1

Trẻ hóa khuôn mặt với phương pháp cấy mỡ tự thân vào má, môi, nếp nhăn vùng gian mày, rãnh mũi má và chỉnh sửa mũi lõm

aniemore Rất hiệu quả 20,000,000 30/05/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

5 ngày sau cấy mỡ tự thân vào vùng mặt

4 năm trước
Chào mọi người, tôi 33 tuổi, tôi chưa bao giờ có má, má lúc nào trông cũng tóp teo, suốt những năm qua tôi cũng mất quá nhiều thể tích ở môi và hai bên má vì sử dụng quá nhiều máy rửa mặt với dòng điện nhân tạo microcurrent, nên tôi quyết định sẽ cấy mỡ tự thân. Mỡ đã được hút ra từ vùng bụng dưới trong khi tôi được gây tê tại chỗ và an thần. Tôi đã cấy mỡ vào môi trên môi dưới, nếp nhăn gian mày, vết lõm nhỏ ở mũi, hai bên má và rãnh mũi má. Hôm nay là ngày thứ 5 sau mổ rồi, không có chỗ nào bị sưng quá nhiều ngoài đôi môi. Môi thực sự đang sưng vếu lên đây, trông thật “quyến rũ”, lo quá không biết sẽ ra sao. Ngược lại má trông rất đẹp, mấy nếp nhăn đã biến mất rồi, nếp nhăn dưới mắt cũng bậy. Tôi biết vẫn còn bị sưng nhiều nhưng hiện tại may mắn là không nhiều vết bầm. À,tôi làm ở Mexico nên rất rẻ, chỉ 800USD thôi.
2 bình luận
jhall2010

jhall2010 ôi kết quả của bạn thật tuyệt, quá rẻ luôn. Bạn có lo lắng khi làm ở Mexico không? Mình cũng đã hỏi ở Mỹ nhưng một bác sĩ báo giá đắt lắm, 9000$ luôn ấy. Rất muốn nghe trải nghiệm của bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước
anon83921

anon83921 cảm ơn bạn đã chia sẻ. Cách đây hơn 10 năm mình cũng cấy mỡ vào môi trên, kể từ đó đến giờ vẫn rất hài lòng với kết quả. Sau khi làm mình bị sưng khoảng 4-6 tuần, nhưng sau đó trông rất đẹp. Mình bây giờ cũng đang có ý định cấy mỡ và nếp nhăn gian mày, tiêm botox và filler mãi mệt mỏi quá.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày thứ 6 sau khi cấy mỡ mặt và môi

4 năm trước
Chào mọi người, môi tôi vẫn bự quá, bình thường đã kiểu môi vịt rồi, giờ trông lại càng giả tạo hơn chứ. Tôi phải đi làm lại rồi, thực sự không muốn ai biết mình đã làm. Vẫn đau ở vùng bụng dưới do lấy mỡ ra. Bây giờ đang uống Coffee như một loại thuốc lợi tiểu, Tylenol và Zyrtec để chống viêm. Vẫn rất căng thẳng và hơi chán vì chẳng thể đi đâu. Chồng thì chê môi trông như môi vịt .
3 bình luận
Lunaaa1

Lunaaa1 6 ngày nghĩa là bạn vẫn còn sưng mà, nhiều người còn bị sưng lâu hơn ấy, có thể vài tuần mới hết cơ. Vài tuần nữa sưng giảm bạn cũng sẽ mất một lượng mỡ cấy vào ở môi nên đừng lo lắng, môi bạn sẽ gom lại nhỏ hơn thôi. Phải mất 4 – 6 tháng mới thấy được kết quả cuối cùng cơ. Bây giờ vẫn còn quá sớm để lo lắng.

Thích Trả lời 4 năm trước
Mammaof2

Mammaof2 tôi thì không cấy ở mặt mà cấy vào ngực, mới được 2,5 tuần. Mọi thứ ban đầu thực sự khó khăn nhưng dần dần cũng tự nhiên và mềm mại hơn rồi. Hi vọng với các vùng cấy mỡ khác như vùng mặt cũng sẽ tiến triển nhanh như thế.

Thích Trả lời 4 năm trước
fje03122017

fje03122017 cố gắng kiên nhẫn trong 3-6 tháng bạn nhé. Vùng môi cũng nhiều mạch máu và nhạy cảm hơn cả mà nên nó sẽ bị sưng lên nhiều hơn. Chỉ cần cố gắng thư giãn thôi, tầm 10 ngày là bắt đầu bớt sưng rồi.

Thích Trả lời 4 năm trước

6 ngày sau cấy mỡ - ảnh trước mổ

4 năm trước
Đây là một bức ảnh trước khi làm của mình và một bức ảnh chụp lúc 6 ngày sau khi làm

7 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Cá nhân tôi thấy môi mình vẫn không khác gì một con vịt. Sáng nay mấy người họ hàng nhìn thấy tôi bảo là trông vẫn chưa đỡ sưng. Tôi biết lúc này đánh giá vẫn còn quá sớm nhưng thực sự cảm giác hơi hụt hẫng. Lại một ngày nữa ở nhà chườm đá và uống thuốc.

Ngày thứ 8

4 năm trước
Đây thực sự là tuần dài nhất từ trước đến nay. Tối qua tôi đã rất sung sướng vì thấy môi mình bớt sưng, gom lại nhỏ hơn rồi, thế là vội vàng nhắn tin cho mọi người trong nhà, khoe là đã làm môi và đang rất hạnh phúc với kết quả. Thực sự lúc ấy vô cùng sung sướng luôn ấy. Nhưng mà bây giờ khi tôi thức dậy (sau khi cố gắng ngủ ngồi cả đêm) thì đôi môi trông lại sưng bự trở lại hix hix. Thực sự không muốn ra khỏi phòng luôn.
1 bình luận
Lunaaa1

Lunaaa1 Đừng quá lo lắng, bạn thử uống một ít trà nghệ xem sao vì đây thực sự là một chất chống viêm mạnh. Nhớ tránh xa thịt đỏ, đường và rượu nhé. Ăn nhiều cá, rau và uống nước nhiều vào.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày thứ 8 – buổi chiều

4 năm trước
Vẫn còn rất sưng. Tôi đã trang điểm một chút để có thể cảm thấy mình bình thường hơn. Từ hôm làm đến giờ thực sự tôi đã ăn quá nhiều kẹo, chắc chắn bây giờ sẽ tránh xa chúng ngay. Có vẻ như đúng là ăn kẹo khiến mọi thứ tồi tệ hơn thật.
1 bình luận
Mammaof2

Mammaof2 một chuyên gia y tế nói với tôi rằng, có một số nghiên cứu chứng minh đường làm chậm quá trình hồi phục hậu phẫu do gây viêm. Nhưng mà thực sự đồ ngọt sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi căng thẳng hay stress.

Thích Trả lời 4 năm trước

9 ngày sau mổ - vẫn như một con vịt

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay đã 9 ngày rồi, vẫn chẳng thấy khác chút nào. Hôm trước tôi có xem bài đánh giá của một cô gái trên này, 12 ngày cô ấy đã lành và trông rất đẹp rồi, hi vọng mấy ngày nữa mọi thứ sẽ khác. Cảm giác môi tôi vẫn rất cứng, mọi người bảo có lẽ bác sĩ đã cấy vào quá nhiều mỡ. Tôi có hỏi ông ấy nhưng ông ấy bảo bây giờ vẫn còn quá sớm. Bây giờ tôi đang rất khó có thể ngủ nằm ngửa, cảm giác cả đêm chẳng chợp mắt được chút nào, tôi vẫn đang cho con gái bú (tôi không có sữa, cho ngậm ti chỉ để cho bé dễ chịu hơn thôi), nhưng có vẻ con bé cũng không thoải mái. Lo lắng, buồn bã và ở nhà hàng ngày đang ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần, tâm trạng tôi. Chỉ muốn nhanh nhanh hồi phục thôi, tôi còn rất nhiều việc phải làm nhưng lại không thể ra khỏi nhà. Phải cố gắng kiên nhẫn, kiên nhẫn. Chỉ muốn chia sẻ để nếu bạn cũng đang rơi vào tình trạng như tôi thì biết bạn không hề cô đơn.
2 bình luận
KAT1963

KAT1963 Lần đầu tiên mình cấy mỡ vào môi cũng phải mất 2 tuần trông mới đỡ sưng. Mình biết điều này thực sự khó chịu, nhưng đảm bảo với bạn mấy ngày nữa sẽ đỡ thôi. Cố gắng kiên nhẫn. Bây giờ bạn sao rồi?

Thích Trả lời 4 năm trước
sladyyuk

sladyyuk năm ngoái mình cũng làm nè, môi cũng y chang môi vịt, nhưng bây giờ môi mình đẹp lắm. Chúng chỉ dày hơn bình thường một chút thôi và rất tự nhiên. Chỉ muốn nói để bạn bớt lo. Thực sự mình còn khóc lóc, than vãn, và nghi ngờ quyết định của mình, nhưng tin mình đi, cuối cùng chúng sẽ nhỏ xuống, trông xinh lắm luôn.

Thích Trả lời 4 năm trước

11 ngày sau cấy mỡ

4 năm trước
Ôi hôm nay thật là khó khăn. Ở chỗ làm mọi người đã để ý thấy tôi trông thật lạ lùng, còn tôi thì cứ cố mím môi lại để che nó đi càng nhiều càng tốt. Lúc về ra khỏi phòng cảm giác môi mình sưng lắm luôn ấy. NHƯNG lúc soi gương lại thấy nó cũng không quá sưng, có vẻ như đã giảm rồi, hình như trông cũng khá hơn một chút, các bạn xem hình thấy sao? Đây là lần đầu tiên tôi thấy chúng bình thường kể từ hôm phẫu thuật, liệu có phải chỉ là tôi đang tưởng tượng không?
2 bình luận
marcelinapanyvina22

marcelinapanyvina22 yes, trông khác nhiều rồi đấy bạn, khác hẳn so với mấy ảnh trước luôn ấy. Mừng cho bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước
kittycatz

kittycatz ôi tôi thấy trông bạn đẹp lắm luôn ấy, bạn có thấy cấy mỡ vào má cải thiện rất nhiều vẻ ngoài khuôn mặt mình không.

Thích Trả lời 4 năm trước

13 ngày sau cấy mỡ - ảnh trước khi thực hiện

4 năm trước
chào các cô gái, muốn up bức ảnh này để mọi người thấy trước khi làm mắt tôi nhăn thế nào, và bây giờ đã cải thiện ra sao. Da cũng căng ra cải thiện đáng kể nhờ tế bào gốc trong mỡ cấy vào.

13 ngày sau cấy mỡ - ảnh chụp hôm nay

4 năm trước
Rõ ràng trông tôi xinh xắn hơn đấy nhỉ, nước da căng hơn, cả khuôn mặt trông cũng đẹp hơn, đầy sức sống hơn. Môi vẫn còn sưng, trông thấy rõ là đã can thiệp gì đó ở môi, nhưng nó đang đẹp hơn mỗi ngày. Hai bên má, và vùng dưới mắt tôi trông thật tuyệt hihi. Cực kỳ hạnh phúc với kết quả này.
1 bình luận
prissy15

prissy15 ôi đẹp quá, kết quả tuyệt thật đấy, ước gì môi mình sexy như môi bạn

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tuần sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, cảm giác như 2 tuần này là khoảng thời gian dài nhất trong cuộc đời mình. Sưng đang giảm dần nhưng giảm chậm lắm. Tôi cảm thấy môi mình khá cứng nên đã quyết định tiêm một mũi steroid để chống viêm. Nghe nói tiêm như này sẽ giúp giảm sưng đáng kể.
1 bình luận
CdOsmond

CdOsmond Da bạn trông đẹp hơn nhiều thế. Bạn tiêm Steroid vào đâu thế?

Thích Trả lời 4 năm trước

Gần 1 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Ngày mai là tôi tròn 4 tuần rồi, thực sự rất mừng vì kết quả đạt được. Hai bên má trông xinh ơi mà xinh, vùng mũi cũng đẹp, mấy nếp nhăn có vẻ đã biến mất luôn rồi. Tôi cũng yêu đôi môi của mình hơn. Trông tôi vẫn giống như một người hoàn toàn khác, những người quen biết gặp tôi họ phớt lờ luôn vì chẳng nhận ra và câu hỏi luôn là “có chuyện gì đã xảy ra với cô thế”. Tôi cảm thấy mình trông xinh đẹp hơn nhưng vẫn hơi khác, vẫn chưa quen với khuôn mặt mới này. Nhưng tôi đang học cách làm quen với nó đây. Hiện tại vẫn còn sưng nhiều, nên hi vọng một thời gian nữa sẽ giảm hẳn. Mỗi tuần trôi qua trông tôi lại ổn hơn, tự nhiên hơn. Quá trình hồi phục rõ ràng diễn ra lâu hơn so với dự kiến, nhất là ở môi. Nhìn chung tôi hạnh phúc với kết quả này, và không hề hối tiếc. Mọi thứ hoàn toàn xứng đáng. Bây giờ tôi chỉ cầu nguyện mình có thể giữ lại hầu hết lượng mỡ ở vùng mặt, và môi bớt sưng hơn một chút, nhất là ở môi trên. Tôi đã tiêm 3 mũi Steroid vào mông, mỗi tuần 1 mũi trong 3 tuần qua. Tiêm đã giúp giảm sưng hơn rất nhiều đấy.
1 bình luận
Realme

Realme ôi, trông bạn thật xinh đẹp, cuốn hút. Tôi nhớ bác sĩ phẫu thuật của tôi từng bảo rằng với việc cấy mỡ vào môi sẽ mất một thời gian khá lâu sưng tấy mới tan hết, lâu hơn so với tiêm các chất làm đầy như Restylane, Juvederm hay Sculptra. Cũng không hiểu tại sao cấy mỡ lại mất thời gian tiêu sưng lâu hơn như thế nhưng chỉ biết rằng trông kết quả sẽ tự nhiên hơn là mấy loại filler thẩm mỹ.

Thích Trả lời 4 năm trước

28 ngày sau cấy mỡ - ngày tuyệt vời

4 năm trước
Cuối cùng cũng có thể tự tin mà nói rằng tôi hoàn toàn hạnh phúc với kết quả này. Hôm nay là tròn 4 tuần, tôi thức dậy với tình trạng sưng ít hơn bao giờ hết và cảm giác yêu khuôn mặt mới của mình vô cùng. Đôi môi tôi trông tự nhiên, bình thường nhưng vẫn thật đầy đặn. Trông tôi trẻ trung và tươi tắn hơn rất nhiều, da cũng đẹp hơn rõ rệt nữa. Thật tuyệt, kết quả này khiến tôi lại muốn làm một chút gì đó cho vùng mí mắt và phần còn lại của khuôn mặt haha. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã theo dõi hành trình của tôi, và cảm ơn đã động viên khích lệ trong những lúc tôi hoảng loạn lo sợ. Tôi sẽ tiếp tục chụp thêm ảnh cập nhật cho mọi người. Hi vọng không bị thay đổi nhiều nữa.
2 bình luận
ariel020106

ariel020106 ôi đẹp quá, bạn đã lấy mỡ ở đâu để cấy vào vùng bụng thế?

Thích Trả lời 4 năm trước
Minnemom

Minnemom ôi, yêu bài đánh giá của bạn quá, nhờ nó mà mình có thêm động lực và hi vọng. Mình mới đang được 5 ngày sau cấy mỡ vào vùng mặt và độn cằm đây. Sưng dã man luôn. Đang không biết bạn làm gì mà không bị bầm hoặc sưng?

Thích Trả lời 4 năm trước

5 tuần sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, ngày mai là tôi được tròn 5 tuần sau cấy mỡ rồi, ôi cầu mong kết quả này sẽ kéo dài lâu. Lúc này đây tôi cảm thấy mình thật xinh đẹp, cả đời tôi chưa bao giờ có môi cả, bây giờ nhìn mình thấy thật khác, gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều. 6 ngày trước tôi đã làm peel da hóa học, hôm nay mọi thứ đều lành lại rồi, nhờ đó mà da trông cũng mịn màng, láng mượt hơn nhiều. Cuối cùng tôi cũng có thể nhìn thấy đôi môi và má tự nhiên hơn. Bây giờ có thể mạnh dạn khẳng định rằng tôi có một khuôn mặt đẹp hihi. Thích kết quả này lắm. Nhược điểm lớn nhất và duy nhất của quá trình này là bị sưng môi quá lâu. Còn lại mọi thứ đều rất tuyệt. Mọi người xung quanh đều biết tôi đã làm quy trình này, và ai cũng khen trông đẹp hơn. Cũng có những người không thực sự nhận ra khi tôi gặp họ. Đây thực sự là một dấu hiệu tốt. Thực sự tôi đang rất hạnh phúc và hài lòng, hi vọng các bạn có thể mạnh mẽ một lần thực hiện quy trình này nếu cần, và kiên nhẫn chờ đợi kết quả của mình. Thực sự rất đáng. Nhớ là khoảng thời gian ban đầu bao giờ cũng khá khó khăn, sẽ có những cung bậc cảm xúc thay đổi liên tục, có thể bạn sẽ cảm thấy hoảng sợ khi nhìn vào khuôn mặt của mình, cũng có thể có cảm giác hối tiếc tột cùng vì nghĩ mình đã làm một việc quá dại dột. Nhưng mọi thứ theo thời gian sẽ ổn thôi, chỉ cần kiên nhẫn là sẽ ổn. Sưng tấy, bầm tím sẽ tiêu tan hết, và bạn sẽ thật hạnh phúc với khuôn mặt mới bầu bĩnh, căng mịn và vô cùng trẻ trung của mình.

5 tuần sau cấy mỡ - ảnh chụp sau khi trang điểm hôm nay

4 năm trước
Tôi rất thích trang điểm, nhẹ nhàng dặm một chút phấn son giúp bản thân cảm thấy thật xinh đẹp, tươi mới và trẻ trung. Thực sự hài vòng với kết quả này, rất đáng giá.
1 bình luận
rovita82

rovita82 ôi đẹp thật ấy, những căng thẳng mà bạn đã trải qua cuối cùng cũng thật giá trị.

Thích Trả lời 4 năm trước

Hơn 1 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, càng ngày tôi càng cảm thấy thích khuôn mặt mình hơn trước kia, trông xinh xắn hơn rất nhiều. Nhưng mỡ đang bắt đầu giảm dần đi rồi. Tất nhiên hiện tại vẫn còn một lượng mỡ vừa đủ nhưng nó vẫn đang thay đổi mỗi ngày. Chỉ sợ theo thời gian cơ thể tôi sẽ hấp thụ quá nhiều. Vẫn còn hơn 1 tháng nữa tôi mới đến mốc 3 tháng (mốc mà được cho là sau đó mỡ sẽ ở lại vĩnh viễn), trong khoảng thời gian này khuôn mắt sẽ bớt sưng đi và mọi thứ trông sẽ nhỏ hơn. Thực sự tôi chỉ muốn vẻ ngoài duy trì kéo dài như này luôn.
1 bình luận
wb12

wb12 ôi khuôn mặt bạn bây giờ đẹp quá, đôi môi thật hấp dẫn, thực sự mừng cho bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước

Hơn 1 tháng sau cấy mỡ - cảm thấy rất tuyệt

4 năm trước
Chào mọi người, tôi cực kỳ hạnh phúc khi nhìn thấy mình trong gương. Hi vọng kết quả này sẽ kéo dài lâu.

Hơn 1 tháng sau cấy mỡ - cực kỳ hài lòng

4 năm trước
Cảm giác khuôn mặt và đôi môi mình trông tự nhiên hơn rất nhiều. Thực sự tôi sung sướng hạnh phúc lắm ấy, tôi mới đọc ở đâu đó một bác sĩ nói rằng, đến 2 tháng hầu như sẽ giữ kết quả như vậy luôn. Nếu trông sẽ như này mãi thì thực sự tôi cực kỳ hài lòng với kết quả thực hiện.
1 bình luận
Janusa

Janusa ôi, đẹp quá, yêu kết quả của bạn. Có vẻ như đường cười của bạn đã cải thiện hơn rất nhiều rồi đó, bạn có cấy mỡ vào chúng không?

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Này các cô gái, tôi vừa chọn đăng vài bức ảnh, cũng chẳng nhớ rõ chụp khi nào, nhưng chúng thực sự trông rất giống nhau. Trông khuôn mặt đẹp thế hihi tôi thích lắm, yêu dáng mặt này của mình. Đôi môi trông cũng thật tuyệt. Ôi tôi đang yêu đây, thật sung sướng với kết quả này.

Gần 2 tháng rưỡi

4 năm trước
Rất hài lòng với kết quả vì nó không bị thay đổi nhiều. Hạnh phúc và đang dần quen với khuôn mặt mới của mình.
1 bình luận
redmoon234

redmoon234 ôi đôi môi mới trông đẹp hơn rất nhiều. Đây thực sự là kết quả quá tốt, chắc hẳn bạn đã tự tin hơn rất nhiều với ngoại hình mới của mình.

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi vẫn rất hài lòng với kết quả. Ngày mai tôi sẽ làm một liệu trình điều trị trẻ hóa làn da với huyết tương giàu tiểu cầu (PRP), hi vọng sẽ giúp hỗ trợ lớp mỡ mới cấy. Chân thành mà nói tôi rất hài lòng với kết quả cấy mỡ của mình. Chúc mọi người suôn sẻ với hành trình làm đẹp nhé.
1 bình luận
Taureantiger

Taureantiger Nhìn kết quả của bạn tôi cũng thích quá, mới đầu làm bạn co lo sẽ hình thành u cục hoặc bị hoại tử mỡ không? Tôi cũng muốn làm quy trình này quá nhưng thật khó tin khi tiêm cái gì đó vào mô mà lại không để lại bất kỳ biến chứng gì.

Thích Trả lời 4 năm trước

4 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ hiện tại vẫn rất tốt, có vẻ đây đã là kết quả cuối cùng và sẽ kéo dài lâu. Tôi thực sự không hối tiếc và hạnh phúc hơn rất nhiều với khuôn mặt mới của mình. Trông ngoại hình tôi cũng khác hơn, ảnh chụp khác hơn nhiều. Môi bây giờ có thể cử động và cảm nhận hoàn toàn bình thường. Tôi thích chúng lắm, cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn động viên, hỗ trợ.
1 bình luận
kelco123

kelco123 cảm ơn bạn rất nhiều vì đã viết bài đánh giá này, thực sự đọc nó đã giúp mình có thêm hi vọng và bớt stress hơn. Mình cũng mới cấy mỡ vùng mặt được vài ngày đây. Ngay lúc này cảm giác mình vừa mới phạm một sai lầm LỚN NHẤT cuộc đời. Mình thậm chí còn không nhận ra bản thân, chỉ ước CHƯA BAO GIỜ làm điều đó, dù có ghét khuôn mặt gầy gò đến cỡ nào. Cảm giác như mình sẽ KHÔNG BAO GIỜ hồi phục nổi từ khuôn mặt đầy MỠ này. Môi dưới của mình trề thẳng ra ngoài, cả mắt và cằm đều bầm đen lại. Ôi thực sự mình đã khóc rất nhiều. Nhưng đọc bài viết của bạn mình đã biết phải làm gì bây giờ, chỉ cần kiên nhẫn, không hoạt động di chuyển vùng cấy mỡ quá nhiều, thư giãn và thư giãn. Hi vọng không lâu nữa kết quả sẽ thật đẹp giống bạn. Khuôn mặt bạn trông rất tuyệt, thật lòng đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

5 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào các cô gái, tôi vẫn đang rất ổn, vẫn cực kỳ yêu kết quả đạt được, sung sướng vô cùng. Và tôi vẫn đang thực hiện các liệu trình điều trị PRP để duy trì kết quả thật lâu.
1 bình luận
Sagsnomore

Sagsnomore chào bạn, tôi cũng từng cấy mỡ vào môi trên cách đây hơn 10 năm, hiện tại vẫn rất hài lòng với kết quả, kết quả đạt được vẫn chưa thay đổi. Mỡ cấy vào đã giúp xóa đi hình dạng bất thường ở môi trên của tôi, giúp nó trông tự nhiên và đẹp hơn. Bây giờ tôi cũng muốn làm ở vùng nếp nhăn gian mày, bạn có hài lòng với kết quả cấy mỡ ở vùng ngày không?

Thích Trả lời 4 năm trước

Cập nhật 2 năm sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, đến nay tôi đã được hơn 1 năm rồi, vẫn hài lòng với kết quả nhưng có một số vấn đề đã xảy ra. Mỡ đã tiêu giảm dần, vài tháng đầu tôi rất hài lòng nhưng sau 6 tháng mọi thứ bắt đầu co lại. Ngoài ra, tôi cũng là người có thói quen hút thuốc nên đây có thể là một trong những lý do khiến mỡ cấy vào không tồn tại. Tôi chắc chắn có khoảng 40% mỡ còn lại ở hai bên má và mặt, nhưng chỉ 30% ở môi trên môi dưới. Nói chung nếu muốn duy trì kết quả chắc có lẽ tôi nên cấy thêm 1, 2 lần nữa, sau đó mới có thể hài lòng vĩnh viễn với kết quả. Hiện tại tôi vẫn đang tiêm chất làm đầy vào môi để giữ diện mạo như hồi sau cấy mỡ vài tháng, nhưng cứ 2 hoặc 3 tháng tôi lại phải tiêm một lần vì filler không tồn tại lâu vì thế khá phiền phức. Có lẽ tôi sẽ lên kế hoạch cấy mỡ một lần nữa, vì thực sự rất hài lòng với kết qua mang lại, chưa kể cấy một vài lần sẽ duy trì được vĩnh viễn kết quả, không phải lặp lại quá nhiều lần như tiêm chất làm đầy.
1 bình luận
Kortlee

Kortlee chào bạn, thực tế môi là một vị trí rất khó để đạt được hình dáng và kích cỡ đúng như mỗi chúng ta mong muốn. Mình có đọc được đâu đó nói rằng, cấy mỡ tự thân vào môi thường phải mất khoảng 3 lần thực hiện riêng biệt, vì vậy, về bản chất, thường mất tổng cộng 3 năm để có được đôi môi lý tưởng duy trì vĩnh viễn đúng như mong muốn với phương pháp cấy mỡ. Tất nhiên chất làm đầy filler cũng có thể được sử dụng như một phương pháp “bảo trì” để duy trì vẻ ngoài mà bạn đang theo đuổi, tuy nhiên filler thường đắt tiền và chỉ cho hiệu quả trong thời gian ngắn rồi lại bị cơ thể hấp thụ đi. Cho đến nay mình đã cấy mỡ được 2 lần, và thực sự đồng ý với quan điểm cần cấy 3 lần trong 3 năm để có được kết quả duy trì vĩnh viễn đúng như mong muốn. Thường sẽ cần cấy mỡ nhắc lại, vì cơ thể chúng ta không giữ lại tất cả lượng mỡ được tiêm vào bất cứ vị trí nào cần thiết. Mình thấy kỹ thuật cấy mỡ tự thân giúp làm trẻ hóa khuôn mặt lão hóa bằng cách thức hoạt động: mỡ được sử dụng để từ từ thay thế cho lượng mỡ bị tiêu đi ở những vùng mà chúng ta muốn trẻ hóa. Vì thế, với mình, đây là phương pháp cấy mỡ từ từ, dần dần, khắc phục, sửa chữa từng vùng trên khuôn mặt khi nó lão hóa đi và mất đi lượng mỡ bình thường, một khi làm được điều đó sẽ khiến chúng ta trông trẻ trung hơn. Haha vấn đề là hầu hết mọi người đều muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo ngay từ lần đầu, đây là mục tiêu rất khó đạt được, vì bác sĩ không thể lúc nào cũng biết chắc chắn cơ thể mỗi người sẽ phản ứng ra sao với quá trình cấy mỡ. Điều mình cực kỳ thích ở quy trình này đó là hút mỡ ra từ những vùng mình không cần sau đó di chuyển lượng mỡ không mong muốn đó đến những vị trí mình muốn khác, như vùng mặt chẳng hạn. Mình thấy hầu hết mọi người đều kỳ vọng quá cao vào kết quả cấy mỡ, nhưng lại không quan tâm đến việc dành thời gian cần thiết để đạt dược kết quả hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu của mình. Kiểu như quá vội vàng, không nhiên nhẫn, nhưng lại muốn có được kết quả kéo dài nhiều năm, thậm chí là vĩnh viễn. Vì thế mình khuyên bạn, nhất là với vùng môi, hãy cấy mỡ vào đó 2, hoặc 3 lần để có được kết quả chính xác như mong muốn. Sau đó bạn có thể thoải mái tận hưởng kết quả trong suốt một khoảng thời gian dài. Vì filler đắt tiền, lại không tồn tại được lâu và tiêm vào môi cảm giác sẽ không tự nhiên như cấy mỡ của chính bạn.

Thích Trả lời 4 năm trước

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây