1

(Dental Implants - the best way to replace missing teeth) – English below

? TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ GÌ?

Trồng răng Implant (Cấy ghép Implant) là phương pháp trồng răng giả hiện đại và ưu việt nhất. Một trụ Implant được cấy trực tiếp vào xương hàm ở vị trí mất răng. Trụ Implant sẽ tích hợp hoàn toàn vào xương hàm và trở thành 1 chân răng vững chãi, ổn định trọn đời.

Sau đó, mão sứ được cố định lên trên trụ Implant và răng đã được khôi phục hoàn toàn với: sức nhai khỏe, ăn nhai thuận tiện, ngăn tiêu xương hàm, thẩm mỹ cao và sử dụng trọn đời.

? 6 LÝ DO MÀ IMPLANT LÀ GIẢI PHÁP TRỒNG RĂNG GIẢ ƯU VIỆT NHẤT?

?1. Răng Implant không khác nhiều so với răng thật:

Với cấy ghép Implant, răng bạn được khôi phục trọn vẹn cả chân răng (là trụ Implant) và thân răng (là mão sứ trên Implant), từ đó, giúp bạn có một chiếc răng giả không khác nhiều so với răng thật về cả chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

?2. Sử dụng lâu dài và hoàn toàn có thể sử dụng trọn đời

Với trồng răng sứ, bạn có thể sử dụng từ 10 – 20 năm. Nhưng với Implant, bạn có thể sử dụng nó trọn đời với chức năng ăn nhai khỏe và thẩm mỹ cao. Trụ Implant bằng titanium sau khi cấy ghép sẽ tích hợp vào xương hàm và tồn tại vững chắc ở đó lâu dài và trọn đời.

?3. Ngăn ngừa tiêu xương:

Tiêu xương là hiện tượng diễn ra khi bạn mất răng, tiêu xương gây tụt nướu, xô lệch và yếu răng kế cận, mất nhiều răng thì tiêu xương sẽ gây hóp má, móm. Nhưng với Implant thì hiện tượng tiêu xương sẽ được khắc phục hiệu quả.

?4. Bảo tồn răng thật kế cận:

Với Implant, mất răng nào thì chỉ cần trồng lại răng đó mà không can thiệp răng thật kế cận. Đây là một trong những lợi thế vượt trội của Implant so với răng sứ bắc cầu. Răng sứ bắc cầu phải mài răng kế cận để làm chân cầu khôi phục răng đã mất.

?5. Cấy ghép Implant thực sự an toàn:

Cấy ghép Implant sử dụng trụ Implant là chất liệu titanium, chất liệu này sử dụng trong cấy ghép y tế vì chúng có đặc tính tích hợp xương và hoàn toàn lành tính với cơ thể.

Minh chứng, tại Peace Dentistry, mỗi năm chúng tôi thực hiện khoảng 1000 ca điều trị Implant, nhưng trong suốt 15 năm hoạt động chưa ghi nhận bất kỳ ca điều trị nào được xem là không thành công.

?6. Ngăn ngừa hiện tượng lão hóa cơ mặt, chảy xệ do mất răng:

Với Implant, hiện tượng tiêu xương được ngăn ngừa hiệu quả, từ đó, giúp ngăn ngừa hiện tượng tụt nướu, hóp má, thay đổi cơ mặt...từ đó, giúp bạn trông trẻ trung hơn.
---------------------------
?Hệ thống Nha Khoa Peace Dentistry
?Hotline: 0943.563.565 - 0978.563.565
?Address:
?CN 1: 563 - 565 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
?CN 2: 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
?CN 3: 8B Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2291 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1332 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây