1

Bọc răng sứ được coi là giải pháp tối ưu cho những ai gặp phải tình trạng răng bị sứt, mẻ, vỡ, xỉn màu, hô móm nhẹ….

♦️ Mang lại vẻ đẹp cho hàm răng

Các khuyết điểm của răng như: thưa, hô, móm, sứt mẻ, xỉn màu,… đều được che lấp hiệu quả. Màu sắc trắng sáng và bóng đều như ngọc trai lại không bị ám màu thực phẩm là điều bạn sẽ được sở hữu sau quá trình phục hình. Sự tự tin chắc chắn sẽ trở lại với bạn cùng hàm răng sáng bóng, đều đẹp.

♦️ Đảm bảo chức năng ăn nhai

Dù là răng giả, nhưng khả năng ăn nhai của răng sứ thẩm mỹ không hề giả. Để đánh giá mức độ chịu lực còn tùy thuộc vào loại sứ mà bạn lựa chọn. Nhưng thông thường, răng sứ có thể chịu tác động lực rất lớn, từ 360 – 900Mpa. Con số này còn vượt ngưỡng so với răng thật khi chỉ đạt 80 – 120Mpa.

Những bất tiện, không thoải mái khi ăn do hàm răng bị sứt hay mất răng sẽ chấm dứt từ đây. Bạn cũng không còn phải lo lắng thức ăn bị giắt vào kẽ răng, đau nhức hay ê buốt răng sẽ xảy tới nữa.

♦️ Cải thiện giọng nói

Với những ai bị thiếu răng khe hở của răng quá lớn thì giọng nói có thể bị biến đổi, việc phát âm cho tròn vành, rõ chữ sẽ bị hạn chế. Tình trạng mất răng kéo dài có thể dẫn tới tình trạng tiêu xương. Điều này càng làm ảnh hưởng tới giọng nói của bạn.

Tất cả những rắc rối này sẽ được giải quyết khi bạn tiến hành bọc răng sứ. Những khuyết thiếu, kẽ hở của hàm răng sẽ được lấp đầu. Bạn có thể tự tin giao tiếp với mọi người vì giọng nói được trở về đúng với tông bình thường.

♦️ Độ bền cao

Đây là điểm cộng tuyệt vời mà phục hình răng sứ mang lại cho bạn. Tuổi thọ trung bình của răng sứ dao động từ 15 – 25 năm. Độ bền này còn tùy thuộc vào chất lượng sứ mà bạn lựa chọn. Giữa răng sứ tintan, răng sứ thường, răng toàn sứ hay răng sứ kim loại thì tuổi thọ cũng có sự chênh lệch.

Tuy nhiên, để răng sứ có độ bền cao nhất thì quá trình chăm sóc răng miệng của bạn lại mang tính chất quyết định. Chăm sóc răng miệng đúng cách, hạn chế những đồ ăn quá cứng, nóng hay quá lạnh. Tuổi thọ của răng cũng sẽ tăng theo.

♦️ Bảo tồn răng thật

Không chỉ giúp che đậy những khuyết điểm của hàm răng. Răng sứ thẩm mỹ còn giúp bảo tồn răng thật, hạn chế tình trạng tiêu xương hàm. Đây cũng là trợ thủ đắc lực để bạn ngăn ngừa vi khuẩn cũng như các mảng bám thức ăn không thể bám hay xâm nhập vào cùi răng.

-----------

? Inbox ngay cho Nevada để được tư vấn và đặt lịch thăm khám nhanh nhất nhé!

═════════════════

NHA KHOA QUỐC TẾ NEVADA

? ĐỊA CHỈ: 81 - 83 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội

? TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0936124822 - 0936302622

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2273 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1395 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây