1

Hành trình vạn dặm tìm thuốc cho tàn nhang của chị Yến đã kết thúc, nhưng Kangnam vẫn luôn chờ đón hàng ngàn làn da khuyết điểm khác.

170 Lượt xem - Danh mục: Trị Nám, Tàn Nhang

"Phụ nữ rất tinh tế ? Đồng nghiệp nữ thấy mình điều trị tàn nhang mãi không khỏi thì giới thiệu mình đến đây. Bây giờ ai cũng khen mình điều trị xong trông tươi tắn, trẻ trung hẳn ra, khí chất cũng thay đổi".?

- Chị Yến rạng rỡ chia sẻ -

7 ngày sau lần điều trị cuối, chị quay lại với nụ cười hạnh phúc, hào hứng kể lại cảm nhận chân thực nhất về hành trình đến với Kangnam ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG BẨM SINH của mình.

Sau nhiều năm đầu tư vào mỹ phẩm high-end đắt đỏ đều không hiệu quả, chị Yến bắt đầu tìm hiểu về ????? ???????? - công nghệ tối tân nhất hiện nay trong điều trị nám, tàn nhang và quyết tâm chọn BVTM lớn như Kangnam.

Kết quả: Thật bất ngờ! Sự kỹ lưỡng, chau chuốt từ khâu soi da, thăm khám đến trải nghiệm trực tiếp tia Laser trị giá triệu đô nổi tiếng >> Tàn nhang không chỉ tan đi hết mà còn nhanh chóng lành lại. Làn da sau khi mất đi những vết đốm đốm vốn có khiến chị ngỡ ngàng vì căng mịn và tràn đầy sức sống.?

Chào đón "Tháng Đột phá công nghệ Thẩm mỹ Hàn Quốc", Dịch vụ Laser Kangnam trân trọng gửi đến 50 KH đầu tiên trong tháng Ưu đãi:

♦️ Giảm tới 50% buổi đầu tiên và 30% các buổi tiếp theo.

♦️ Voucher Ngày Vàng trừ thẳng 200k cho hóa đơn từ 6Tr*

>> NHẮN TIN NGAY ĐỂ ĐẶT CHỖ NHẬN ƯU ĐÃI!!

* Áp dụng cho 3 Ngày Vàng Thẩm mỹ 15-17/07.

ĐIỀU TRỊ NÁM BẰNG LASER PICOSURE ĐIỀU TRỊ NÁM BẰNG LASER PICOSURE 07:40
ĐIỀU TRỊ NÁM BẰNG LASER PICOSURE
4 năm trước
·
1506 Lượt xem
Liệu trình trị nám, tàn nhang Liệu trình trị nám, tàn nhang 08:16
Liệu trình trị nám, tàn nhang
5 năm trước
·
894 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây