1

Quá trình tạo hình môi âm hộ bằng phương pháp wedge cho cô gái 25 tuổi, chưa sinh con

71487 Rất hiệu quả 0 26/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

13 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Mừng quá, cuối cũng thì cũng đặt được buổi tư vấn đầu tiên để xử lý vấn đề dai dẳng này. Mình rất lo nhưng cũng háo hức lắm. Đau đớn do tập thể dục mỗi ngày và những lần bị quần nhỏ cứa như thế là đã quá đủ rồi. Mình sẽ bắt đầu sự nghiệp (liên quan nhiều đến hoạt động thể chất) trong vài năm tới và mình biết quy trình này sẽ giúp mình rất nhiều. Cầu mong mình thật may mắn!

4 ngày trước mổ – tư vấn, lên lịch phẫu thuật

4 năm trước
Hôm qua mình đã đến tham vấn với bác sĩ Coan, mọi thứ không thể tốt đẹp hơn. Vì mình vẫn là một sinh viên và sẽ phải hoạt động cũng như rất bận rộn khi đi học trở lại nên chỉ mong được làm càng sớm càng tốt thôi.

Vài hình ảnh trước mổ

4 năm trước
Chỉ còn 2 ngày nữa thôi nên mình quyết định up lên vài bức ảnh trước phẫu thuật dù có xấu xí đến mức nào hihi.

1 ngày trước phẫu thuật

4 năm trước
Còn khoảng 12 tiếng nữa là lên bàn mổ rồi, bây giờ rất nhiều cảm xúc. Đầu tiên là phấn khích, đây thực sự là điều mình đã chờ đợi từ rất lâu, cuối cùng thì cũng nhìn thấy tương lai phía trước, cảm xúc phấn khích đan xen cùng cảm giác nhẹ nhõm, hoài nghi và sợ hãi. Thực sự không giấu gì, mình rất lo lắng. Mình nhìn vào chúng trước khi tắm và không thể không thấy một chút nao lòng. “Đôi môi” đã cùng mình trải qua rất nhiều điều đáng nhớ, những trại hè, những kỳ nghỉ, những lần “yêu” đầu tiên …nhưng chúng thực sự cũng làm tổn thương mình, làm mình thấy xấu hổ và thấy thật tệ về bản thân. Bây giờ ngồi đây – đêm trước khi phẫu thuật, mình thực sự cảm thấy rất vui vì sắp có thể chỉnh sửa nó để bắt đầu một cuộc sống mới cho chính mình.
1 bình luận
jk29

jk29 chúc cô gái may mắn, bạn sẽ làm rất tốt. Chỉ cần nhớ rằng 3 – 4 ngày đầu hãy thư giãn, nghỉ ngơi. Chắc chắn luôn giữ ẩm chúng bằng thuốc mỡ kháng sinh và vệ sinh chúng sạch sẽ mỗi lần bạn vào toilet. Thực sự sẽ không đau lắm nếu bạn biết lắng nghe cơ thể mình và biết cách chăm sóc hậu phẫu. Mình cũng phẫu thuật cách đây 8 tuần và mình đã làm rất tốt. Không đau một chút nào cả. Chỉ có điểu, vết khâu sau khoảng một tuần sẽ bắt đầu ngứa ngứa, nhưng cũng không có vấn đề gì cả. chúc bạn may mắn và tận hưởng cuộc sống mới thật hạnh phúc.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày mổ - vừa về đến nhà

4 năm trước
Chào mọi người, mình vừa mới làm xong được khoảng 2 tiếng và bây giờ chưa thấy đau đớn gì. Mình không nhớ nhiều lắm về quá trình thực hiện, chỉ biết bác sĩ và các nhân viên đều rất tuyệt. Thực tế quy trình thực hiện nhanh như một cơn gió vậy, mình ngủ suốt, đến lúc thức dậy thì thấy rất thoải mái. Điều tệ nhất là tiền mê, cắm ống truyền vào tay, chỉ thế thôi. Dù sao mình cũng đã lén nhìn trộm trước khi sưng tấy xuất hiện và trông nó rất tuyệt, thật nóng lòng muốn xem kết quả khi nó lành hoàn toàn. Sẽ trở lại cập nhật sau vài ngày nữa nhé.

Ngày thứ 2

4 năm trước
Chào mọi người vậy là mình đã sống sót sau 24 giờ đầu tiên hihi. Hôm qua được làm bằng phương pháp Wedge, sau khi đọc đầy những câu chuyện kinh dị về thời gian hồi phục để xác định trước những điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra với mình, mình đã lái xe về nhà và sẵn sàng đối mặt với đau đớn khi thức dậy. Nhưng khá bất ngờ là khi mình dậy chỉ thấy khó chịu và hơi nhói nhói nhức nhức chứ không thực sự đau. Dù sao mình vẫn uống 1 viên giảm đau để tránh bất ngờ bị khó chịu, thay miếng đệm và dành cả đêm coi ti vi với bạn cùng phòng và bạn trai.
Sáng nay mình đã nghĩ tới một mớ hỗn độn sưng phù, nhưng cũng không quá tệ. Mình khá ngạc nhiên với cảm giác mới khi môi bé không bị tách ra khi đi tè hihi và rất chi là cẩn thận trong lần tắm đầu tiên.
Khi cúi xuống nhặt đồ lên khỏi sàn cảm giác cũng hơi lạ lạ, ngoài ra mình thấy mọi thứ hoàn toàn ổn. Đau chỉ thi thoảng mới xuất hiện và không giống như cảm giác bị cọ vào chiếc quần bó sát trước kia. Mình đang định ngày mai sẽ đi làm trở lại nếu 24 giờ tới mọi thứ vẫn tốt đẹp, dễ chịu như này.

Ngày thứ 3

4 năm trước
Chào mọi người, thuốc giảm đau đang bắt đầu khiến mình buồn nôn hơn, thực sự mình không cần đến thuốc giảm đau nữa nên chắc sẽ chỉ tiếp tục chung thủy với Aleve. Mọi thứ vẫn tiến triển khá suôn sẽ. Mình nghĩ tình trạng sưng tấy ít ỏi của mình đang bắt đầu giảm rồi. Hôm nay mình không đi làm vì thấy buồn nôn do uống thuốc, nhưng ngày mai chắc chắn sẽ đi làm trở lại.

Ngày thứ 4

4 năm trước
Hôm nay mình đã cố gắng đi làm trở lại nhưng chỉ được khoảng 1 giờ lại phải về. Mình liên tục phải điều chỉnh thay đổi tư thế để được thoải mái và cảm thấy rất lúng túng làm điều đó khi xung quanh có rất nhiều đồng nghiệp, thế nên quyết định về, ở đó cũng chẳng làm được gì nên hồn cả.
Mình về nhà và bắt đầu thấy nó bầm tím, nhưng đến giờ trông cũng không tệ lắm. Mình vẫn chưa uống Vicodin suốt từ 10 giờ sáng hôm qua, thà bị đau âm ỉ chút chút còn hơn là bị buồn nôn do uống cái thuốc này. Chắc sẽ cố gắng làm bù vài tiếng vào cuối tuần này. Khi văn phòng không có ai, ít nhất mình có thể thoải mái chỉnh tư thế.

Ngày thứ 5

4 năm trước
Hôm nay mình thấy ngồi làm việc cũng dễ chịu hơn chút rồi nên sẽ cố làm đủ 8 tiếng. Vẫn bị sưng ở môi lớn và vẫn hơi bầm bầm. Chắc có lẽ do mình không chườm đá vài ngày qua, vì thế mình định tối nay sẽ ở nhà chườm đá cho bớt sưng hơn. Mình đã có thể chạm hẳn vào nó mà không thấy đau hay khó chịu lắm. Mừng vì mỗi ngày một tiến triển dễ chịu hơn.

Ngày thứ 6

4 năm trước
Không có thay đổi gì nhiều vào hôm nay. Vết bầm vẫn còn khá rõ, còn sưng tấy thì buổi tối sưng nhiều hơn một chút. Ban đầu mình định là đợi 1 tuần thì đổi từ miếng lót dày và dài sang miếng mỏng hơn nhưng vì từ ngày thứ 2 là mình đã không bị chảy máu hay bị gì cả nên bây giờ mình nghĩ không còn phải lót mấy cái “cushion” này nữa hihi.
Mình đã không uống Vicodin kể từ sáng ngày thứ 3 và cũng đã ngừng uống Aleve rồi. Nói chung quá trình hồi phục cho đến nay khá nhàm chán, chẳng có nhiều thay đổi mới, nhưng mình nghĩ không có biến chứng gì là tốt lắm rồi. Bây giờ chỉ cần kiên nhẫn chờ mọi thứ bình thường trở lại thôi.

Ngày thứ 7

4 năm trước
Chà, có vẻ có một vết đo đỏ, hay là vết phồng rộp nhỉ ở chỗ một bên môi bé khép lại ở bên dưới. Mình vẫn tự nhủ bản thân là thôi cứ kệ nó cho nó tự lành lại nhưng thực lòng cũng đang khá lo lắng, không biết chuyện gì đang xảy ra.
Ngoài ra có vẻ mình đang gặp chút vấn đề về vệ sinh, có vẻ như mình vệ sinh nó chưa được sạch lắm à, bức ảnh trên chụp bằng đèn flash lại làm cho nó rõ ràng hơn. Mình bình thường toàn vào nhà tắm và dùng một chai xịt xịt rửa nhẹ nhàng sạch sẽ, sau đó thấm khô và xịt một ít dung dịch vệ sinh Bactene vào. Mình tắm mỗi ngày một lần và cẩn thận tắm bằng xà bông em bé và làm rất nhẹ nhàng, chẳng lẽ lại do mình nhẹ nhàng quá à.
Chắc có lẽ bây giờ sẽ không mặc đồ lót bất cứ lúc nào có thể khi ở nhà, hi vọng vết kia chỉ là do cọ vào miếng lót dài mình chèn vào (vì nó vẫn còn khá khô). Với việc vệ sinh, có lẽ mình chỉ nên đợi cho đến khi có thể làm sạch sâu hoặc kiên nhẫn đợi Bactene hoàn toàn khô trước khi mặc đồ lót vào. Có ai cũng gặp vấn đề này như mình không vậy?
2 bình luận
jk29

jk29 có vẻ như nó hơi ẩm ướt nhỉ, ẩm ẩm do nước ấy. Lúc bạn vệ sinh rửa nó vì sẽ có rất nhiều nước đọng lại sau đó nên là sau khi xong xuôi bạn nên vỗ vỗ nhẹ cho khô đi. Đừng sợ chạm vào nó quá nhiều khi bạn vỗ khô hay sấy khô, chỉ cần vỗ nhẹ nhẹ thôi. Mình nghĩ nên bôi một ít mỡ kháng sinh vào cái vết đỏ đỏ bên trái đó, rồi chỉ cần nghỉ ngơi, nhẹ nhàng thôi. Mình sau ngày thứ 2 là không đặt 1 miếng đệm lót nào cả, vì nó không bị chảy máu nữa. Chỉ đôi khi ở chỗ làm việc mình lót một miếng đệm nhỏ bên trong đồ lót thôi. Cởi đồ lót khi ít vận động, di chuyển và bôi kem kháng sinh là tất cả những gì mình làm.

Thích Trả lời 4 năm trước
annap89

annap89 bạn đau không? Trông như kiểu bạn có một vết xước ấy nhỉ. Lúc nào cũng phải giữ nó luôn sạch sẽ và khô thoáng bạn ạ. Mình dùng máy sấy để chế độ mát ấy để thổi khô nó, mình cũng bỏ mấy cái miếng đệm ra ngay sau khi hết chảy máu. Chắc chắn điều này đã giúp khu vực đó của mình luôn khô thoáng.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày thứ 8

4 năm trước
Không có gì thay đổi so với ngày hôm qua ngoại trừ việc mình đã vứt mấy miếng đệm ra và không mặc sịp đi ngủ nữa. Mình cũng đang bôi thuốc mỡ kháng sinh, hi vọng cái vết nhỏ đỏ sẽ biến mất. Mình đang khá ngạc nhiên về âm đạo, hi vọng nó sẽ sớm mềm mại, vẫn không dám chạm vào nó thường xuyên – thực sự không muốn làm hỏng quá trình chữa lành và nó bây giờ thực sự rất rất nhạy cảm. Mình bị mọc 1 chiếc răng khôn mấy ngày nay rồi, ngày mai sẽ đi nhổ nên chắc mai sẽ không cập nhật cho mấy bạn được. Bây giờ còn lo vụ nhổ răng hơn là khó chịu từ ca phẫu thuật này.
1 bình luận
Torontogirll

Torontogirll bạn ơi nó chỉ có mô cứng như vậy trong 1 thời gian thôi, mình bây giờ đang được 2 tháng rồi và chúng đã mềm mại trở lại rồi đấy.

Thích Trả lời 4 năm trước

Ngày thứ 9

4 năm trước
Uax nhổ răng khôn xong nhẹ nhàng hơn mình tưởng nên lại lên đây cập nhật cho mọi người. may mắn là bây giờ chỉ tập trung vào cơn đau ở miệng nên dưới đó gần như không thấy đau hay khó chịu gì cả ngày hôm nay. Hai bên môi bé của mình có vẻ đang cải thiện hơn chút nhờ bôi kem dưỡng da kháng khuẩn, mình bôi sau khi tắm và để qua đêm luôn. Vẫn đang hoang mang vì hai em môi bé vẫn cứ cứng cứng, nhưng mọi người trên này bảo là rồi chúng sẽ mềm mại ra theo thời gian nên mình sẽ cố gắng kiên nhẫn vậy.
Hôm nay ngồi đã thấy thoải mái hơn, lái xe đến chỗ nha sĩ dễ dàng hơn nhiều, mấy lần lái xe trước y chang bị tra tấn. Ngồi ở phòng chờ và ngồi trên ghế nha sĩ cũng thấy thoải mái không vấn đề gì.

Ngày thứ 10

4 năm trước
Hôm nay mình hoàn toàn thoải mái để có thể vệ sinh cô bé nhẹ nhàng nhưng kỹ hơn một chút, tuyệt thật, trước đó vì nó quá đau và quá nhạy cảm nên không thể vệ sinh sạch sẽ đúng như mình muốn. Nhưng điều tuyệt vời hơn cả là khi mình đứng dậy nhìn vào gương đã thấy vết sưng giảm xuống đáng kể, “đôi môi” được cắt tỉa vừa đủ để có thể ẩn giấu bên trong hai bên môi lớn của mình. Thực sự rất hài lòng, lúc nhìn vào hồi hộp lắm và khi nhìn thấy kết quả thì xúc động lắm luôn ấy. Chỉ ước mình có một bức ảnh chụp ở tư thế này từ trước khi phẫu thuật để bây giờ có thể so sánh, chắc mọi người sẽ ngạc nhiên lắm luôn.

Ngày thứ 13

4 năm trước
Ôi tỉnh dậy thấy siêu ngứa luôn, mình đang cố lờ đi nhưng mà thực sự không thể chịu được. Mình đó đọc trên mạng bảo là chườm đá cũng sẽ giúp giảm ngứa, chắc phải thử mới được.
Mình đã gặp rắc rối to với tình trạng táo bón do uống thuốc giảm đau. Vì thực hiện 2 quy trình vừa tạo hình vùng kín vừa nhổ răng khôn trong 1 tuần nên vấn đề này càng tệ hơn. Bây giờ thì sung sướng vì mọi thứ đã trở lại bình thường sau 2 tuần đầy đau đớn. Hôm qua mình đã đi làm bù, làm đủ 8 tiếng luôn và ngồi rất thoải mái dễ dàng. Ngày mai mình sẽ tròn 2 tuần và đến tái khám với bác sĩ, rất mong gặp ông ấy để xem ông ấy sẽ nói sao về quá trình tiến triển của mình.
1 bình luận
Peepers212

Peepers212 Hi, mình cũng ngứa điên cuồng vào ngày 12, 13, đến gặp bác sĩ thì cô ấy cho uống Diflucan vì của mình có thể là dấu hiệu nhiễm trùng nấm men. Bạn đã thử kiểm tra vấn đề này chưa?

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tuần

4 năm trước
Ảnh so sánh sau 2 tuần
1 bình luận
jj75

jj75 ow kết quả tuyệt thật đấy, bạn có chỉnh sửa mũ âm vật không thế?

Thích Trả lời 4 năm trước

3 tuần

4 năm trước
Ôi đã 3 tuần rồi, ngày mai sẽ đến tái khám. Không cần phải nói mình thực sự rất hài lòng, bây giờ chỉ mong nhanh nhanh có thể tập luyện thể dục trở lại cũng như mau chóng có thể thực hiện các hoạt động liên quan đến âm đạo lại hihi. Sung sướng vì đã đưa ra quyết định này!!!

1 tháng sau mổ

4 năm trước
Trải qua quá trình này thực sự như đi trên một chuyến tàu lượn cảm xúc. Nhưng thời gian gần đây, mọi thứ với mình đều rất tích cực. Không thể nói hết mình hạnh phúc đến mức nào khi quyết định làm điều này đâu. Mình thực sự không thể ngừng cười vì những điều đơn giản thường ngày như không còn phải tách hai cái môi bé ra khi đi toilet nữa, có thể thoải mái mặc sịp loại thật cute hay cảm giác nhẹ nhàng sạch sẽ hơn. Mặc dù mình vẫn đang trong quá trình chữa lành, chúng vẫn còn khá nhạy cảm nhưng bây giờ ngay cả khi ngồi một chỗ khi hai bên môi bị cắt bớt đi và khâu lại mình cũng thấy ít đau hơn khi ngồi với đôi môi bé nổi bật nhô ra trước kia.
Thực hiện quy trình này cũng là một bước ngoặt kỳ diệu với cảm giác tự ti của mình, điều mà suốt những năm qua mình đã phải đấu tranh rất khổ sở. Ngoài ra phẫu thuật cũng giúp mình có lối sống lành mạnh hơn, mình đã bắt đầu ăn uống tốt hơn và bây giờ bắt đầu được phép tập luyện rồi. Vẫn còn tập chậm chạp nhẹ nhàng nhưng chỉ vài tuần nữa thôi mọi thứ sẽ trở lại đúng hướng như bình thường. Mình đã giảm được 3kg kể từ khi phẫu thuật và có lẽ mọi thứ sẽ càng trở nên tốt hơn vì từ bây giờ mình có thể năng động hơn, thoải mái tập luyện hơn mà không đau đớn hay khó chịu gì. Điều thực sự tuyệt vời nhất đối với mình đó là cảm giác toàn bộ con người mình đã thay đổi, tự tin hơn vì những điều siêu nhỏ, siêu dễ dàng và vì những thứ chỉ có bản thân và bạn trai mình mới nhìn thấy hihi. Nhưng sự tự tin vào bản thân ở bên trong này sẽ toát ra bên ngoài, và không phải ai cũng biết được bí mật nhỏ bé này của mình haha.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây