1

"Thẩm mỹ răng sứ không chỉ dừng lại ở một hàm răng đẹp mà đích đến cuối cùng phải là một nụ cười đẹp, đẹp an toàn và lâu dài. Mỗi ca thẩm mỹ răng sứ luôn là một quá trình THIẾT KẾ NỤ CƯỜI - Smile_Makover" cho mỗi cá nhân. Đó là quan điểm điều trị mặc định được áp dụng tại Hệ Thống Nha Khoa Peace Dentistry.

?VENEER TẠI PEACE DENTISTRY KHÁC BIỆT NHƯ THẾ NÀO?

1. Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia về thẩm mỹ nha khoa với quá trình đào tạo bài bản, chuyên sâu, giàu kinh nghiệm lâm sàng và kỹ năng thành thạo.

2. "Tiếp cận điều trị với khách hàng làm trung tâm - Patient-Centric Approach". Điều này có nghĩa là trong mỗi ca điều trị, bác sĩ luôn khai thác tỉ mỉ mọi yếu tố thuộc về cá nhân khách hàng (khuôn mặt, khuôn miệng, màu da, màu môi, giới tính... và hiểu rõ mong muốn nụ cười của khách hàng trong tương lai). Từ đó, bác sĩ và khách hàng đi đến lựa chọn phương án thiết kế nụ cười - Một phương án được bác sĩ khuyến nghị và khách hàng cũng ưng ý.

3. Peace Dentistry chỉ sử dụng những lại vật liệu sứ, Veneer hàng đầu thế giới, trong đó nổi bật là IPS e.Max (hãng Ivoclar Vivadent) với tính thẩm mỹ tự nhiên, độ trong, độ bóng tối ưu, chịu lực cao và mỏng hơn. Xem thêm mặt dán sứ veneer

4. Bác sĩ ưu tiên ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ nha khoa hiện đại trong quá trình điều trị giúp tối ưu hiệu quả và trải nghiệm khách hàng. Digital Smile Design - DSD là môt trong các công nghệ như vậy.

5. Sức khỏe răng miệng và tính lâu dài luôn là yêu cầu tiên quyết. Xâm lấn tối thiểu (mài răng tối thiểu, giữ lại tối đa mô răng tự nhiên), tôn trọng khoảng sinh học của nướu, mặt sứ sát khít và liền lạc với mô răng, mô mềm... Đó là những yêu cầu điều trị mang tính mặc định để đảm bảo cho sức khỏe răng miệng và tính lâu dài.

Để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ, báo giá hoặc đặt hẹn với các bác sĩ hàng đầu của Peace Dentistry, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

? Inbox Fanpage

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

? Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

? 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

? 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

? 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

? 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

QUY TRÌNH DÁN RĂNG SỨ VENEER QUY TRÌNH DÁN RĂNG SỨ VENEER 02:32
QUY TRÌNH DÁN RĂNG SỨ VENEER
5 năm trước
·
1285 Lượt xem
DÁN SỨ VENEER CÓ DỄ BONG TRÓC KHÔNG DÁN SỨ VENEER CÓ DỄ BONG TRÓC KHÔNG 01:11
DÁN SỨ VENEER CÓ DỄ BONG TRÓC KHÔNG
5 năm trước
·
1223 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây