1

Quá trình cấy mỡ tự thân tạm biệt vẻ già nua của cô người mẫu 27 tuổi

yskim81 Rất hiệu quả 0 21/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

3 tháng sau cấy mỡ

4 năm trước
Chào mọi người, tôi 27 tuổi, là tuýp phụ nữ Châu Á điển hình. Tôi đã từng cố gắng tăng cân nhưng lúc nào cũng thất bại. Tôi cần phải tăng một vài cân trên mặt vì khuôn mặt dài và phẳng khiến tôi trông già hơn so với tuổi, điều này rất bất lợi vì bản thân tôi là một người mầu. Do đó tôi đã đến tham khảo ý kiến bác sĩ về việc hút mỡ ra để lấy mỡ cấy vào vùng mặt. Có vẻ đó chính là thứ tôi đang tìm kiếm, bác sĩ cũng nói rằng sẽ không để lại vết sẹo nào. Vì thế tôi đã quyết định thực hiện để thay đổi diện mạo của mình. Trên là ảnh trước phẫu thuật.

Ngày thứ 3 sau cấy mỡ - hơi sưng một chút trên trán và chỉ có dấu kim rất rất nhỏ.

4 năm trước
Ngày đầu tiên sau cấy mỡ không sưng chút nào nhưng đến ngày thứ 3 thấy bị sưng trên trán. Tôi đã cấy vào trán dọc xuống viền bên phải dưới lông mày, vùng má phía trước và cằm. Theo bác sĩ, đó là những điểm để tăng thêm thể tích mô cho khuôn mặt. Điều tôi rất thích về quy trình này đó là ngay sau khi làm tôi vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống thường ngày của mình, vì mọi người không thể nhận ra thực sự tôi đã làm gì. Kể từ ngày thứ 3, tôi bắt đầu có cảm giác như trán mình sắp nổ tung, nhưng bác sĩ nói sưng tấy sẽ giảm xuống trong vài tháng vì thế tôi luôn dặn mình phải kiên nhẫn, hi vọng sẽ sớm thấy được vẻ tự nhiên. Tôi nghĩ trông mình trẻ hơn với khuôn mặt được làm đầy bằng chính mỡ của mình. Một ưu điểm tuyệt vời từ quy trình này nữa là tôi có thể hút mỡ từ vùng muốn giảm mỡ trên cơ thể, vì thế tôi đã hút mỡ ở đùi và cấy lên mặt. Ha ha sau khi làm xong đùi thì thon hơn, mặt lại trông đầy đặn hơn.
1 bình luận
clear123

clear123 hai bên má bạn trông thật đầy đặn, không biết bạn cấy bao nhiêu cc, yêu kết quả của bạn quá. Da bạn đẹp thật đấy, bạn có dùng gì cho da không?

Thích Trả lời 4 năm trước

7 ngày sau cấy mỡ - yêu kết quả - mọi thứ rất đáng giá

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là 7 ngày sau khi cấy mỡ vùng mặt, trông tôi rất khác nhưng không hề có sẹo hay sưng tấy gì. Chỉ với việc cấy mỡ vào mặt mà tôi có cảm giác mình giống như một người khác. Không còn khuôn mặt gầy trơ xương nữa, đó là điều tôi yêu nhất. Nhìn nghiêng hay nhìn thẳng trước mặt đều trông rất tuyệt. Tôi nghĩ có được diện mạo tự nhiên như này chỉ trong một tuần chứng tỏ là hồi phục rất nhanh.
1 bình luận
clear123

clear123 kết quả quá tuyệt, nhưng bây giờ vẫn còn sưng nhiều nên có thể che đi kết quả cuối cùng của bạn. Sẹo tiêm của bạn thế nào ạ?

Thích Trả lời 4 năm trước

2 tuần sau cấy mỡ - rất rất tự nhiên

4 năm trước
Chụp ảnh trông rất đẹp dù ở bất kỳ vị trí nào. Bây giờ tôi thấy tự tin hơn rất nhiều. thật ấn tượng với hình ảnh của mình.

Chỉnh sửa sau 1 tháng – cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, đây không phải là một quy trình khác mà chỉ là ca cấy mỡ “nhắc lại”. Bác sĩ bảo quay lại trong vòng 1 hoặc 2 tháng nếu muốn chỉnh sửa lại. Khi đến bác sĩ tiến hành kiểm tra kỹ những vị trí đã cấy mỡ và quyết định cấy thêm với lượng mỡ mà họ đã đông lạnh dự trữ từ trước cho lần cấy mỡ thứ 2 này. Họ nói rằng trong lần đầu thực hiện họ không tiêm nhiều mỡ vào vì như thế trông sẽ không tự nhiên và không mang lại kết quả tốt nhất.
Lần này làm tôi không phải lấy mỡ, vì vậy chỉ đơn giản giống như một ca tiêm Botox trên mặt thôi. Bác sĩ tiêm một ít mỡ nữa vào những điểm cần tiêm thêm. Sau khi tiêm mặt có mấy chỗ hơi bầm, nhưng trông cũng không quá ghê.
2 bình luận
kjoseph68

kjoseph68 khuôn mặt bạn baby quá, trông cứ như thiếu niên ấy, da láng mịn như em bé, mọi thứ trông thật tuyệt. Bạn có đau chút nào không?

Thích Trả lời 4 năm trước
somegirl89

somegirl89 sao mắt bạn sưng húp lên thế. Có phải kiểu mắt này được coi là trẻ trung dễ thương ở Hàn quốc không.

Thích Trả lời 4 năm trước

Khoảng 2 – 3 tuần sau khi cấy mỡ nhắc lại lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, điều mà tôi thực sự thích nhất từ quy trình cấy mỡ tự thân đó là có được vẻ ngoài tự nhiên. Khuôn mặt tôi đã thay đổi rất nhiều nhưng mọi người không hề nhận ra tôi đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Dấu kim để lại không quá sâu vì bác sĩ chọn đặt mũi kim ở những vị trí không lộ liễu. Các vết bầm tím và sưng tấy cũng không kéo dài quá lâu, sau 6-7 ngày là tan bầm, tình trạng sưng tấy thì sau 2 tuần là trở nên tốt hơn. Mặc dù tôi biết tình trạng sưng tấy và bầm tím khác nhau ở mỗi bệnh nhân, nhưng theo tôi điều này cũng còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Tôi thấy mình thực sự may mắn vì bị sưng bầm quá ít.

1,5 tháng sau cấy mỡ lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, tôi biết mình trông hạnh phúc hơn trong tất cả những bức hình mới này, tất cả mọi người và chính bản thân tôi cũng biết rõ lý do tại sao rồi hihi. Bây giờ tôi chỉ thích chụp ảnh thôi, yêu bản thân mình, yêu khuôn mặt mình hơn bao giờ hết. Tôi nghĩ nếu ai đó đang dự định làm và được bác sĩ đảm bảo sẽ đạt được kết quả tốt thì đừng ngần ngại, hãy làm đi. Quy trình này thực sự rất tuyệt cho những người trông già nua vì gương mặt gầy hoặc xuất hiện các vùng trũng sâu trên khuôn mặt họ. Thực sự phải cảm ơn bác sĩ rất rất nhiều vì đã mang lại cho tôi một cuộc sống khác, tự tin và hạnh phúc hơn.

5 tháng sau cấy mỡ - những bức ảnh hiện tại của tôi

4 năm trước
Mỗi ngày đều thấy yêu từng bộ phận, từng đường nét trên khuôn mặt mình. Cấy mỡ tự thân thực sự giống như một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mang đến kết quả bạn muốn ngay lập tứ haha. Ngay cả khi thỉnh thoảng bạn có thể muốn chỉnh sửa lại thì vẫn hoàn toàn ok và dễ dàng. Tuy nhiên, mặc dù đây là một quy trình được coi là đơn giản nhưng các bạn cũng tuyệt đối phải tìm đúng bác sĩ, người giàu kinh nghiệm và chuyên về quy trình này. Nói chung là phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định.

Cấy mỡ tự thân và gần 7 tháng sau cấy mỡ của tôi đây

4 năm trước
Thêm vài bức ảnh nữa, hi vọng mỡ sẽ tồn tại vĩnh viễn trên khuôn mặt này!!!

Chạm mốc 7 tháng - trông vẫn rất đẹp và cực kỳ hài lòng

4 năm trước
Người ta nói với tôi rằng khi các tế bào mỡ tồn tại lên đến 6 tháng nó có thể ở lại lên đến 3 năm hoặc thậm chí gần như vĩnh viễn. Vì thế tôi đang suy nghĩ… có thể sẽ làm thêm một lần cấy mỡ nữa vì trong tương lai tôi muốn thêm thể tích mô trên mặt để trông trẻ hơn. Cấy mỡ ở trên mặt sẽ chỉ cần một lượng mỡ rất ít lấy từ vùng khác trên cơ thể, vì rất ít như thế nên cũng không cần lo về vùng lấy mỡ. Dù thế nào đi nữa kết quả hiện tại cũng vượt ngoài mong đợi của tôi. Chúc mọi người can đảm thực hiện và có được kết quả thật tốt nhé.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây