1

Tư vấn và tìm sản phẩm skincare phù hợp

Ha-An
13:34, 20/05/2020
Chào mọi người
Năm nay em 17 tuổi. Khoảng 1 năm trước em cũng bị mụn như hình và đã được cải thiện (còn một vài mụn nhỏ và thâm, da còn sần vì mụn trước đó ạ). Lúc đó em chỉ chủ yếu là rửa mặt, kcn và không dùng gì thêm. Giữa tháng 2 năm nay thì em bắt đầu skincare. Da mặt ra dầu nên em tìm mua những sản phẩm dùng cho lọai da dầu và mụn. Được nửa tháng thì da mặt em bắt đầu lên mụn ẩn ở trán, sau đó là ở má và cằm. Em vẫn duy trì skincare, nhưng da càng ngày càng tệ và có vài mụn bự. Em tìm hiểu và biết rằng da đổ dầu cũng có thể là da khô chứ không hẳn là da dầu. Lúc này thì em mới để ý kĩ da mặt mình trông giống da rắn ý ạ, không căng bóng, sần và sạm màu. Hiện tại thì da em rất nhiều mụn ẩn, mụn nhỏ và kiểu mụn đầu đen (má và mũi) + lỗ chân lông to và đổ dầu nữa ạ.
Quy trình skincare của em:
- buổi sáng: tẩy trang bioderma, nước muối sinh lý, toner skin 1004, serum the ordinary 10% + zinc 1%, dưỡng ẩm klairs, kcn some by mi, chấm mụn tea tree oil.

- buổi trưa: em làm sạch da mặt và không dùng gì vì trưa đi học về khá nặng mặt và em chỉ ở trong nhà thôi ạ.

- buổi chiều: nếu ra ngòai thì em dùng toner và kcn.

- buổi tối: em skin như buổi sáng trừ kcn ạ. Đắp mặt đất sét innisfree 3lần/tuần. Sau khi nặn mụn thì em dùng serum the ordinary 2% + b5.

Hiện tại em đã ngưng skincare và chỉ làm sạch da.
Mong mọi người giúp đỡ em cải thiện làn da ạ. Em cảm ơn.
3 bình luận
Dr Truong

Dr Truong TT

Thích Trả lời 3 năm trước
nguyenthuy

nguyenthuy Nếu bạn vẫn muốn dùng nc muối thì vẫn là dùng srm r lau 1 lần nc muối nha. Vs cả bớt dưỡng đi và nhiều treatment trị mụn lên bạn ạ. Chỉ giữ lại kem dưỡng ẩm bôi hàng ngày. Mình recommend dùng thuốc trị mụn như differin hoặc klenzit c. Hôm nào da khô quá thì hẵng dùng serum. Mình cx là da có nh mụn ẩn.

Thích Trả lời 3 năm trước
Nguyễn Quỳnh Như

Nguyễn Quỳnh Như Không nên dùng nước muối sinh lý thay cho srm, chỉ dùng 1-2 ngày khi bạn vừa đi nặn mụn về thôi ạh. Khi đó bạn cũng nên pha loãng nước muối ra.

Thích Trả lời 3 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây