1

Đăng ký nhận suất MIỄN PHÍ 100% https://benhvienjw.com/babyfb

Trong thời gian gần đây, rất nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ trẻ hóa làn da không xâm lấn bằng công nghệ MESO. Tuy nhiên, với phương pháp Meso truyền thống vẫn còn để lại nhiều hạn chế như châm chích, nốt sần, sẹo, … Chính vì vậy, để mang đến trải nghiệm trẻ hóa da hoàn hảo nhất cho khách hàng, mới đây, đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên, chuyên viên tư vấn Bệnh viện JW đã có buổi cập nhật công nghệ mới MESO C2: 15 TRONG 1. Xem thêm chăm sóc da

Khác biệt rất lớn với những phương pháp tiêm meso truyền thống, meso thường sử dụng kỹ thuật tiêm vi điểm (nhiều điểm) để đưa các loại dưỡng chất cơ bản như: vitamin, khoáng chất và axit hyaluronic vào bề mặt da. Điều này, mất rất nhiều thời gian để hồi phục làn da ngay sau khi tiêm khoảng 2 - 3 ngày.

Nhưng với Công nghệ Meso C2 chỉ cần 2 điểm để đưa hỗn hợp Redensity gồm 15 dưỡng chất độc quyền (bao gồm: HA, Glutathione; Isoleucine; Glycine; Vit B6 ; Lipoic acid,...) đi trực tiếp vào lớp trung bì, giúp tái tạo tế bào da và kích thích sản xuất collagen. Và không để lại sẹo xấu hay biến chứng nào ngay sau khi tiêm. Với công nghệ Meso C2 , Bệnh viện JW cam kết sẽ giúp bạn sở hữu làn da hoàn hảo, tự tin tỏa sáng.

Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
5 năm trước
·
1812 Lượt xem
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
5 năm trước
·
1690 Lượt xem
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
5 năm trước
·
1606 Lượt xem
3 cách để xác định làn da của mình 3 cách để xác định làn da của mình 01:47
3 cách để xác định làn da của mình
5 năm trước
·
1050 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây