1

Răng sứ thẩm mỹ là loại răng được tạo hình có màu sắc, hình dáng giống như răng thật. Răng này được sử dụng để phục hồi một hoặc nhiều răng bị hư hỏng hoặc mất. Bọc răng sứ được sử dụng như một cách để phục hình những chiếc răng bị khiếm khuyết. Mục đích khi làm răng sứ là có được hàm răng đều đẹp và ăn nhai tốt.

Dưới sự phát triển của xã hội ngày nay, nhu cầu tự tin trong giao tiếp cũng như thẩm mỹ răng miệng ngày càng được chú trọng. Từ đó, phục hình răng sứ ra đời để giải quyết nhu cầu ăn nhai, cải thiện sức khỏe răng miệng và mang lại nụ cười tự tin rạng rỡ nhất.

⏩ Các loại răng sứ rất đa dạng và thường được chia thành 2 cách phục hình là dán sứ và bọc sứ. Hai cách phục hình răng sứ này có ưu nhược điểm khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu người làm răng.

Làm Răng Sứ hiện nay là phương pháp được nhiều người rất ưa chuộng vì phương pháp Nhanh, đẹp, dộ bền cao và giá cả cũng rất hợp lý.

Để mọi người có thể hiểu rõ hơn về Răng sứ. Yteeth sẽ làm 1 Mục chuyên về Răng Sứ, những Thắc Mắc, câu hỏi hay khó khăn gì mọi người có thể nhắn tin bên dưới để AD có thể giải đáp nhé

? NHA KHOA YTEETH - KIẾN TẠO NỤ CƯỜI VIỆT

? Địa chỉ: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2346 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1492 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây