1

Cô gái 26 tuổi lấy lại cảm giác tự tin quyến rũ sau quy trình tạo hình môi bé âm hộ

TinTinE Rất hiệu quả 0 26/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

14 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đã đợi để được thực hiện quy trình này trong một thời gian rất lâu rồi, tôi không hài lòng với vẻ ngoài môi âm hộ của mình và đôi khi chúng còn cản trở các cuộc yêu của tôi. Tôi đã đến gặp một vài bác sĩ để tư vấn nhưng chưa thực sự ấn tượng và có cảm giác an toàn, tin tưởng với bất kỳ ai sau khi trao đổi, thảo luận với họ. Nhiều nơi muốn gây mê toàn thân nhưng tôi lại thích gây tê tại chỗ vì đây là một quy trình ngắn và thật lòng mà nói tôi không muốn mình bị bất tỉnh. Tôi đang ở cách xa bác sĩ Bloy vài tiếng lái xe, đã gửi email cho họ để xem có thể tư vấn qua điện thoại không và gửi kèm cả mấy hình ảnh nữa. Chỉ trong vòng 48 tiếng bác sĩ Bloy đã gọi đến, mặc dù chưa bao giờ gặp nhưng ngay từ đầu tôi đã thấy rất thoải mái khi nói chuyện với anh ấy. Tôi muốn làm ngay ngày hôm sau nhưng chắc chắn là không được rồi, bây giờ họ vẫn đang xếp lịch, hi vọng sẽ được làm sớm. Siêu phấn khích luôn!!!

Ngày hồi phục đầu tiên

4 năm trước
Hai bên sưng phồng và gồ ghề .

Ngày hồi phục thứ 2

4 năm trước
Vẫn siêu sưng, tôi đang bị mất máu rất nhiều, đang đến chu kỳ

Ngày thứ 5

4 năm trước
Cuối cùng thì cũng cải thiện được một chút. Vẫn chảy máu một chút nhưng không có gì ghê gớm. Vẫn bầm tím rất nhiều. Xin lỗi vì chưa cạo lông nhé. Mấy mũi khâu đang ngứa ngứa và hơi khó chịu, hi vọng chỉ sẽ sớm tiêu đi.
2 bình luận
iwantthestars

iwantthestars bạn có bị đau nhiều không? Mình cũng làm gây tê tại chỗ vì chỉ đi có một mình và không muốn bị bất tỉnh. Phải mất một thời gian chỉ khâu mới tiêu đi cơ. Mình làm kỹ thuật wedge, không bị ngứa nhiều lắm, hầu như ngứa chỉ là do mọc lông haha. Tốt nhất là cứ để một thời gian rồi hãy cạo lông, để cơ thể hồi phục lại đã. Phải mất một khoảng thời gian để mọi thứ ổn định và bắt đầu cảm thấy bình thường trở lại. Chỉ cần cần thận, không làm việc quá mức và cứ để chúng lành lại một cách tự nhiên bạn ạ.

Thích Trả lời 4 năm trước
inkedmama8412

inkedmama8412 nhiều mũi khâu bên trong và bên ngoài. Bây giờ nó siêu sưng và đau dã man. Mỗi lần đi tiểu mình phải rặn ra và rất khó đẩy được nước tiểu đi ra vì đau quá, cảm giác như mình đang xé toạc mọi thứ ấy. Bạn có cách nào để mọi thứ dễ dàng hơn không, đỡ đau, sưng và đỡ khó chịu hơn ấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ảnh ngày thứ 6

4 năm trước
Cuối cùng cũng bắt đầu trông bình thường rồi. Bên trái vẫn sưng hơn bên phải.

Ngày thứ 7

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay hầu như không đau chút nào nữa, thật háo hức. Hôm qua tôi đã đi bộ rất nhiều nhưng không gặp vấn đề gì cả. Ngày mai sẽ cố gắng cạo lông. À mà có một đầu chỉ đang tòi ra ở phía trên.

Ngày thứ 8

4 năm trước
Hôm nay siêu ngứa luôn

Ngày thứ 14

4 năm trước
Chúa ơi, ngứa dã man, các bạn đã dùng cái gì để bớt ngứa thế?
1 bình luận
mommy25kids

mommy25kids bác sĩ của tôi đưa cho một chai xịt, dùng khá hiệu quả. Ngoài ra tôi cũng dùng witch-hazel (chiết xuất cây phỉ) nữa.

Thích Trả lời 4 năm trước

18 ngày sau mổ

4 năm trước
Vẫn còn hơi ngứa, tuần này tôi đã tập luyện được vài lần mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Mấy cái đường nhỏ màu đen là chỉ khâu lẫn máu khô đấy. Bên trái trông đã bình thường rồi nhưng bên phải có vẻ vẫn đang cải thiện mỗi ngày.
1 bình luận
casey23

casey23 bạn tập thể dục như nào thế, mình rất lo sẽ phải mất một thời gian không đến được phòng gym. Kết quả của bạn trông ổn nhỉ.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tuần 2 ngày

4 năm trước
Tôi đã bắt đầu tập luyện trở lại mỗi ngày, bên trai bắt đầu trông giống với bên phải hơn rồi đó.

Cập nhật 1 tháng sau phẫu thuật

4 năm trước
Mọi thứ có vẻ đã bình thường trở lại, chỉ có một vấn đề duy nhất là có mô cứng ở gần vết rạch, nhưng cũng không kinh khủng lắm, chắc chắn chúng sẽ mềm lại sau một thời gian. Tôi hài lòng với kết quả hiện tại, bên trái vẫn đang giảm sưng mỗi tuần, trước đó nó siêu siêu sưng. Mọi thứ tiến triển rất tốt, có vẻ sắp đến khoảng thời gian ngọt ngào của tôi rồi đây
2 bình luận
mommy25kids

mommy25kids Hôm nay mình cũng được 1 tháng nè, cũng có ít mô cứng ở gần đường mổ, ngoài ra bên phải của mình vẫn còn sưng hơn bên trái, hi vọng nó sẽ nhanh tiêu giảm đi. Bác sĩ khuyên mình lấy dầu để matxa lên vùng này, vì thế mình trộn lẫn vitamin E, dầu nho và dầu dừa hữu cơ vào một cái lọ nhỏ và matxa 2 lần 1 ngày, cảm giác sau khi matxa khá tuyệt.

Thích Trả lời 4 năm trước
king890

king890 chào bạn, bạn ơi mình rất muốn làm, muốn từ lâu lắm rồi ý nhưng lại lo về thời gian hồi phục. Bạn có đi lại được ngay sau đó không hoặc là mọi thứ có đáng chú ý không, có lộ rõ là bạn đã làm cái gì không ấy? Mình thực sự không muốn nói với bất cứ ai là mình đang làm, cũng không có nhiều thời gian nghỉ làm nữa, nên mình đang không biết sau khi làm xong vài ngày có thể ngồi hoặc đi lại ở chỗ làm không? Với cả bạn có thấy cách bạn đi lại trông nó khác hơn hoặc cách nằm xuống khác hơn so với trước đó không? Cám ơn bạn nhiều.

Thích Trả lời 4 năm trước

6,5 tuần sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ đang tiến triển rất tuyệt. Mô đang dần mềm hơn, mặc dù vẫn có vài chỗ cứng cứng nhưng không vấn đề. Tôi có thể tập luyện như bình thường và cảm giác cũng hoàn toàn bình thường. Siêu hạnh phúc với quyết định của mình. Môi âm hộ bên trái trông vẫn bự hơn bên phải một chút nhưng tôi rất hài lòng với kết quả này. Bên đó cũng là bên có nhiều mô cứng hơn, hi vọng một khi chúng mềm ra trông sẽ đẹp hơn.
2 bình luận
texas67

texas67 Kết quả tuyệt vời, bạn có nhớ vào ngày thứ 5 bạn có cảm giác thấy các mũi khâu của mình chặt không. Mình đang được 5 ngày sau mổ đây, mấy mũi khâu siêu chặt và đau luôn, mình nghĩ lẽ ra chúng phải lỏng dần ra mới đúng chứ, và cũng nghĩ ở thời điểm này thì phải đỡ đau rồi. Ôi ngồi khó chịu vô cùng. Không biết vầy có bình thường không nữa?

Thích Trả lời 4 năm trước
Jupiterxo

Jupiterxo uax trông của bạn tuyệt đấy. Không biết bạn có thể tự lái xe về nhà sau khi thực hiện không, vì đây là một quy trình riêng tư nên mình hơi ngại khi nhờ ai đó chở về.

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau mổ - Ảnh so sánh

4 năm trước
Muốn up cái ảnh ghép này để mọi người nhận thấy thay đổi rõ nét thế nào. Đã tròn 2 tháng rồi và tôi thực sự rất hài lòng với kết quả này, không hề hối hận khi đã quyết định làm. Thực sự muốn giới thiệu quy trình này cho tất cả những bạn đang không hài lòng với môi âm hộ của mình, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy gợi cảm, quyến rũ và tự tin hơn rất nhiều.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây