1

Làm trẻ hóa da mặt bằng phương pháp căng chỉ collagen đang trở thành xu hướng “hot” nhất hiện nay. Khi có nhu cầu làm trẻ hóa da, các chị em sẽ lựa chọn cách căng da mặt bằng chỉ này chứ không còn thích sử dụng các phương pháp làm trẻ hóa da bằng cách phẫu thuật hay tiêm hóa chất nữa.

?Căng chỉ collagen chính là phương pháp làm trẻ hóa da mặt không cần phẫu thuật, không cần rạch mặt, không cần xâm lấn…mà chỉ cần sử dụng sợi chỉ collagen căng trực tiếp dưới làn da nhờ tác động của các kim chuyên dụng để đưa các sợi chỉ collagen vào da. Xem thêm căng da mặt

?Vì các đầu kim chuyên dụng rất nhỏ nên sẽ không để lại vết sẹo hay di chứng gì cho da sau khi thực hiện căng chỉ Collagen . Nhất là, trước khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ, các khách hàng sẽ được ủ tê. Chính vì vậy trong quá trình căng chỉ da mặt, khách hàng sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu gì.

❌️Vậy nên, những anh/chị em nào đang muốn xóa nếp nhăn, làm trẻ hóa da thì nên lựa chọn phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen nhé. Chắc chắn phương pháp này sẽ không làm anh/ chị em thất vọng.

? BỆNH VIỆN QUỐC TẾ THẢO ĐIỀN

Địa chit : 95/3 Thảo Điền phường Thảo Điền TP Thủ Đức TP Hồ Chí Minh.

Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
4 năm trước
·
2921 Lượt xem
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
5 năm trước
·
1980 Lượt xem
10 NGÀY CĂNG DA - TRẺ HÓA 10 TUỔI 10 NGÀY CĂNG DA - TRẺ HÓA 10 TUỔI 01:14
10 NGÀY CĂNG DA - TRẺ HÓA 10 TUỔI
4 năm trước
·
900 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây