1

Cận cảnh case răng sứ ngọc trai của nhakhoadrhung với 16 tone màu răng đa dạng khác nhau hài lòng tất cả các yêu cầu của bạn.

? Những Ưu điểm vượt trội duy nhất chỉ có ở Răng sứ ngọc trai - Nacera Pearl

?Răng sứ Ngọc trai trong đẹp tinh khiết, tự nhiên. Nhìn vào mắt thường không thể phân biệt được răng thật và sứ ngọc trai. Với sự tinh xảo và ý nghĩa mà ngọc trai mang đến, các nhà khoa học vật liệu sứ thuộc công ty Doceram (Đức) đã nghiên cứu sản xuất ra loại mới, sứ Ngọc Trai dùng trong Nha khoa thẩm mỹ.
.

+ Chịu lực tốt: độ cứng 1400 Mpa cùng tính chất quang học cao tạo điều kiện phù hợp với nhiều chỉ định, đáp ứng các yêu cầu khắt khe khi chế tác ra những chiếc răng sứ với công nghệ Cad/Cam.

+ Nhiều tông màu với độ bền và sự ổn định lâu dài: răng sứ ngọc trai có đến 16 tông màu, cho phép chọn đúng màu răng mà khách hàng mong muốn và giữ vẻ đẹp bền vững theo thời gian, tạo hiệu quả và tính thẩm mỹ trong quá trình thẩm mỹ phục hình răng.

+ Độ thích ứng cao: răng sứ ngọc trai chịu nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng không bị kích thích bởi thức ăn, đồ uống nóng lạnh, không bị oxi hóa trong môi trường miệng và có độ láng bóng giúp không tạo mảng bám bởi thức ăn.

? ? Lưu ý khi làm răng sứ thẩm mỹ

Vật liệu làm răng sứ quan trọng nhưng kinh nghiệm tạo hình răng sứ cũng như phương pháp và chất lượng dịch vụ của trung tâm nha khoa thực hiện còn quan trọng hơn bao giờ. Vì vậy, bạn hãy luôn chọn cho mình 1 nha khoa tốt nhất với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp nhất cho bản thân và cả gia đình bạn.

❗️❗️Hãy gọi đến ?? 0931 360 186 để được chuyên viên tư vấn và đặt hẹn ngay hôm nay!

════════════════
KHOA RĂNG HÀM MẶT - BỆNH VIỆN THẨM MỸ WORLD WIDE
? Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Q.1, Tp.HCM
? Website: https://benhvienworldwide.vn/
☎ Hotline: 0931 360 186

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2344 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1486 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây