1

Laser nha khoa được xem là một giải pháp điều trị nha khoa chính xác, an toàn và hiệu quả để thực hiện thủ thuật loại bỏ phần mô nướu quá phát gây cười hở lợi mà không gây tổn hại các mô xung quanh. Đây là công nghệ hỗ trợ đắc lực, cho phép bác sĩ Peace Dentistry điều trị cười hở lợi, làm dài thân răng, tạo hình đường nướu thẩm mỹ với các ưu điểm nổi bật: Xem thêm laser thẩm mỹ

✦ Kết quả ngay lập tức và ấn tượng, sự thay đổi là rất rõ ràng

✦ Giảm thời gian điều trị, chỉ 1 lần hẹn khoảng 30 phút để hoàn thành

✦ Thủ thuật chính xác, nhẹ nhàng, ít xâm lấn, lành thương nhanh hơn do nhiệt làm mau lành mô xung quanh, không để lại sẹo

✦ Không (hoặc ít) chảy m-á-u, hạn chế đ-a-u hay khó chịu trong và sau điều trị. Vẫn sinh hoạt bình thường, không cần dùng kha/ng sinh.

✦ Giảm gây tê tại chỗ; không phải khâu hay cắt chỉ

✦ Không bị tái phát: Một khi mô nướu được loại bỏ và định hình đúng, xác suất nó sẽ mọc lại trong tương lai là rất thấp

✦ Giảm những căng thẳng hay lo sợ của khách hàng, phù hợp cho mọi độ tuổi, kể cả người nhạy cảm

✦ Chi phí hợp lý

⭐️ NHƯNG, bác sĩ Peace Dentistry cũng cần lưu ý:

Dù được đánh giá cao nhưng không phải trường hợp nào cũng giải quyết một cách triệt để cười hở lợi bằng laser nha khoa, có những trường hợp chỉ có thể giảm ở mức tối ưu.

Điều trị cười hở lợi tùy vào mức độ và nguyên nhân (do nướu, do x-ương ổ, cường cơ nâng môi trên hoặc nguyên nhân khác) mà có phương pháp phù hợp như: loại bỏ mô nướu dư bằng kỹ thuật laser hoặc dụng cụ chuyên dụng, điều chỉnh cơ nâng môi trên, niềng răng kết hợp đánh lún cũng là một giải pháp. Và thông qua hoạt động thăm khám trực tiếp, chụp phim, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho nụ cười của từng khách hàng.

? Peace Dentistry GIẢI ĐÁP 7 CÂU HỎI PHỔ BIẾN VỀ CHỮA CƯỜI HỞ LỢI, khách hàng quan tâm có thể xem thêm tại bài viết qua link sau:

https://bit.ly/GiaiDap7cauhoiCuoiHoLoi

?‍⚕️‍?‍⚕️ Để được tư vấn chuyên sâu về chữa cười hở lợi hoặc đặt hẹn với bác sĩ chuyên gia Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

? Inbox Fanpage

? HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY: (1) Điều Trị Chuẩn Mực, (2) Phục Vụ Tận Tâm, (3) Kinh Doanh Uy Tín, (4) Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm.

? Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

? www.nhakhoapeace.vn

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

? 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

? 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

? 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

? 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây