1

(Dental Veneers at Peace Dentistry - Step By Step) English below

Mặt dán sứ Veneer là phương pháp thẩm mỹ răng nha khoa hiện đại giúp bạn có một hàm răng đẹp, nụ cười gợi cảm với vài lần đến nha sĩ diễn ra trong 5 – 10 ngày.

Thế nhưng, để đạt sự tối ưu cho ca điều trị cần một quy trình khoa học, tỉ mĩ với sự lao động chuyên nghiệp của của bác sĩ và các bộ phận hỗ trợ.

Quy trình này tại Peace Dentistry như sau:

?1/ THĂM KHÁM & TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ (BAO GỒM CHỤP FILM X-QUANG, CHỤP ẢNH):

? Trong cuộc hẹn đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng, trao đổi thật nhiều với bạn để biết bạn muốn nụ cười của mình trông như thế nào, có định hướng theo một hình mẫu hay KOL nào không. Bác sĩ cũng phải quan sát và ghi nhận (bằng hình chụp) từng chi tiết ở răng, miệng, khuôn mặt, nụ cười của bạn ở nhiều góc độ.

? Sau đó, bác sĩ sẽ lên cho bạn một phương án để “thiết kế lại” nụ cười của bạn, song song với đó là một kế hoạch điều trị: thời gian, vật liệu, chi phí, form răng, màu răng, kiểu dáng...

?2/ XỬ LÝ BỀ MẶT MEN RĂNG VÀ CHẾ TÁC MẶT SỨ VENEER DÀNH RIÊNG CHO NỤ CƯỜI (RĂNG) CỦA BẠN:

? Xử lý bề mặt men răng:

Với Veneer bạn không còn phải quan tâm đến việc mài răng nhiều hay ít bởi đặc tính nổi bật nhất của Veneer đó là bảo tồn răng thật. Bác sĩ chỉ cần xử lý một lớp mỏng/rất mỏng bề mặt men răng phía trước. Răng thật của bạn được giữ tối đa.

? Bác sĩ Peace Dentistry cùng chuyên viên Labo sẽ chế tác ra những mặt sứ Veneer hoàn hảo nhất:

Sau khi xử lý bề mặt men răng, tiếp đến bác sĩ sẽ lấy dấu hàm (răng) của bạn gửi về bộ phận chế tác mặt sứ. Dĩ nhiên, bác sĩ phải gửi kèm những thông số yêu cầu của ca điều trị. Từ dấu hàm và thông số đó, bộ phận chế tác răng sứ (mặt sứ) sẽ chế tác ra những mặt sứ thực sự hoàn hảo dựa trên nền tảng của công nghệ CAD/CAM.

?3/ THỬ VENEER LÊN RĂNG THẬT – TINH CHỈNH VÀ CỐ ĐỊNH MẶT SỨ:

? Khi đã có mặt sứ, bạn quay lại nha khoa và bác sĩ sẽ thử ướm các mặt sứ này lên răng thật của bạn và kiểm tra đánh giá toàn diện: về thẩm mỹ, về khớp cắn, về cung răng và về cảm giác thoải mái. Và nếu có điểm nào chưa đúng ý, bạn có thể yêu cầu bác sĩ điều chỉnh.

? Cuối cùng, bác sĩ sẽ cố định mặt sứ lên răng thật của bạn bằng một chất liên kết chuyên dụng và an toàn. Kết thúc cơ bản việc điều trị. Bạn đã có một diện mạo mới cho hàm răng đẹp và nụ cười gợi cảm.

▪️ Dĩ nhiên, bạn nên quay lại nha khoa tái khám sau 6 tháng để đảm bảo mọi việc thật hoàn hảo. Và với Veneer hay bọc răng sứ thẩm mỹ, bạn cũng cần phải cạo vôi răng định kỳ 6 tháng 1 lần.

QUY TRÌNH DÁN RĂNG SỨ VENEER QUY TRÌNH DÁN RĂNG SỨ VENEER 02:32
QUY TRÌNH DÁN RĂNG SỨ VENEER
5 năm trước
·
1257 Lượt xem
DÁN SỨ VENEER CÓ DỄ BONG TRÓC KHÔNG DÁN SỨ VENEER CÓ DỄ BONG TRÓC KHÔNG 01:11
DÁN SỨ VENEER CÓ DỄ BONG TRÓC KHÔNG
5 năm trước
·
1200 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây