1

Dựa trên công bố từ Align Technology (sở hữu thương hiệu Invisalign) và đặc biệt là thống kê từ thực tế hoạt động chỉnh nha Invisalign tại Peace Dentistry, chúng ta có thể khẳng định: NIỀNG RĂNG INVISALIGN MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO bất kể là móm, hô, chen chúc, thưa, sai khớp cắn đơn giản, phức tạp hay đặc biệt phức tạp. Invisalign có kế hoạch điều trị chi tiết với mỗi khay niềng được thiết kế riêng biệt, đảm bảo răng di chuyển chính xác theo kế hoạch. Lực tác động nhẹ nhàng nhưng hiệu quả giúp răng di chuyển từ từ và đều đặn, giảm thiểu cảm giác khó chịu.

Thực tiễn hoạt động chỉnh nha Invisalign tại Peace Dentistry và đặc biệt hơn 17.000.000 nụ cười được biến đổi thành công trên thế giới qua hơn 25 năm là minh chứng tin cậy nhất (và còn số này vẫn đang tăng nhanh từng ngày). Tại Peace Dentistry chúng tôi đã và đang chỉnh nha invisalign một cách hiệu quả cao cho đầy đủ tất cả các loại vấn đề cần chỉnh nha: hô, móm, chen chúc, răng thưa, cắn chéo, cắn hở và các dạng lệch khớp cắn khác… Thậm chí là những ca phức tạp có sự kết hợp của nhiều vấn đề. Tất cả đều đảm bảo hiệu quả điều trị cao, gần như tương đồng với dự báo trên Clincheck.

? Với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, Invisalign đã tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Không chỉ mang lại hiệu quả cao trong việc điều chỉnh răng hàm cho khớp cắn chuẩn, Invisalign còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao và sự thoải mái cho người sử dụng.

Do đó, nếu bạn đang cân nhắc chỉnh nha INVISALIGN thì hãy mạnh dạn lựa chọn nhưng quan trọng nhất hãy chọn cho mình nha khoa uy tín, có trang thiết bị hiện đại, có bác sĩ giỏi và tận tâm với khách hàng.

Hãy sẵn sàng thay đổi nụ cười của bạn ngay hôm nay, Peace Dentistry luôn đồng hành cùng bạn. Liên hệ để được tư vấn chuyên sâu hoặc đặt hẹn với bác sĩ chỉnh nha của Peace Dentistry qua các kênh:

? Inbox Fanpage

? HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY: (1) Điều Trị Chuẩn Mực, (2) Phục Vụ Tận Tâm, (3) Kinh Doanh Uy Tín, (4) Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm.

? Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

? 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

? 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

? 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

? 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
5 năm trước
·
1106 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
957 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây