1

Hoàn thiện các công nghệ trị nám tốt nhất thế giới tại Dr Hoàng Tuấn!

⚜️Duy nhất vào ngày 17/8/2019 Bác sĩ dành tặng mức giá ưu đãi giảm 40% cho khách hàng tham dự với: Trị nám (các gói nám nhẹ, trung bình, nặng), trị tàn nhang, Xóa xăm và Trẻ hóa da.

⚜️Có thể bạn chưa biết, trên thế giới có 2 công nghệ đỉnh cao được coi như một cuộc cách mạnh trong điều trị thương tổn sắc tố, đặc biệt trị nám, tàn nhang đó là Picosure và Laser Picoway 

? Năm 2016, Dr Hoàng Tuấn vinh dự là đơn vị đầu tiên tại miền Bắc mang về công nghệ Laser Picosure. Cho đến nay, sau 3 năm sử dụng chúng tôi đã mang đến kết quả tuyệt vời cho hàng trăm khách hàng.

? Năm 2019 này, chúng tôi quyết định mang về công nghệ Picoway nhằm hoàn thiện các công nghệ trị nám tốt nhất thế giới tại Dr Hoàng Tuấn. 
Bên cạnh Picosure thì Picoway là công nghệ Pico giây bước sóng kép 532 và 1064 đến từ hãng Candela, Hoa Kỳ có công suất cực mạnh giúp đánh bật những sắc tố trên da.

? Dr Hoàng Tuấn tự hào là cơ sở đầu tiên sở hữu 2 "siêu công nghệ" này. Sự kết hợp của 2 công nghệ chắc chắn sẽ mang lại những lợi ích bất ngờ cho khách hàng:
- Hiệu quả điều trị tối đa
- Rút ngắn thời gian điều trị
- Đặc trị mọi loại nám khó, nám kháng trị và các thương tổn sắc tố khác

? Dr Hoàng Tuấn luôn cam kết mang đến những công nghệ tốt nhất trên thế giới. Với mục tiêu lợi ích khách hàng đặt lên hàng đầu, chúng tôi sẽ phối hợp 2 siêu công nghệ này trong tất cả các gói trị liệu cho khách hàng cũ cũng như các khách hàng đăng ký mới.

?Thêm công nghệ nhưng không thêm giá, mà Dr Hoàng Tuấn còn khuyến mại sâu hơn lên tới 40% cho các gói nám, tàn nhang và xóa xăm, trẻ hóa da, dành cho tất cả khách hàng đến với chúng tôi vào ngày 17/8.

?Trong lễ chuyển giao có sự xuất hiện của các chuyên gia từ hãng Candela và các giáo sư, bác sĩ hàng đầu thế giới về da liễu thẩm mỹ.

? Khách hàng sẽ được:
- Tận mắt chứng kiến và TRẢI NGHIỆM sự kết hợp của 2 công nghệ Picosure và Picoway
- MIỄN PHÍ soi da với máy Visia, Hoa Kỳ và hỗ trợ tư vấn bởi các chuyên gia.

?Thêm phần hấp dẫn nữa của buổi lễ chuyển giao là 100% khách hàng tham dự có cơ hội bốc thăm trúng 1ml Filler. 

? Tất cả chắc chắn sẽ mang lại cho chị em "lối thoát" trong công cuộc "Xóa bỏ nám, tàn nhang" và "Giải cứu làn da già hóa bởi tuổi tác".

Cả nhà comment, inbox ngay tại bài viết này để đăng ký nhé!

? Dr Hoàng Tuấn ?
? Hotline: 0932.888.606 - 0971.888.606 - 0917.868.606
? Cơ sở 1: 487 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
? Cơ sở 2: PG1-10, Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay Hạ Long, Phường Hồng Gai, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh.

ĐIỀU TRỊ NÁM BẰNG LASER PICOSURE ĐIỀU TRỊ NÁM BẰNG LASER PICOSURE 07:40
ĐIỀU TRỊ NÁM BẰNG LASER PICOSURE
4 năm trước
·
1485 Lượt xem
Liệu trình trị nám, tàn nhang Liệu trình trị nám, tàn nhang 08:16
Liệu trình trị nám, tàn nhang
5 năm trước
·
880 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây