1

Tự tin sở hữu gương mặt baby đầy đặn với hành trình cấy mỡ tự thân vùng mặt/má và các vùng trũng sâu dưới mắt

schmie2 Rất hiệu quả 40,000,000 30/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

11 ngày sau cấy mỡ tự thân vùng mặt

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay mình được 11 ngày sau thực hiện, mình bị bầm nhiều và đau lắm, cảm giác như kiểu có những con bọ nhỏ đậu trên mặt mà không thể gãi ra được ấy. Bị sưng nhiều nữa, trông chả khác gì một con mèo ấy. Bất cứ nơi nào mình đến mọi người đều nhìn chằm chằm vào mình và nói gì đó sau lưng. Hi vọng cuối cùng quy trình này sẽ thật đáng giá khi sưng tấy giảm đi. Cười mỉm hay cười to đều đau dã man. Lại còn đang bị nghẹt mũi nữa chứ.
1 bình luận
MistyH

MistyH Cố gắng đợi đi bạn ạ. Mình cũng căng da mặt và cấy mỡ tự thân cách đây gần 2 năm. Mình thích cái kiểu mỡ cấy vào tạo hình cho khuôn mặt mình nên là đợt vừa rồi mình lại cấy thêm một lần nữa. Vết bầm của mình khoảng 6 tuần là tan hết. Sưng tấy thì theo thời gian sẽ tiêu giảm dần đi.

Thích Trả lời 4 năm trước

6 tuần sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, bây giờ mình đã được 6 tuần rồi, mọi thứ cải thiên hơn rất nhiều. Đã hết nghẹt mũi rồi nhưng sau đó lại bị cảm lạnh nên mũi lại nghẹt đặc lại. Hai bên lỗ mũi trông kiểu vẫn chưa đều nhau lắm nhưng có thể chấp nhận sống chung với nó. Vùng da mũi và má bây giờ trông thật kinh khủng, nó khô, ráp và bong tróc thấy ghê luôn. Cảm giác như mình không bao giờ thoát khỏi đống da khô đang tróc vảy này.

2 ngày nữa là tròn 3 tháng

4 năm trước
Chào mọi người mình sắp được 3 tháng rồi, bây giờ mình ổn hơn rất rất nhiều rồi. Không còn thấy giống như một con mèo nữa, thực sự rất thích đôi má, không hề muốn mỡ cấy tiêu đi khiến nó hóp lại thêm nữa. Nếu nó hóp lại thêm nữa chắc chắn mình sẽ không tránh khỏi việc sẽ phải cấy thêm lần 2. Nếu phải làm mình sẽ lại làm với bác sĩ cũ, vì anh ấy đã làm rất tốt, mình rất thích kết quả lúc này. Nếu làm lại mình sẽ không thiếu kiên nhẫn lần đâu, bây giờ mình đã hiểu mọi thứ chỉ cần kiên nhẫn thôi. Mình nghĩ thủ thuật cấy mỡ này thực sự rất đáng nếu bạn tìm được một bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Trước khi làm bạn nên nhớ rằng, quá trình này thực sự không suôn sẻ, sẽ không đẹp ngay đâu. Như mọi người thấy đấy, ban đầu mình rất chán nản vì trông mặt mũi quá lạ và tệ, nhưng dần dần lại thấy hài lòng hơn và đến bây giờ thì thực sự rất thích luôn ấy. Nếu ai cần hỏi gì thì cứ email hỏi mình nhé.

3,5 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, mình mới phát hiện ra xuất hiện một số tĩnh mạch dầy màu tím sậm/xanh/đỏ dưới vùng mắt. Trước khi cấy mỡ chưa bị bao giờ, chỉ bị quầng thâm dưới mắt nhưng không có tĩnh mạch to có thể nhìn được bằng mắt thường như thế. Sau khi cấy mỡ xong vùng dưới và trong hai mắt mình bị bầm rất rặng, có thể chính điều đó đã gây ra tình trạng hiện tại, trông thật xấu xí, không hài lòng một chút nào với vấn đề mới này. Ngoài ra, hai bên má của mình bây giờ trông bầu bĩnh hơn rất nhiều, nhìn thích lắm hihi. Dù sao đi nữa mình vẫn đánh giá rất cao quy trình này, nó thực sự giúp khuôn mặt mình trông đầy đặn trẻ trung hơn lắm luôn ấy.
2 bình luận
jewel123

jewel123 xin lỗi mình nói điều này hơi vô duyên hihi, mình thấy bạn hơi gầy, có thể bạn bị rối loạn ăn uống, thay vì phẫu thuật cấy mỡ chắc chỉ cần ăn uống vào là sẽ cải thiện được thôi. Mình đã từng thực hiện quy trình này, và bây giờ để lại hai cục u nhỏ ở dưới mắt, chúng làm mắt mình sưng lên và trông nhỏ hơn.

Thích Trả lời 4 năm trước
Aga000

Aga000 chào bạn, bây giờ bạn vẫn hài lòng với kết quả của mình chứ? Có vấn đề gì không, có u cục nào không, hay da có bị không đều, gồ ghề không? Bạn làm quy trình này dưới hình thức gây tê tại chỗ à, lúc đưa mỡ vào có đau không bạn?

Thích Trả lời 4 năm trước

4 tháng sau mổ

4 năm trước
chào mọi người, mình mới làm một video review được 4 tháng, mình up trên youtube, mọi người xem ở đây nhé http://www.youtube.com/watch?v=Z11OFVWaZBA
2 bình luận
Almost45

Almost45 wow, cảm ơn bạ, chia sẻ thật chi tiết. Khuôn mặt bạn trông xinh quá, sau 4 tháng mình thấy kết quả cải thiện đẹp hơn rất nhiều, mình thích cái đầu mũi tròn tròn của bạn quá cơ. Ở video bạn bảo là bạn muốn mặt nhọn hơn nhưng mình nghĩ đường nét mềm mại như thế rất đẹp, rất hợp với đầu mũi tròn của bạn đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước
kenzo4000

kenzo4000 cảm ơn bạn chia sẻ chi tiết, thực sự điều này rất hữu ích với nhiều người. Ảnh trước sau của bạn cũng đều đẹp, chắc bây giờ bạn tự tin hơn nhiều lắm nhỉ.

Thích Trả lời 4 năm trước

Cập nhật 6 tháng sau mổ

4 năm trước
Chào mọi người, mình đã được 6 tháng rồi, hoàn toàn hài lòng với kết quả cấy mỡ đạt được. Chúng lấp đầy những vùng trũng lõm trên mặt mình, bây giờ mặt bầu trông xinh và trẻ hơn nhỉ.
3 bình luận
megan111

megan111 Chào bạn, mừng vì bạn hài lòng với kết quả hiện tại. Mình cũng mới phẫu thuật nâng mũi và cấy mỡ tự thân vào mặt (tổng cộng 30cc vào trán, vùng má trên và các nếp gấp mũi má), ngày mai là sẽ được tròn 1 tuần.
Đang bị sưng như điên luôn. Mặt bạn mới đầu cũng bị sưng nhỉ, nhưng có vẻ ít hơn của mình, của mình cảm giác phải gấp đôi kích cỡ mặt thật luôn ấy. Không biết bao giờ sưng tấy mới hết, mình thực sự bối rối, không biết kết quả sẽ ra sao đây. Bạn cấy bao nhiêu cc mỡ vào mặt thế, và những vùng nào.
Mình là một cô gái khá gầy gò (làm người mẫu part time, vì thế nếu mà kết quả không ra gì chắc sẽ mất việc quá. Mình đang có một hợp đồng vào mấy tháng tới, hi vọng sưng tấy kịp tan hết để có thể quay lại với công việc, nếu không thì đúng là tiêu luôn. Ôi nhớ cái xương gò má cao của mình quá đi.

Thích Trả lời 4 năm trước
Feelia

Feelia bạn ơi, da bạn còn bị khô không, thử dùng hoa anh thảo vào buổi tối xem, bạn có thể dùng tinh dầu nguyên chất của loài hoa này để bôi lên da giúp giải quyết tình trạng khô da do lột da hóa học. Da của mình cực kỳ khô luôn ấy nhưng dùng nó thấy đỡ hơn nhiều lắm.

Thích Trả lời 4 năm trước
Starlite

Starlite mình thấy kết quả của bạn thực sự đẹp, cảm ơn bạn đã chia sẻ cởi mở thế, thực sự cực kỳ hữu ích cho mình cũng như những người khác. Gia đình/bạn bè và đồng nghiệp của bạn đã nói gì, đến bây giờ bạn có hài lòng với kết quả không?

Thích Trả lời 4 năm trước

Video xuyên suốt từ trước đến sau phẫu thuật

4 năm trước
Mình mới làm một video xuyên suốt quá trình từ trước và sau phẫu thuật.
http://www.youtube.com/watch?v=x7h8a2QnC6s

11 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, mình đã cấy mỡ được 11 tháng, bây giờ mình rất hài lòng với kết quả, cả kết quả làm mũi và cả kết quả cấy mỡ. Yêu cái mũi nhất luôn ấy, trông tự nhiên mà không quá lố. Ôi yêu bác sĩ quá. Ban đầu mình có hơi sợ và lo lắng nhưng đó chắc chắn chỉ là cú sốc ban đầu vì bị sưng nặng quá. Nếu được đánh giá mình sẽ đánh giá bác sĩ 9/10 hihi. Lý do duy nhất không cho 10 điểm là vì rất khó có thể liên lạc vời anh ấy. Ngoài ra mọi thứ anh ấy rất tuyệt.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây