1

Dựa trên công bố từ Align Technology (sở hữu thương hiệu Invisalign) và ĐẶC BIỆT là thống kê từ thực tế hoạt động chỉnh nha Invisalign tại Peace Dentistry, chúng ta có thể khẳng định như sau:

? INVISALIGN CHỈ ĐỊNH CHO NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO?

☑ Những khuyết điểm nào mà hiệu quả với niềng răng mắc cài thì niềng răng Invisalign cũng mang lại hiệu quả tương tự như vậy. Cụ thể hơn, niềng răng Invisalign được chỉ định cho các trường hợp: răng hô, răng móm, răng xô lệch, răng chen chúc, răng thưa, các dạng lệch khớp cắn khác (cắn hở, cắn sâu, cắn chéo, hoặc khớp cắn đối đầu)...

☑ Theo công bố thì chỉ trong một thời gian ngắn đã có hơn 12.000.000 khách hàng thành công với Invisalign (và còn số này vẫn đang tăng nhanh từng ngày) thì đều có đầy đủ các trường hợp nêu trên.

Và tại Peace Dentistry cũng vậy, chúng tôi đã chỉnh nha Invisalign cho nhiều các trường hợp: hô, móm, chen chúc, răng thưa, cắn chéo, cắn hở và các dạng lệch khớp cắn khác…Thậm chí là những ca phức tạp có SỰ KẾT HỢP CỦA NHIỀU VẤN ĐỀ TRÊN 1 TRƯỜNG HỢP. Tất cả đều bảo hiệu quả điều trị cao.

? INVISALIGN CHỈ HIỆU QUẢ VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG QUÁ PHỨC TẠP?

☑ Niềng răng Invisalign hiện nay mang lại hiệu quả cao bất kể là ca điều trị đơn giãn, phức tạp hay đặc biệt phức tạp. Nó hoàn toàn mang lại hiệu quả tương đồng niềng răng mắc cài.

☑ Hiện nay,, hãng Align Technology đã phát triển Invisalign đến thế hệ thứ 4 cùng với rất nhiều cải tiến vượt bậc như Attachments, Power Ridge,…để mang lại hiệu quả tuyệt vời cho những ca điều trị phức tạp hay đặc biệt phức tạp.

☑ Tại Peace Dentistry, rất nhiều các ca chỉnh nha Invisalign là các trường hợp có khuyết điểm phức tạp (hô/móm nặng, hô do cả xương và hàm, chen chúc nặng, cắn chéo nặng...và rất nhiều trường hợp có sự kết hợp của nhiều vấn đề trên một ca điều trị (ví dụ: hô nặng, răng chen chúc, cắn sâu, cười hở lợi...trên 1 khách hàng). Tất cả đều cho hiệu quả gần như tương đồng với dự báo trên Clincheck.

? KẾT LUẬN: niềng răng invisalign hoàn toàn mang lại hiệu quả cao với hầu hết các bệnh lý cần chỉnh nha: hô, móm, thưa, chen chúc, cắn hở, cắn chéo, cắn sâu...Và hiệu quả với cả những trường hợp phức tạp. Kết quả mang lại bởi niềng răng invisalign là tương đồng với niềng răng mắc cài.

? Do đó, nếu bạn đang cân nhắc chỉnh nha INVISALIGN thì hãy mạnh dạn lựa chọn nhưng quan trọng nhất hãy chọn cho mình nha khoa uy tín, có trang thiết bị hiện đại, có bác sĩ giỏi và tận tâm với khách hàng.

? Mừng sinh nhật 17 tuổi và khai trương cơ sở mới, Peace Dentistry ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:

▪️ NIỀNG RĂNG MẮC CÀI GIẢM ĐẾN 8.000.000Đ

▪️ NIỀNG RĂNG INVISALIGN GIẢM NGAY 10.000.000Đ

? Để đăng ký ưu đãi, tư vấn và hẹn khám với bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

? HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

? Giấy phép hoạt động Sở Y Tế số: 05206/SYT-GPHĐ

? 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

? 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

? 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

? 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

? 8B Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

? 69/1, Phạm Văn Thuận, P. Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai

? 439 Quốc Lộ 1A, KP9, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
4 năm trước
·
1020 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
905 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây