1

Đối mặt với sự chuyển động tăng dần của thời gian khiến cho cấu trúc Collagen và Elastin trở nên kém săn chắc, yếu dần và thậm chí là bị phá vỡ dẫn đến lão hoá.

Và sự ra đời của phương pháp căng da mặt Deep Smas Laser 5.0 chính là cơ hội lý tưởng để chị em nhanh chóng “tái sinh” làn da mà không cần trải qua bất kỳ phẫu thuật xâm lấn nào.

♦️ TRẺ HOÁ CĂNG DA MẶT DEEP SMAS LASER 5.0 LÀ GÌ?

➨ Căng da mặt trẻ hoá Deep Smas Laser 5.0 với cơ chế kết hợp giữa bước sóng RF và tia Diode Laser chiếu xuyên qua bề mặt da. Dần đi sâu vào lớp biểu bì, trung bì nhằm kích thích các cơ đã bị lão hoá gây khiến da nhăn nheo, chảy xệ và kém đàn hồi,…

➨ Đồng thời tăng sinh Collagen và Elastin để làm da trở nên săn chắc, đàn hồi và căng mịn hơn

➨ Tia laser diode được sử dụng trong phương pháp này sẽ can thiệp xâm nhập và đi xuyên qua bề mặt da vào bên trong với độ sâu tương đương độ sâu được áp dụng trong căng da mặt phẫu thuật.

➨ Năng lượng sóng siêu âm sẽ phát huy toàn bộ khả năng kích thích tăng sinh Collagen và Elastin mới, nâng cơ trẻ hoá, thúc đẩy nhanh quá trình trẻ hóa da.

➨ Hiệu quả nhận được sau khi căng da mặt bằng phương pháp này đảm bảo được ở mức tối đa và hạn chế cảm giác đau đớn tốt hơn rất nhiều.

➨ Đặc biệt hơn, đối với phương pháp căng da mặt Deep Smas Laser 5.0, các chuyên gia nhận xét rằng phương pháp này có thể được thực hiện đơn thuần mà không cần phải kết hợp thêm bất kỳ kỹ thuật nào.

➨ Hoặc khách hàng có thể lựa chọn kết hợp với căng chỉ để tăng sinh gấp 100 lần collagen và elastin.

➨ Nguyên nhân là do Deep Smas Laser 5.0 có khả năng tăng cường thêm hiệu quả của căng da mặt bằng chỉ truyền thống và tạo nên sự săn chắc bền vững cho làn da một cách đột phá.

♦️ DR PARK – GIÁO SƯ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
4 năm trước
·
2904 Lượt xem
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
5 năm trước
·
1970 Lượt xem
10 NGÀY CĂNG DA - TRẺ HÓA 10 TUỔI 10 NGÀY CĂNG DA - TRẺ HÓA 10 TUỔI 01:14
10 NGÀY CĂNG DA - TRẺ HÓA 10 TUỔI
4 năm trước
·
897 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây