trình hạnh phúc và như ý nhé.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây