1

Lời khẳng định với 100% quyết tâm ấy đã đổi lại cho chị Nguyễn Loan 1 nụ cười trên cả mong đợi. Điều đó có nghĩa rằng, khoảng cách chưa bao giờ là rào cản nếu phái đẹp thực sự có niềm tin và khao khát trở thành phiên bản tốt hơn.

Vượt quãng đường xa hơn 600km từ Quảng Trị, chị Loan chưa từng hối hận về quyết định này bởi uy tín và cam kết của CEO Bùi Bích Uyên dù lịch công tác giữa 2 đầu cầu Hà Nội - Sài Gòn luôn dày đặc: "chị sẽ về Hà Nội nghiên cứu, thiết kế và ngắm chỉnh răng cho em". Vì vậy chẳng chút chần chừ, cô gái miền Trung đã giao phó nụ cười và đặt trọn niềm tin ở Win Smile. Xem thêm bọc răng sứ

Đặc biệt ấn tượng hơn bởi không chỉ là 1 chuyên gia thẩm mỹ có gu cùng con mắt nghệ thuật tinh tế mà CEO Bùi Bích Uyên luôn dành trọn tâm huyết trong từng công đoạn, nhất là lúc ngắm nghía, tinh chỉnh răng trên khuôn miệng một cách kỹ càng, chi tiết sao cho tác phẩm đạt độ tinh xảo và hoàn mỹ nhất. Đây chính là mấu chốt khiến chị Nguyễn Loan khẳng định rằng "nếu được lựa chọn 1 lần nữa, dù quãng đường xa gấp đôi chị vẫn lựa chọn Win Smile".

Vậy hành trình tạo tác nụ cười mà chuyên gia Bùi Bích Uyên đã chinh phục trái tim chị đẹp kỹ tính như thế nào, cùng Win Smile đón xem trong video dưới đây nhé!

Inbox ngay để được chuyên gia thiết kế nụ cười dành cho bạn!

? HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2717 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
4 năm trước
·
1912 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây