1

Có rất nhiều bạn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu cho mình đôi mắt hai mí cuốn hút. Hôm nay, bác sĩ sẽ giới thiệu 2 phương pháp phẫu thuật mắt hai mí cơ bản là cắt mí và nhấn mí.

1. NHẤN MÍ (BẤM MÍ) LÀ GÌ?

Phương pháp này thời gian thực hiện kéo dài chỉ trong vòng 20 - 30 phút, không cần phẫu thuật mà chỉ gây tê trong lúc thực hiện.

Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí mắt hiện đại để tạo ra chuỗi liên kết cơ nâng mi và da mí mắt. Nhờ đó, khi bạn mở mắt sẽ tạo ra nếp mí mới mà không cần rạch như kỹ thuật cắt mí.

Ưu điểm là thời gian hồi phục nhanh, tiết kiệm nhiều chi phí, không cắt khâu nên có thể quay lại với mí cũ nếu muốn.

2. CẮT MÍ LÀ GÌ?

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản và có thể thực hiện nhanh chóng trong khoảng 60 phút. Trong kỹ thuật này, các bạn sẽ được gây tê tại chỗ.

Bác sĩ sẽ vẽ một đường để đánh dấu mí mắt với độ dày mí tùy theo bạn yêu cầu. Tiếp theo, một vế rạch nhỏ dọc theo đường vẽ sẽ được thực hiện và da dư sẽ được loại bỏ. Bác sĩ sẽ khâu vết cắt vừa rồi bằng chỉ thẩm mỹ. Mí mắt mới được tạo sẽ dựa trên bờ trên của sụn mí mắt bẩm sinh.

Phương pháp này vừa không đau vừa không tác động đến thị lực của bạn. Ngoài ra, kỹ thuật cắt mí này sẽ ít để lại sẹo và giúp các nàng giảm mỡ thừa xung quanh mí mắt.

Với người châu Á, nhấn mí mắt là một phương pháp làm đẹp quen thuộc. Mỗi phương pháp sẽ có những lợi, hại khác nhau. Các bạn nên đến để được tư vấn phương pháp phù hợp nhất với mình!

♦️ DR PARK – GIÁO SƯ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ 04:25
Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ
5 năm trước
·
2288 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây