1

Hành trình 8 năm chung bước đồng hành cùng Khách hàng thay đổi nụ cười với khay niềng răng trong suốt Invisalign, chúng tôi đã đón nhận đa dạng trường hợp điều trị khác nhau, từ răng thưa, khấp khểnh, đến bất thường móm hoặc hô vùng răng cửa.

Đội ngũ Bác sĩ chỉnh nha đã thực sự miệt mài, hăng say tập trung và chi tiết cho từng ca điều trị! Để giờ đây, chúng tôi mới kịp nghỉ tay và cùng nhau nhìn lại hành trình 8 năm qua Elite và các khách hàng đã làm được những gì!! Rất cám ơn Quý khách hàng đã gửi trọn niềm tin và phối hợp theo kế hoạch điều trị của Bác sĩ để đạt được kết quả niềng răng Invisalign tối ưu nhất cả về thẩm mỹ lẫn khớp cắn.

Tự hào và hạnh phúc chia sẻ đến bạn, Elite đã kết thúc hàng trăm ca niềng răng với Invisalign đạt khớp cắn chuẩn, đường cười cân đối, bảo tồn được răng thật, hàm răng thẳng đều khỏe mạnh và bền lâu. Những nụ cười đẹp hoàn chỉnh góp phần tô thêm nét rạng rỡ, tự tin trên từng gương mặt của khách hàng. Nhìn ngắm những nụ cười sau khi kết thúc niềng răng Invisalign, chúng tôi nhớ lại hành trình từ những ngày đầu trao đổi-lắng nghe tâm tư cùng khách hàng, Bác sĩ dành thời gian nghiên cứu viết lên kế hoạch dịch chuyển răng phù hợp cho đến những khoảnh khắc động viên khách hàng kiên trì với điều trị và về đích với nụ cười rạng rỡ. Elite và khách hàng - Chúng tôi đã cùng nhau đi trên một cung đường như vậy!

Elite Dental luôn ở đây đồng hành cùng bạn trên hành trình sắp xếp lại hàm răng xinh, khớp cắn chuẩn mang đến cho bạn trải nghiệm niềng răng với Invisalign an toàn, hiệu quả và hài lòng nhất.

-------------

?Nếu bạn đang quan tâm đến niềng răng hoặc muốn thay đổi diện mạo khuôn mặt thông qua nụ cười đẹp, mời bạn cùng tham khảo một số trường hợp niềng răng thành công mà Elite minh họa trong video dưới đây!

?Và đăng ký khám miễn phí tại: https://docs.google.com/.../1FAIpQLSc-HpxgUQJp.../viewform

??Liên hệ với Elite để được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ Bác sĩ chỉnh nha hàng đầu:

Hotline: 0902661100

57A Trần Quốc Thảo, P7, Q3, TP.HCM

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
4 năm trước
·
1011 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
896 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây