1

INVISALIGN SẼ KHÔNG THỂ SẢN XUẤT KHAY NẾU KHÔNG NHẬN ĐƯỢC KẾ HOẠCH ĐIỀU TRỊ CHI TIẾT TỪ BÁC SĨ CHỈNH NHA CỦA BẠN

391 Lượt xem - Danh mục: Niềng Răng Invisalign

?Bằng các dữ kiện từ hình trong miệng - ngoài mặt, phim X quang và mô hình răng sau khi scan 3D, Bác sĩ chỉnh nha sẽ phân tích, nghiên cứu và lên kế hoạch điều trị/dịch chuyển chi tiết vị trí các răng của bạn sẽ diễn ra như thế nào, có hướng đi ra sao, có cần nhổ răng hay không và kết quả mong đợi khi hoàn thành.
Dựa trên kế hoạch này, phần mềm Clincheck sẽ gửi lại mô phỏng trên máy tính quá trình niềng răng để Bác sĩ kiểm tra và chỉnh sửa nếu cần. Với những ca phức tạp đôi khi Bác sĩ phải điều chỉnh Clincheck rất nhiều lần để tối ưu hiệu quả niềng răng. Sau khi Clinkcheck được bệnh nhân và Bác sĩ đồng thuận sử dụng, khay niềng trong suốt Invisalign sẽ được "approve" sản xuất từ Mỹ và gửi về Elite Dental.

?Một ca niềng răng trong suốt Invisalign thành công phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm chỉnh nha và chỉnh nha với khay Invisalign của Bác sĩ. Bác sĩ sẽ là người bạn đồng hành trong suốt quá trình điều trị, theo sát hiệu quả của từng cặp khay Invisalign và đảm bảo kết quả nụ cười cũng như khớp cắn hoàn chỉnh nhất.

?ĐĂNG KÝ KHÁM MIỄN PHÍ TẠI: https://forms.gle/XMoH3oFgWLgVsAS27
------

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thực hành chỉnh nha chuyên sâu, Elite đã ứng dụng công nghệ số và điều trị Invisalign thành công cho nhiều trường hợp răng khác nhau như chen chúc răng từ 5-8mm, răng nanh lệch ngoài, chỉnh răng thẳng đều và đúng khớp cắn mà không cần nhổ răng, các ca cắn ngược vùng răng cửa, ca hô răng cửa,... giúp khách hàng trải nghiệm hành trình niềng răng một cách thoải mái, an tâm và tự tin trong giao tiếp trong suốt quá trình niềng răng.

Đến nay, Elite đã kết thúc hàng trăm ca thành công, mang đến cho khách hàng hàm răng khỏe mạnh, chuẩn khớp cắn và nụ cười rạng rỡ. Bác sĩ đã sẵn sàng tư vấn cho bạn rồi, bạn chỉ cần inbox đặt lịch hẹn nhé <3

?Đặc biệt, Elite gửi tặng bạn chương trình miễn phí khám, tư vấn khi bạn đăng ký tại: https://forms.gle/XMoH3oFgWLgVsAS27

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
4 năm trước
·
1012 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
896 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây