1

Giải đáp 03 câu hỏi thường gặp từ khách hàng

Lựa chọn Implant răng cửa là giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho các trường hợp mất răng cửa, đặc biệt là với các khách hàng quan tâm đến phục hồi trọn vẹn chức năng, tính thẩm mỹ và sử dụng ổn định, lâu dài.

? Trong hàng chục ngàn ca trồng răng Implant tại Peace Dentistry, tỉ lệ trồng răng Implant vùng răng cửa chiếm hơn 1/3. Và dưới đây là 03 vấn đề mà khách hàng luôn mong muốn được giải đáp:

1️⃣ Thời gian thực hiện cấy Implant răng cửa diễn ra trong bao lâu?

Thông thường thời gian để cấy một trụ Implant răng cửa chỉ mất từ 10 - 15 phút phẫu thuật cấy trụ. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành cố định răng tạm để đảm bảo tính thẩm mỹ cho đến khi cố định răng sứ.

Xuyên suốt quá trình bạn sẽ không thấy đau hay khó chịu gì. Sau khi thực hiện xong bạn vẫn có thể đi lại, sinh hoạt, hoạt động hoàn toàn bình thường. Và thường từ 1 đến 3 tháng sau bác sĩ sẽ tiến hành cố định răng sứ trên Implant.

2️⃣ Quy trình trồng Implant răng cửa trải qua những giai đoạn nào?

Tại Peace Dentistry, quy trình của một ca trồng răng Implant nói chung và Implant răng cửa nói riêng về cơ bản sẽ bao gồm các giai đoạn chính sau đây:

✔ Khám, tư vấn, chụp film Cone Beam CT, xét nghiệm máu và đánh giá sức khỏe tổng quát.

✔ Phẫu thuật cấy ghép trụ Implant và làm các công tác chuẩn bị cho giai đoạn phục hình răng. Thông thường, những trường hợp Implant vùng răng cửa, bác sĩ sẽ tiến hành cố định răng tạm nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình chờ phục hình.

✔ Cố định Khớp nối (abutment) và răng sứ lên trụ Implant.

Tùy theo đặc trưng mỗi ca điều trị mà có thể có những công việc điều trị khác nhau và quy trình có những sự khác biệt. Ví dụ: một số trường hợp bị tiêu xương quá nghiêm trọng hoặc tụt nướu sâu thì có thể bác sĩ sẽ tiến hành ghép xương (bồi xương) và ghép nướu trong quá trình cấy Implant.

3️⃣ Vì sao nên lựa chọn Implant răng cửa thay vì phương pháp khác?

Nhờ những ưu điểm vượt trội dưới đây mà hiện nay Implant nói chung và Implant vùng răng cửa nói riêng đang là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng đang gặp phải vấn đề: mất một răng, mất nhiều răng, thậm chí là mất răng toàn hàm.

- Về chức năng ăn nhai: Răng Implant vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp khác do có trụ Implant cấy và tích hợp vào xương hàm đóng vai trò như chân răng thật;

- Implant ngăn ngừa tiêu xương từ đó ngăn ngừa luôn các hệ quả do tiêu xương (tụt nướu, teo nướu, hóp má, móm, thay đổi cơ mặt...);

- Thẩm mỹ cao;

- Sử dụng rất lâu dài và hoàn toàn có thể sử dụng trọn đời vì một khi Implant đã tích hợp tốt vào xương hàm thì sẽ giữ được sự ổn định như vậy trong rất lâu dài.

▶ Tóm lại, cấu trúc răng Implant về cơ bản là sự mô phỏng tương đồng với cấu trúc răng thật và giá trị mà Implant mang lại như nhiều khách hàng tại Peace Dentistry vẫn nói: "không thể phân biệt được răng nào là răng thật và răng nào là implant".

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

? Giấy phép hoạt động Sở Y Tế số: 05206/SYT-GPHĐ

? 56 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam , P.Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

? 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

? 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

? 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

? 8B Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

? 69/1, Phạm Văn Thuận, P. Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai

? 439 Quốc Lộ 1A, KP9, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2081 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1239 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây