1

Với Invisalign - Hành trình niềng răng của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

(Bài viết thuộc sở hữu và được đăng tải trên fanpage Peace Dentistry. Vui lòng không tự ý sao chép nội dung - hình ảnh khi chưa được sự đồng ý)

1. CHI PHÍ

Tùy vào loại khuyết điểm, mức độ nghiêm trọng của khuyết điểm, độ tuổi của người niềng răng mà sẽ có những chi phí điều trị khác nhau. Nhưng nhìn chung, chi phí niềng răng Invisalign cao hơn khá nhiều so với niềng răng mắc cài, đây cũng là rào cản lớn nhất

Lý do là bộ khay Invisalign được đặt riêng cho từng trường hợp và được cung cấp bởi Align Technology (nhà sản xuất và cung cấp khay Invisalign chính hãng).

Tại Peace Dentistry, nhược điểm này được giải quyết thông qua chính sách thanh toán theo tiến độ điều trị, đặc biệt là hình thức TRẢ GÓP THÔNG QUA 31 NGÂN HÀNG có liên kết với Peace Dentistry với lãi suất 0% và thủ tục đơn giản.

2. TÍNH THẨM MỸ

Khay Invisalign trong suốt và cực kỳ sát khít với toàn bộ hàm răng, từ đó làm cho khay Invisalign rất khó nhìn thấy kể cả khi ở khoảng cách tương đối gần.

3. THỜI GIAN NIỀNG

Thời gian để hoàn thành một ca niềng răng invisalign cũng hoàn toàn tương tự như thời gian để niềng răng với mắc cài trong phần lớn các trường hợp. Tùy theo mỗi trường hợp mà Invisalign có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn so với mắc cài. Nhưng nhìn chung, các ca không phức tạp, các ca đơn giản thì Invisalign sẽ nhanh hơn so với mắc cài.

4. TÍNH HIỆU QUẢ

Niềng răng Invisalign hiện nay mang lại hiệu quả cao với mọi loại khuyết điểm dù đơn giản hay phức tạp. Niềng răng mắc cài hiệu quả với những khuyết điểm nào thì niềng răng Invisalign cũng hiệu quả tương tự như vậy: răng hô, răng móm, răng xô lệch, răng chen chúc, răng thưa, lệch khớp cắn... dù nặng hay nhẹ thì đều hiệu quả với niềng răng invisalign. Một khi bác sĩ đã làm đúng chuyên môn, đúng phác đồ đã vạch ra thì hiệu quả là không thể hoài nghi.

Để ca điều trị của bạn thành công mỹ mãn, hãy phải ưu tiên chọn các nha khoa uy tín, có bác sĩ chỉnh nha Invisalign giỏi, có trang thiết bị hiện đại, quy trình chuyên nghiệp… và cá nhân bạn cũng phải tuân thủ tốt kế hoạch của bác sĩ đặt ra.

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

? Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

? 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

? 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

? 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

? 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
5 năm trước
·
1099 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
953 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây