1

Hiện nay, có khá nhiều loại niềng răng bằng khay trong suốt, tuy nhiên chỉ có DUY NHẤT niềng răng invisalign đạt hiệu quả sau cùng tương đương với niềng răng mắc cài truyền thống, vì invisalign sử dụng các công nghệ và vật liệu độc quyền sau.

? CÔNG NGHỆ SMARTTRACK

Nếu như khay trong suốt của các hãng khác được sản xuất bằng nhựa ép thông thường, invisalign sử dụng công nghệ SmartTrack để sản xuất máng nắn.

SmartTrack sản xuất máng nắn bằng tia laze từ nhiều lớp nhựa polyurethane xếp chồng lên nhau, giữa các lớp nhựa là hệ thống siêu sợi đàn hồi gia cố lực cho phép sinh ra lực nhẹ liên tục, giúp răng di chuyển nhẹ nhàng êm ái.

Đây là công nghệ sản xuất chất liệu niềng răng trong suốt thông minh, cho phép người dùng trải nghiệm cảm giác thoải mái nhất có thể khi đang chỉnh nha và dễ dàng hơn trong việc đeo và tháo khay niềng.

? DI CHUYỂN RĂNG VỚI CÔNG NGHỆ SMARTFORCE

Đây là công nghệ tạo lực thông minh bằng cách gắn các chốt nhỏ có hình dạng khác nhau lên một số điểm trên răng để tạo lực (hay còn gọi là các Attachment) trước hoặc trong quá trình điều trị Invisalign. Chúng được ví như những tay cầm, tạo điều kiện cho khay Invisalign có những điểm tạo lực tác động lên răng. Tuy nhiên, không phải tất cả những người sử dụng Invisalign đều cần tới sự hỗ trợ của các attachment.

? LẬP KẾ HOẠCH VÀ GIÁM SÁT ĐIỀU TRỊ VỚI SMARTSTAGE

SmartStage là công nghệ dịch chuyển thông minh dành cho các ca điều trị bằng Invisalign. SmartStage cho phép bác sĩ và bệnh nhân dự đoán trước được liệu trình dịch chuyển của răng bằng phần mềm Clincheck. Điều này cho phép lực mà các khay Invisalign kích hoạt được sắp xếp một cách lý tưởng và phân phối chính xác hơn tại những giai đoạn điều trị khác nhau.

Điều này rất giống như việc ngắm bắn một con chim. Bạn sẽ không bao giờ bắn trực tiếp vào con chim ấy mà phải tính toán đường bay và mục tiêu trước khi bóp cò. Invisalign đang sử dụng khái niệm tương tự như vậy với SmartStage. Đó là sự sắp xếp trước cho sự dịch chuyển thành công được tạo nên giữa răng và toàn bộ hệ thống khay niềng Invisalign ở bất kỳ giai đoạn nào.

✅ Trực tiếp tư vấn và thăm khám miễn phí

? Ts.Bs Hà Ngọc Chiều

? Ths.Bs Lê Thị Thùy Linh

✅ Với trên 15 năm kinh nghiệm chuyên môn về nha khoa và từng tu nghiệp tại Pháp, Nhật.

✅ Phòng khám đạt tiêu chuẩn Úc.

NHA KHOA HÀ NỘI SYDNEY

? Address: Số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

☎ Tổng đài: 1900 0390

☎ Hotline: 0945747999 - 0916952662

? Website: https://nhakhoahanoisydney.vn

✉️ nhakhoahanoisydney@gmail.com

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
4 năm trước
·
1016 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
900 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây