1

Anh L.K (1981) không hài lòng với nụ cười của mình vì răng khá chen chúc nên việc vệ sinh rất khó khăn, ăn nhai cũng không thoải mái, đặc biệt là anh không tự tin khi cười. Trước đây anh cũng nghĩ đến việc niềng răng nhưng nỗi sợ đau khiến anh lưỡng lự. Nhờ sự động viên từ người thân cùng mong muốn tự tin hơn đã đẩy anh đến Elite với hy vọng cải thiện thẩm mỹ nụ cười.

✔Sau khi chụp phim và phân tích, bác sĩ phát hiện ra nhiều vấn đề, từ hàm răng chen chúc, cắn ngược đến việc mất tới 3 răng. Những vấn đề này đã được giải quyết thông qua kế hoạch điều trị chặt chẽ, bao gồm điều trị niềng răng trong suốt, điều chỉnh cắn ngược thông qua thun liên hàm và xử lý vấn đề chen chúc răng thông qua việc nới rộng hàm. Ngoài ra, vì mất nhiều răng nên việc đóng lại khoảng mất răng hàm dưới là điều cần thiết, sắp xếp lại răng thẳng đều.

❤Quá trình điều trị cẩn thận đã mang lại kết quả ấn tượng. Anh L.K không chỉ sở hữu hàm răng thẳng đều, khớp cắn chính xác mà còn có được màu răng hoàn hảo nhờ dán sứ Veneer. Bây giờ, anh không chỉ tự tin hơn khi cười mà còn có thể thưởng thức mọi bữa ăn một cách dễ dàng và thoải mái.

?Tại Elite, bác sĩ không chỉ là người đưa ra các phương pháp điều trị, mà còn là người đồng hành chặt chẽ qua từng bước điều trị. Bác sĩ luôn lắng nghe, hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của anh L.K. Sự hiểu biết sâu sắc về mục tiêu điều trị đã tạo nên một kế hoạch điều trị hiệu quả, cá nhân hóa, đảm bảo không chỉ sự thay đổi về mặt thẩm mỹ mà còn sức khỏe và ổn định của hàm răng. Xem thêm niềng răng invisalign

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
4 năm trước
·
1015 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
899 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây