1

ClinCheck là một phần mềm đặc biệt - độc quyền được sử dụng trong quá trình Niềng răng Invisalign. Đây là công cụ mạnh mẽ giúp tạo ra một mô phỏng số hóa và video trực quan về sự di chuyển của răng từ vị trí hiện tại đến vị trí cuối cùng sau khi hoàn thành điều trị.

Sau khi scan và tạo bản ghi chính xác về tình trạng răng của bạn, thông tin này được nhập vào phần mềm ClinCheck. Sử dụng các thuật toán và công cụ mô phỏng 3D tiên tiến, ClinCheck sẽ tạo ra một kế hoạch điều trị chi tiết.

? Những ưu điểm mà chỉ có Invisalign mang lại cho bạn bởi phần mềm Clincheck:

- XEM TRƯỚC KẾT QUẢ NIỀNG: Biết trước kết quả trong lần thăm khám đầu tiên tại nha khoa, với việc hình dung được kết quả cuối cùng, bạn sẽ có một cái nhìn rõ ràng về quá trình điều trị.

- ĐIỀU CHỈNH ĐƯỢC KẾT QUẢ: Với ClinCheck, bạn có thể trao đổi và thảo luận với bác sĩ về kế hoạch điều trị của mình. Nếu có bất kỳ lo ngại hoặc yêu cầu cần điều chỉnh, bạn có thể thổ lộ mong muốn cho bác sĩ để tạo ra một kế hoạch điều trị tùy chỉnh và đáp ứng đầy đủ nhu cầu cá nhân của bạn.

- TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ: ClinCheck giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn. Bằng cách biết trước kết quả cuối cùng và có một kế hoạch điều trị chi tiết, bạn không cần phải thực hiện nhiều điều chỉnh hoặc điều trị lặp lại.

> Với ClinCheck, bạn không chỉ biết trước sự thay đổi kỳ diệu của răng, mà còn có một cái nhìn chi tiết và chính xác về quá trình điều trị Invisalign trên răng của bạn.

Nhắn tin ngay với Nha khoa Sentosa để được tư vấn thêm nhiều thông tin hữu ích !

-TẬN TÂM KIẾN TẠO NỤ CƯỜI-

HỆ THỐNG NHA KHOA QUỐC TẾ SENTOSA

CS1: Số 274, đường 2 tháng 9, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

CS2: Số 592 Lương Ngọc Quyến, P. Đồng Quang, TP. Thái Nguyên

CS3: B11, Ngõ 60 Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
4 năm trước
·
1015 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
899 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây