1

Trị mụn hiệu quả

Hoa
06:40, 18/11/2019
Với tôi cơn ác mộng của làn da không phải nếp nhăn, không phải thừa cân mà chính là MỤN.

Người ta dây thì mới nổi mụn còn tôi qua dậy thì lại bị nổi quá trời mụn. Lúc đầu mới ngấp nghé cũng chủ quan kiểu "ôi dời, trắng da mới khó chứ vài ba con mụn thì nặn là hết". Nhưng lúc đầu vài ba con chứ sau cả vài ba chục con rồi cả trăm con mụn. Nhưng tới lúc nó nổi đầy mặt thì tá hỏa tâm linh đã muộn. Do tật nặn cạy vô tội vạ, không để ý nhiều đến sản phẩm chăm sóc da, tình trạng mụn càng nghiêm trọng mà trong đó nhiều là mụn viêm, mụn sưng. Tới lúc chịu không được thì cầu cứu chỗ này chỗ khác. Cuối cùng mình tưởng bó tay thì gặp được liệu trình PDT của Muse Clinic.
Thực ra nói PDT là chính nhưng gói trị mụn của mình còn được kết hợp thêm các liệu pháp khác để đẩy nhanh quá trình tái tạo da, ngăn việc hình thành thâm sẹo sau mụn.
Công nghệ PDT thì nó đáng giá ở tinh chất ALA phát huy công dụng làm khô, đẩy nhân mụn ra ngoài. Mình cảm nhận điều đó rõ rệt khi sau liệu trình vài 3 ngày mình thấy nhân mụn đã được gom nhỏ lại, dễ dàng lấy ra ngoài, các chỗ viêm cũng "giảm căng" hơn.
Ngoài liệu trình PDT, mình còn kết hợp thêm một số liệu trình chăm sóc da khác như Aqua Peel, LDM,... nên mình cảm thấy tốc độ phục hồi của mình rất nhanh. Da mình sau hơn một tháng điều trị đã cải thiện chỉ còn những vết thâm mờ sau mụn.
À quên mình chữa trị ở [parsehtml]Muse Clinic[/parsehtml]. Nếu các bạn có câu hỏi gì cứ cmt cho mình biết, mình sẽ trả lời sớm nhé!!
1 bình luận
Dr.   Muse

Dr. Muse Hiện tình trạng mụn của bạn còn khoảng bao nhiêu phần trăm??
Đúng như bạn nói, liệu trình PDT là một liệu trình sử dụng tinh chất ALA với khả năng làm khô mụn viêm, gom nhân mụn và đẩy nó lên phía trên giúp quá trình lấy nhân mun dễ dàng hơn. Phương pháp còn kết hợp với ánh sáng xanh đặc biệt giúp đẩy tinh chất trị mụn đi sâu vào da giải quyết tận gốc ổ viêm từ đó cải thiện tình trạng mụn viêm hiệu quả, ngăn không cho mụn phát triển và lan ra các vùng da khỏe mạnh. Liệu trình trị mụn ở Muse còn kết hợp với một số liệu pháp giúp tái tạo làm da mụn nhanh chóng, mờ các vết thâm mụn và giảm thiểu tối đa việc hình thành sẹo rỗ. Bạn cứ tiếp tục liệu trình cho đến khi có được làn da xinh đẹp như ý nhé. Chúc bạn sớm tìm lại được vẻ đẹp mong muốn.

Thích Trả lời 4 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây