1

XÓA BAY NỖI LO HÔI MIỆNG, VIÊM LỢI, ĂN NHAI KHÔNG NHƯ RĂNG THẬT - LỢI ÍCH CỦA BỌC RĂNG SỨ TUYỆT VỜI HƠN BẠN NGHĨ ĐÓ!

46 Lượt xem - Danh mục: Bọc Răng Sứ

“Răng sứ gây hôi miệng, viêm lợi, ăn nhai không tốt như răng thật” là nhận định của rất nhiều người khi nhắc tới bọc răng sứ. Lầm tưởng đó đã vô tình khiến phương pháp này bị “tai bay vạ gió” và trở thành nỗi e dè trong hành trình đi tìm một giải pháp hoàn hảo cho nụ cười. Xem thêm bọc răng sứ

Kiểm chứng từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Win Smile sau nhiều năm đã cho thấy rằng: kể từ sau khi làm răng sứ, hoàn toàn không xảy ra bất kỳ hiện tượng hơi thở có mùi, lợi bị viêm hay ăn nhai bị khó khăn. Ngược lại còn dễ dàng vệ sinh hơn, cả về sức khỏe lẫn thẩm mỹ đều được đảm bảo qua thời gian dài trải nghiệm ăn nhai.

Bản chất bọc răng sứ không gây hôi miệng, viêm lợi, ăn nhai khó. Bọc răng sứ chỉ gây ra hiện tượng hôi miệng, viêm lợi, gãy vỡ khi ăn nhai khi quá trình bọc sứ diễn ra không đúng kỹ thuật và chất lượng răng sứ không đảm bảo. Vậy nên, nếu muốn sở hữu một nụ cười đẹp, an toàn tuyệt đối và không có thêm bất kì hệ lụy không mong muốn nào, hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của Win Smile.

Với tay nghề chuyên môn cao, luôn tuân thủ đúng kỹ thuật cùng vật liệu sứ nhập khẩu chính hãng, hơi thở có mùi hay những biến chứng răng miệng sẽ không còn là sự lăn tăn nơi bạn.

? HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2717 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
4 năm trước
·
1912 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây