1

VỊ KHÁCH ĐẶC BIỆT GẮN BÓ VỚI PHÒNG KHÁM NỬA THẬP KỶ - TRỒNG RĂNG TỪ 2018 ĐẾN NAY VẪN ĂN NHAI KHỎE, SỐNG VUI VẺ

26 Lượt xem - Danh mục: Trồng Răng Implant

Cô Hà Minh Tiến, 55 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hà Nội chính là vị khách đặc biệt mà chúng tôi muốn chia sẻ trong video ngày hôm nay!

? Trước khi có cơ duyên đến với Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ, cô Tiến gặp tình trạng mất răng lâu năm, đã bắc cầu răng sứ đôi lần nhưng không được lâu bền. Cho đến khi vô tình biết đến phòng khám, đây đã trở thành điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình tìm lại hàm răng chắc khỏe của cô.

? Trồng răng Implant công nghệ xâm lấn tối thiểu từ 2018 đến nay, răng của cô Tiến vẫn đảm bảo chất lượng tốt, không gặp bất kỳ vấn đề tai biến hay đào thải nào. Cô chia sẻ: "Giờ tôi ăn nhai còn có cảm giác chắc hơn cả răng thật. Sau này bạn bè, con cái tôi ai có vấn đề gì về răng miệng tôi đều đưa đến đây gặp BS Quế hết".

? Sở dĩ cô có niềm tin tuyệt đối ở bác sĩ Lê Thiên Quế là bởi trước khi chọn cấy ghép Implant tại phòng khám, cô đã đi tham khảo ở 2,3 cơ sở khác quanh ở Hà Nội rồi nhưng cảm thấy chưa đủ tin tưởng. Cho đến khi đích thân BS Quế thăm khám, phân tích tỉ mỉ một cách logic, khoa học mà lại chân thực, dễ hiểu, cô Tiến quyết định chọn mặt gửi vàng.

? Cùng lắng nghe câu chuyện do chính người trong cuộc chia sẻ và đừng ngại INBOX để được tư vấn miễn phí về cấy ghép Implant cho người mất răng ngay hôm nay!

NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT MỸ

? Địa chỉ: Số 61 Trường Chinh - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

? Giờ làm việc: 8h-19h từ Thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần.

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2080 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1235 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây