1

Chi phí cao có thể là băn khoăn bạn đang lưỡng lự đầu tư Invisalign. Nhưng nếu đó là đầu tư cùng Elite Dental, đây chắc chắn là khoản chi và đặt niềm tin sinh lời nhất trong năm nay của bạn.

?KHAY NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN được sản xuất bởi hãng Align Technology tại Mỹ. Khay niềng được cá nhân hóa theo từng kế hoạch điều trị của bác sĩ.

?CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN XUẤT KHAY linh hoạt theo gói điều trị, có thể điều chỉnh lên tới 5 năm đối với gói Comprehensive.

?KẾ HOẠCH ĐIỀU TRỊ CHÍNH XÁC, HIỆU QUẢ, TOÀN DIỆN bởi đội ngũ 5 bác sĩ chỉnh nha có chuyên môn, kinh nghiệm và tinh thần học tập tiếp thu kiến thức chỉnh nha tiên tiến trên thế giới.

?KHÔNG GIAN NIỀNG RĂNG RIÊNG TƯ. Elite dành riêng 1 lầu cho niềng răng trong suốt. Trang bị máy chụp phim, máy scan răng 3D, ghế nha hiện đại, hệ thống vô trùng.

Invisalign hiệu quả khi được chỉ định đúng và điều trị bởi bác sĩ chỉnh nha giỏi. Công nghệ Invisalign cần bác sĩ chuyên môn và kinh nghiệm vững để có thể xây dựng kế hoạch di chuyển răng tốt, theo sát điều trị hiệu quả, đảm bảo kết thúc đạt các tiêu chí sức khỏe, thẩm mỹ nụ cười.

Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha của Elite Dental luôn sẵn sàng khi bạn inbox cho chúng tôi. Đừng bỏ lỡ và nhận ngay ưu đãi 5 TRIỆU ĐỒNG khi bắt đầu hành trình niềng răng trong suốt Invisalign cùng Elite Dental trong tháng này.

ELITE DENTAL VIETNAM

?Trung tâm Implant và Phục hình Kĩ thuật số

51A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM 

?Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha

75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
5 năm trước
·
1099 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
953 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây