1

Số lượng mỡ mất đi nhờ hút mỡ bằng laser Smartlipo

Tôi đã thực hiện SmartLipo cách đây một tuần và tôi đang hồi hộp chờ đợi kết quả. Tôi hy vọng sau 2 tuần theo dõi và khi xem hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật, tôi sẽ cảm thấy tốt hơn. Tôi cao 1m76 và nặng khoảng 80 kg. Tôi đã thường xuyên tập luyện, tôi tập boot camp 3 lần 1 tuần, trả rất nhiều tiền cho huấn luyện viên cá nhân và cảm thấy như chẳng còn điều gì có thể làm nữa, ah còn thuốc giảm cân nữa!!! Sau khi thực hiện Smartlipo tôi có thể loại bỏ bao nhiêu mỡ?

4 Bác sĩ đã trả lời

Smartlipo và số lượng mỡ được loại bỏ

Lượng mỡ được loại bỏ nhờ hút mỡ bằng laser?

Kết quả giảm mỡ của hút mỡ bằng laser

Hút mỡ bằng laser không phải là để giảm cân

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ VASER có giúp giảm lượng triglyceride trong máu không?

Liệu hút mỡ VASER có giúp giảm lượng triglyceride trong máu không?

  •  5 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1013 lượt xem

Tôi muốn làm hút mỡ thể tích lớn, không mong thon gọn, chỉ mong giảm được khối lượng phù hợp với thực tế. Mong các bác sĩ cho lời khuyên.

  • Tôi muốn làm hút mỡ thể tích lớn, không mong thon gọn, chỉ mong giảm được khối lượng phù hợp với thực tế. Mong các bác sĩ cho lời khuyên.
  • Tôi muốn làm hút mỡ thể tích lớn, không mong thon gọn, chỉ mong giảm được khối lượng phù hợp với thực tế. Mong các bác sĩ cho lời khuyên.

Năm nay tôi 39 tuổi, hài lòng với đường nét phì nhiêu của mình và tôi vẫn muốn có cơ thể đẫy đà. Mặc dù vậy, tôi đã tập luyện trở lại để cố giảm cái gì có thể giảm và tôi thấy phần bụng lồi hơi quá trớn. Nó cản trở tôi tập luyện lấy sức khỏe và cản trở khả năng vận động của tôi. Tôi muốn hút trong phạm vi toàn bụng. Tôi không cố đi tìm sự hoàn hảo đâu, chỉ mong giảm được một khối lượng phù hợp với thực tế. Gây mê toàn thân với tôi là quá nguy hiểm, vậy nên đây là con đường duy nhất. Thủ thuật này sẽ giúp tôi rất nhiều. Xin cho tôi lời khuyên, cảm ơn các bác sĩ.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  585 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây