1

Invisalign là một phương pháp chỉnh nha hiện đại, thẩm mỹ và tiện lợi, được nhiều người lựa chọn để khắc phục các vấn đề về răng miệng như răng khấp khểnh, răng hô, răng móm…

✅ Sử dụng các khay niềng trong suốt được làm từ vật liệu SmartTrack, được thiết kế tùy chỉnh theo hình dạng và kích thước của răng của từng bệnh nhân.

✅ Khay niềng này có thể tháo rời được, giúp bạn ăn uống và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn so với niềng răng mắc cài truyền thống.

✅ Điểm đặc biệt, các khay niềng này cũng gần như không thể nhìn thấy, làm bạn tự tin hơn khi giao tiếp và cười.

>> Theo nghiên cứu của Hiệp hội Chỉnh nha Hoa Kỳ, chỉnh nha Invisalign có hiệu quả cao trong việc di chuyển răng về vị trí mong muốn nhờ vào công nghệ SmartStage và SmartForce.

- Công nghệ này cho phép bác sĩ chỉnh nha và bạn biết trước kết quả cuối cùng - thời gian hoàn thành của quá trình điều trị.

- Các khay niềng Invisalign được thay đổi mỗi 1-2 tuần để tạo áp lực nhẹ nhàng và liên tục lên răng, giúp bạn ít đau hơn so với niềng răng mắc cài.

>>> Chỉ từ 25.000.000đ/2 hàm, sở hữu ngay nụ cười như bạn mong muốn. Đến Sentosa niềng răng lại còn nhận thêm những phần quà giá trị khác mang về.

Nếu bạn thắc mắc về chi phí niềng hay tình trạng răng miệng, hãy liên hệ với Sentosa để được giải đáp hoàn toàn miễn phí!

-TẬN TÂM KIẾN TẠO NỤ CƯỜI-

HỆ THỐNG NHA KHOA QUỐC TẾ SENTOSA

? CS1: Số 274, đường 2 tháng 9, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

? CS2: Số 592 Lương Ngọc Quyến, P. Đồng Quang, TP. Thái Nguyên

? CS3: B11, Ngõ 60 Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
4 năm trước
·
1019 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
901 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây