1

Clincheck là kết quả của quá trình trao đổi chuyên sâu giữa bác sĩ với đội ngũ chuyên gia của Invisalign dựa trên phần mềm Clincheck Pro độc quyền của hãng.

▪️ Clincheck được tạo ra từ các thuật toán giúp tính lực di chuyển hợp lý cho mỗi răng, có độ chính xác rất cao với mức độ sai số thấp. Do đó bạn có thể yên tâm là kết quả niềng răng trên thực tế sẽ giống với lúc tư vấn.

▪️ Invisalign hiện nay đã sở hữu kho dữ liệu khổng lồ với hơn 16 triệu người dùng trên toàn thế giới. Đồng nghĩa với con số này tức là Invisalign vốn đã mang lại hiệu quả cao nay lại càng có độ chính xác cao hơn và có thể xử lý những ca phức tạp tốt hơn.

Lựa chọn niềng răng invisalign, bạn sẽ được nhìn thấy trước một cách trực quan những gì bạn sẽ phải trải qua trong suốt quá trình điều trị cũng như nụ cười, hàm răng thay đổi như thế nào trong từng giai đoạn thông qua clincheck từ khi bắt đầu niềng đến khi kết thúc với độ chính xác rất cao, bạn sẽ tự tin và yên tâm hơn khi chính thức bước vào điều trị.

?‍⚕️‍?‍⚕️ Để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ, đặt hẹn với bác sĩ chuyên khoa của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

? Inbox Fanpage

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

? Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

? 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

? 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

? 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

? 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ 01:20
NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HOÀ
4 năm trước
·
1013 Lượt xem
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT 01:59
REVIEW NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT CỰC CHẤT
4 năm trước
·
897 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây