1

Cấy ghép implant là phương pháp hiện đại, có kết quả rất tốt trong việc thay thế chân răng hư tổn. Kỹ thuật này mang nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục hoàn toàn những thiếu sót của biện pháp trồng răng truyền thống

Tuy nhiên, sợ đau vẫn luôn là mối bận tâm của nhiều người khi muốn điều trị bằng phương pháp này. Bởi khi cấy implant, cần trải qua một cuộc tiểu phẫu nên những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng.

? Taị bệnh viện Worldwide hiện nay có giải pháp nha khoa không đau, tức là hỗ trợ “tiền mê” (sedation).

? Trong phẫu thuật, sẽ có thêm bác sĩ gây mê hồi sức hỗ trợ thực hiện tiền mê, giúp trải nghiệm cấy ghép implant thư giãn và hoàn toàn không đau nhờ các thiết bị chuyên biệt.

? Toàn bộ quy trình cấy ghép implant được tiến hành trong điều kiện vô trùng, có sự hỗ trợ của nhiều máy móc, thiết bị hiện đại và công nghệ 3D tiến tiến, giúp xác định chính xác tình trạng mất răng, vị trí cắm trụ phù hợp. Điều này giúp hạn chế xâm lấn, đảm bảo an toàn cho người thực hiện cấy ghép.

? Bác sĩ phẫu thuật sẽ kê đơn thuốc giúp kháng viêm, giảm đau cũng như đưa ra hướng dẫn chăm sóc tại nhà để quá trình lành thương diễn ra nhanh hơn.

? Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ - răng hàm mặt WORLDWIDE mong muốn sẽ là đơn vị đồng hành trên suốt chặng đường phát triển sức khỏe và thẩm mỹ của Quý khách hàng, cam kết luôn mang đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao cấp cho Quý khách.

BỆNH VIỆN PHẪU THUẬT THẨM MỸ - RĂNG HÀM MẶT WORLDWIDE

Bệnh viện răng hàm mặt kỹ thuật cao đầu tiên tại TP.HCM

LIÊN HỆ/ COMMENT/ INBOX NGAY

? 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

? https://benhvienworldwide.vn/

? info@benhvienworldwide.vn

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2030 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1211 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây