1

Tiêm Kybella xóa nọng cằm di truyền ở cô gái 27 tuổi

SeekIT Rất hiệu quả 0 26/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Ngày tiêm Kybella

4 năm trước
Chào mọi người, tôi tập luyện thường xuyên nhưng mãi mãi vẫn có một chiếc cằm đôi. Tôi không nghĩ mình cần đến các quy trình can thiệt mạnh mẽ như hút mỡ, chưa kể phẫu thuật lúc này thực sự sẽ hơi phiền phức với cuộc sống của tôi, do đó tôi đã quyết định liều lĩnh thực hiện một quy trình mà có khá nhiều người đánh giá lại rằng họ có vẻ không phải là ứng viên phù hợp với quy trình đó. Chính là tiêm Kybella để xóa cằm đôi, nọng cằm, và tôi vừa mới thực hiện hôm nay rồi đây, cảm giác bây giờ rất thoải mái. Lúc làm, có thể nói việc bị tiêm các mũi gây tê trước khi chính thức tiêm dung dịch axit đó vào thực sự là điều đáng sợ nhất nhưng cũng không phải là không chịu được. Quá trình tiêm diễn ra không lâu, rất nhanhh thôi, tiêm xong thì có hơi có cảm giác châm chích ở chỗ tiêm một chút. Nhìn mấy hình trên các bạn có thể thấy mỡ cổ tôi ở bức hình trước tiêm có vẻ còn ít hơn ở bức hình sau tiêm nhỉ, đó là vì sau tiêm vùng đó bị sưng lên đấy. Tình trạng sưng nặng nhất vào ngày hôm sau, rồi sẽ từ từ giảm dần. Lần tiêm tiếp theo của tôi sẽ là 2 tháng tới. Tổng chi phí là $1700 cho 2 lần tiêm. Ngay lúc này tôi chưa thể chắc chắn Kybella có hiệu quả với mình hay không, nhưng thực sự trước đó tôi cũng đã từng giảm mỡ bằng công nghệ lipo laser không phẫu thuật, nhưng tôi có thể tự tin nói với mọi người rằng phương pháp đó chỉ phí tiền, không hiệu quả một chút nào. Hi vọng lần này kết quả sẽ tích cực.

Ngày thứ 2

4 năm trước
Không có nhiều thau đổi, vẫn bị sưng và đau cổ khi chạm vào. Hiện tại tôi vẫn đang tích cực chườm nước đá, mức độ đau chỉ chút xíu thôi, chủ yếu là cảm giác khó chịu. Có lẽ tôi sẽ cởi cái khăn mỏng ở cổ ra trong thời tiết nóng nực này.

Ngày thứ 3

4 năm trước
Vẫn chưa hết sưng tấy, có vẻ thuốc tê đã hết hẳn tác dụng vì đôi khi tôi có cảm giác vùng cổ hơi ngứa ngứa, châm chích. Mặc dù được phép nhưng cho đến nay tôi vẫn chưa uống bất kỳ viên tylenol hoặc Benadryl nào. Đến thời điểm hiện tại, các vết thâm tím còn rất nhẹ thôi, có thể dễ dàng ngụy trang đi bằng cách trang điểm. Ngay ngày thứ 2 sau tiêm là tôi đã đi làm trở lại và mọi sinh hoạt thường ngày vẫn diễn ra bình thường. Chỉ có điều chưa thể chạy bộ ngoài trời trở lại như thường lệ. Bây giờ cổ có cảm giác hơi nặng nề và cũng không biết điều đó sẽ ảnh hưởng như nào đến việc hít thở của tôi trong khi chạy ngoài trời nóng. Có thể tập luyện thể dục bình thường sau 24 giờ tiêm.

Ngày thứ 5 sau tiêm – sưng tấy trở nên tệ hơn?

4 năm trước
Có vẻ như tôi sẽ phải quàng khăn trong một thời gian dài bất kể thời tiết nóng nực thế nào. Sưng tấy như đang ngày càng nặng hơn so với thời điểm ngay sau khi điều trị.

Ngày thứ 6

4 năm trước
Cảm giác vùng cằm/cổ của tôi hôm nay đã có vẻ bình thường hơn rồi, tức là không còn lắc lư khi tôi đi lại nữa. Tôi đang định liều ra ngoài để đi chạy vào ngày mai. Bây giờ khi chạm vào vùng cổ thấy nó bị tê tê, may mắn là không bị ngứa – một phản ứng phụ có thể xảy ra khi thực hiện thủ thuật này. Tình trạng sưng tấy có vẻ vẫn chưa giảm. Tôi nghĩ nếu ai có nhu cầu thực hiện phương pháp này thì nên làm ngay bây giờ, tức là tầm vào mùa thu, mùa đông ấy. Vì lúc đó các bạn có thể quàng khăn quàng cổ để che đi vùng cằm cổ sưng vù và thâm tím. Như tôi hôm qua ngày thứ 5 trông mọi thứ sưng vù lên, không cả dám nhìn mình trong gương. Tuy nhiên ra ngoài đeo khăng quàng và cũng chẳng thấy ai hỏi mình gì cả, chỉ là thấy mình không hấp dẫn xinh đẹp khi đi ra ngoài thôi. Dù sao tình trạng sưng tấy này cũng không kéo dài đâu, thật nóng lòng mong được nhìn thấy kết quả cuối cùng lúc 6 tháng. Theo tôi nghĩ, quy trình này chắc chắn sẽ đáng tiền với mình.

7 ngày sau tiêm Kybella

4 năm trước
Chào mọi người, sưng tấy ở đường viền quai hàm đã giảm xuống phần nào. Nói chung có vẻ chúng đang giảm xuống nhưng trông cằm vẫn như đầy thịt. Khu vực này cũng có cảm giác ít tê hơn. Hôm nay tôi đã ra ngoài đi dạo và chỉ chạy được vài phút vì cảm giác hơi lạ, gần như khó kiểm soát hơi thở của mình hơn. Dù biết là tình trạng này sẽ xảy ra trong một khoảng thời gian nhưng tôi vẫn phải tập luyện Cardio một chút để cải thiện tâm trạng. Nếu các bạn có ai đó cũng là vận động viên chạy như tôi thì nên tránh lên lịch tham gia bất kỳ cuộc thi chạy marathon nào trong thời gian này nhé.

12 ngày sau tiêm

4 năm trước
12 ngày sau tiêm
Cổ tôi vẫn còn hơi tê một chút và có vài u cục cứng. Về đường nét vùng tiêm Kybella và mức độ sưng tấy tôi thấy cũng không khác nhiều so với lần đăng gần đây nhất, nhưng dù sao cũng muốn up ảnh lên để cập nhật cho mọi người. Thật tiếc là khi tham vấn tôi không được nói rõ tình trạng sưng sẽ tiến triển như nào. Vì thế bây giờ tôi nghĩ mọi người thực sự cần biết 1 điều rằng – sưng tấy của tôi đỉnh điểm nhất là vào ngày thứ 5 – như bạn có thể nhìn thấy ở mấy bức ảnh tôi up đó. Trước đó họ bảo tôi sẽ chỉ sưng tấy trong vài ngày thôi, nhưng rõ ràng tôi đã bị cả 2 tuần. Dù sao bây giờ cũng rất vui vì trông không còn giống một chút ếch ương nữa rồi.

2 tuần sau tiêm

4 năm trước
Chào mọi người, các khối u cục cứng ở cổ họng/cổ của tôi đã lặn bớt đi rồi. Vẫn còn hơi tê một chút nhưng gần như đã hết. Cằm, cổ của tôi bây giờ gần như đã trở lại hình dạng như ban đầu trước khi phẫu thuật.

18 ngày sau tiêm Kybella – trở lại trạng thái “bình thường”

4 năm trước
Mọi thứ trông khá giống với tình trạng ban đầu rồi, thật nhẹ nhõm, không còn giống chú ếch nữa. Khoảng 90% tê bì đã biến mất, nhưng vẫn còn vài u cục nhỏ lổn nhổn.

26 ngày sau tiêm

4 năm trước
Trông tôi vẫn giống mấy ngày trước, cổ trông vẫn thế khiến cho vùng cằm trông ngắn và thiếu đường nét. Bây giờ nếu lấy móng tay nhọn ấn vào vùng ngay dưới cằm thì không cảm thấy gì cả, đúng là vẫn chưa hết tê ở ngay dưới cằm.

1 tháng sau tiêm

4 năm trước
Đây là hai bức ảnh chụp hôm nay. Cái chụp thẳng thì trông ok nhưng cái thứ hai chụp khi cổ hơi quay sang bên phải, trông đường nét vùng cổ và cằm có vẻ không rõ ràng. Thực sự rất mong đến buổi tư vấn độn cằm trong vài tuần tới.

2 tháng sau tiêm - tin tốt và tin xấu lẫn lộn

4 năm trước
Tin xấu là hôm nay tôi đã đi tư vấn độn cằm và bác sĩ ở đó nói tôi không cần làm vì cằm đã dài rồi nếu kéo dài thêm thì sẽ khiến khuôn mặt bị mất cân đối. Nhưng tại sao cằm dài rồi mà trông vẫn xấu? Vấn đề thực sự là do độ dốc của cổ tôi ….Một bác sĩ phẫu thuật khác trong buổi tham vấn hôm nay đã nói rằng thanh quản của tôi chính là cái tạo nên cái đường dốc góc cạnh mà tôi không thích này và ông ấy không thể làm gì với nó cả, mà ca điều trị Kybella sẽ xử lý được nó. Ông ấy bảo kết quả Kybella thực sự có thể mất đến 6 tháng mới thấy được do đó cái “túi thịt” mà tôi lo lắng sẽ có thể biến mất được. Đó chính là tin tốt. Vì thế vẫn tràn trề hi vọng vào kybella.

2 tháng sau tiêm - Ảnh trước và sau tiêm 2 tháng

4 năm trước
Chào mọi người hôm nay là được 2 tháng sau đợt tiêm lần 1 tôi mới đến để được tiêm lần hai. Họ cho xem ảnh trước sau tiêm lần 1, cũng thấy khác đấy chứ. Bây giờ sau khi tiêm lần 2 tôi lại bị sưng nhưng vẫn tự tin và không quá hồi hộp hay lo lắng so với 2 tháng trước. Khá thích thú khi xem mấy bức ảnh ban đầu lúc có nhiều mỡ cổ với mấy bức ảnh bây giờ khi mọi thứ đã có phần thon gọn hơn. Nói chung tại thời điểm này tôi khá hài lòng.

3 tháng sau tiêm - Ảnh chụp khi cúi xuống và đã không thấy cằm đôi nữa

4 năm trước
Đây là ảnh chụp khoảng sau 17 ngày tiêm Kybella lần 2, không còn sưng tấy nữa, nhưng vẫn hơi châm chích và tê như hồi sau tiêm lần 1.

4 tháng sau tiêm

4 năm trước
Chào mọi người, sau 2 đợt tiêm, hành trình tiêm kybella của tôi cũng sắp kết thúc rồi. Trong suốt 4 tháng qua tôi vẫn tiếp tục duy trì thói quen tập luyện đều đặn nhưng đã bỏ ăn vặt và giảm được gần 7kg. Tuy nhiên việc giảm cân này cũng không liên quan hay tác động nhiều đến kết quả vì ngay cả lúc tôi nhẹ cân nhất thì cổ cũng rất béo rồi. Hài lòng và hạnh phúc với kết quả này, chúc mọi người may mắn trên hành trình của mình nhé.

9 tháng sau tiêm Kybella – vẫn tiếp tục cải thiện

4 năm trước
Có vài bạn nhắn tin hỏi tôi mỡ ở dưới cổ có quay trở lại không – Không nhé, vẫn đang rất đường nét thon gọn sau tiêm Kybella đây. Thực sự quá tuyệt vời, tôi yêu chúng lắm.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây