1

SON KEM LÌ BLACK ROUGE MÀU A21 CÓ ĐẸP NHƯ LỜI ĐỒN?

Oga
21:30, 19/04/2021
SON KEM LÌ BLACK ROUGE MÀU A21 CÓ ĐẸP NHƯ LỜI ĐỒN?

Sau khi cho ra mắt các bộ sưu tập từ ver 1 đến ver 3 thì đến ver 4, son Black Rouge thế hệ thứ 4 này cũng có sẽ có 5 màu từ A18 đến A22 nhưng có lẽ màu được nhắc tới nhiều nhất chính là màu A21. Chúng ta hãy cùng https://myphamoga.com/ tìm hiểu để xem nó có màu gì khác biệt nhé.
VỀ THÀNH PHẦN

Son Black Rouge ở các ver đều đa phần có thành phần như nhau. Chủ yếu có các thành phần chính như:
Dimethicone là thành phần không thể thiếu cho một loại son kem lì, đây là một hợp chất gần giống với silicone giúp giữ lâu trôi vết son
Butylene Glycol giúp giữ độ ẩm, làm cho bờ môi trong đẹp hơn.
Isododecane tăng độ mịn, mượt mà cho son.
Peg-10 dimethicone, Cyclopentasiloxane là thành phần giữ ẩm vượt trội, giúp bờ môi mềm và mịn hơn.
Trimethylsiloxysilicate: chất giúp son lâu trôi và chống nước.
VỀ THIẾT KẾ

Son back rou từ ver 1 đến ver 4 đều có thiết kế giống nhau. Chỉ khác màu trên vỏ son và mùi hương. Có lẽ chính vì thiết kế sang trọng như vậy nên son rất được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Phần thiết kế có hình chữ nhật tăng tiện lợi cho người dùng khi mà đặt son xuống bàn.
VỀ MÀU SẮC SON A21
Trong lần trở lại lần này, nhà sản xuất đã cho người dùng trải nghiệm một màu cực kì khác lạ và đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ khi cô gái nào thoa lên môi cũng đều tôn lên được vẻ đẹp cá tính của mình, đó là màu đỏ nâu. Đỏ nâu đây là màu có tone đỏ nâu xinh xắn nếu thoa lồng môi không sẽ thấy sắc nâu hơn, màu không quá già, dễ sử dụng. Đây cũng là một màu tone da và an toàn cho các bạn gái.

Hi vọng qua bài giới thiệu này có thể giúp các bạn thêm yêu dòng son này của hãng và bạn nào chưa trải nghiệm thì cũng thử một lần nhé. Chúng ta có thể tham khảo dòng son này tại đây nhé: https://myphamoga.com/

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây