1

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng miệng hàng đầu hiện nay, được nhiều khách hàng cũng như bác sĩ lựa chọn nhằm khắc phục tình trạng răng miệng có nhiều khuyết điểm.

Không nguy hại như những điều tiếng trước giờ bạn vẫn nghe về răng sứ thẩm mỹ, dưới góc nhìn khách quan, nếu bạn được thực hiện bọc sứ đúng phương pháp, chất lượng sứ an toàn thì có rất nhiều lợi ích. Cùng Jet điểm danh qua những lợi ích đó nhé:

✅ Lợi ích đầu tiên, bọc răng sức sẽ giúp bạn có hàm răng chắc khỏe, khôi phục được chức năng ăn nhai bình thường, thậm chí còn tốt hơn lúc trước.

✅ Thứ hai, bạn sẽ có hàm răng đẹp, thẩm mỹ, có thể phô diễn được cá tính cũng như sở hữu các nét phúc tướng để mang lại nhiều may mắn.

✅ Thứ ba, màu sắc răng sẽ đồng đều, tự nhiên, làm bật sáng nụ cười của bạn.

✅ Thứ tư, răng sứ khắc phục được tình trạng sai khớp cắn nhẹ vì thế chức năng ăn nhai của răng miệng sẽ tốt hơn. Đặc biệt, độ chịu lực của răng sứ rất cao (gấp 4-5 lần răng thật) vì thế khách hàng hoàn toàn không phải kiêng khem hay thay đổi thói quen ăn uống của mình. Ngược lại, trải nghiệm ăn nhai trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

✅ Cuối cùng, chính là lợi ích tinh thần. Khi khách hàng có hàm răng đều, đẹp thì tâm lý của họ sẽ được cải thiện, họ sẽ cảm thấy vui vẻ hơn, thoải mái hơn và tự tin thành công hơn trong cuộc sống.

Ngoài những ưu lợi ích trên thì tại Nha Khoa JunDental chúng tôi không thể thiếu chính là tay nghề chuyên môn cao, sự tâm huyết đến từ các bác sĩ thực hiện, thiết bị hiện đại và phòng phẫu thuật vô trùng đảm bảo theo quy chuẩn y tế.

Nha Khoa JunDental luôn tự hào là địa chỉ uy tín đáng tin cậy của nhiều khách hàng! Vậy bạn còn chờ gì mà chưa đến với JunDental để trải nghiệm những

JunDental cung cấp cho bạn dịch vụ hoàn hảo với những lợi ích đặc biệt:

? CAM KẾT bảo hộ rủi ro cho khách hàng - Hoàn tiền 100% nếu ca niềng không thành công

? Tự do lựa chọn nha sĩ lâu năm tại nha khoa JunDental

? Đội ngũ nha khoa uy tín, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm đã qua kiểm duyệt chặt chẽ

? Giá thành và chất lượng dịch vụ HỢP LÝ

? Hợp đồng niềng răng rõ ràng và đảm bảo

? Tặng ngay GÓI COMBO chụp CT và lấy cao răng cho bản thân và gia đình

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2342 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1485 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây