1

Người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm LAVELA

Nguyen
05:03, 29/12/2022
Người sáng lập
Điều đặc biệt đầu tiên về LAVELA là người sáng lập nên thương hiệu này. Với 15 năm được biết đến với vai trò là Diễn viên cùng với 5 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực làm đẹp, Diễn viên Văn Phượng đã luôn ấp ủ về một thương hiệu mỹ phẩm do chính bản thân mình phát triển dựa trên những kinh nghiệm bản thân có và sự đóng góp ý tưởng từ đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Sau 5 năm tìm hiểu và nghiên cứu qua nhiều khâu kiểm định và thử nghiệm nghiêm ngặt, LAVELA đã ra đời với nhiều kì vọng và sứ mệnh mang đến sắc đẹp toàn diện cho phái đẹp. Mang đến cho cuộc sống này nhiều điều trân quý, đánh thức những nữ thần sắc đẹp đang ngủ yên trong tâm hồn của nhiều cô gái, mang đến cho phái đẹp một dòng sản phẩm chất lượng từ uy tín và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.
LAVELA – FOREVER YOUNG
LAVELA được thành lập với sứ mệnh tạo ra những tiêu chuẩn mới trong chăm sóc da toàn diện, mang đến sự lựa chọn tối ưu cho sức khỏe làn da.
Thương hiệu dược mỹ phẩm LAVELA được nghiên cứu và phát triển bằng tâm huyết và sự cầu toàn, mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất.
Dựa trên những nghiên cứu và qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt, kết hợp với công nghệ tiên tiến trong sáng chế dược mỹ phẩm, các chuyên gia của LAVELA tự tin mang đến giải pháp mới trong làm đẹp cho phụ nữ Á Đông – trong đó có Việt Nam.
Giải pháp có tên gọi “Tái tạo năng lượng, chăm sóc làn da từ bên trong” – giúp da đẩy mạnh sản sinh tế bào gốc từ bên trong, duy trì da ở điều kiện lý tưởng nhất trong thời gian dài.

Dưỡng trắng tự nhiên & các sản phẩm dược mỹ phẩm chuyên đặc trị về những khiếm khuyết trên da
Với thiết kế tinh tế, sang trọng, được trau chuốc từng chi tiết nhỏ và là sản phẩm của quá trình chế tạo tỉ mỉ dựa trên công thức tinh hoa làm đẹp – LAVELA mang ngụ ý trân quý những gì tạo hoá ban tặng cho cuộc sống. Thương hiệu bắt đầu hành trình của mình bằng việc lan toả thông điệp đến mọi phụ nữ.
“Mỗi chúng ta đều là tuyệt tác của tạo hóa, hãy biết trân quý bản thân và thức tỉnh nữ thần sắc đẹp đang ngủ yên bên trong tâm hồn bạn”
LAVELA được phát triển với mong muốn mang đến giá trị và giải pháp chăm sóc làn da toàn diện, lan tỏa giá trị mà LAVELA tạo được đến muôn nơi.

Mỗi chúng ta đều là những tuyệt tác – Vẻ đẹp từ làn da
LAVELA tin rằng – Làn da tạo nên vẻ đẹp được thể hiện ở sự hoàn mĩ, không tì vết, mịn màng, trắng hồng một cách tự nhiên, quan trọng nhất là làn da ấy phải săn chắc và đầy đủ dinh dưỡng, một làn da được chăm sóc một cách khoa học với những sản phẩm chất lượng và được tin dùng.
Bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, LAVELA tự tin đồng hành và chia sẻ những trải nghiệm quý giá mà bạn sẽ có được. Đó là thành công, cơ hội, là tri thức, và sức mạnh để bất cứ nơi nào bạn đặt chân đến, đều để lại dấu vết kỳ tích tựa câu chuyện của một nữ thần.
Chúng tôi đem lại quyền năng cho làn da nàng để làm sống dậy vẻ đẹp bên ngoài và thức tỉnh cả nội lực bên trong.
Các hoạt chất có ích trong sản phẩm sẽ nuôi dưỡng cả bên ngoài bề mặt lẫn sâu bên trong làn da bạn, giúp giải quyết những mối nguy hại và khơi dậy sự khỏe khoắn vốn có của làn da.
LAVELA phối hợp độc đáo giữa kết cấu sản phẩm, màu sắc và hương thơm cùng với giá trị mỹ học rất riêng của Hàn Quốc, để mang đến những sản phẩm có thể nuôi dưỡng làn da lẫn tâm hồn của các nàng thơ đúng nghĩa, thức tỉnh nữ thần sắc đẹp đang ngủ yên bên trong con người bạn


Khoa học, uy tín và chất lượng luôn là lựa chọn ưu tiên
Mỗi sản phẩm là tinh hoa của hàng ngàn giờ nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và được trau chuốc kỹ từ những chi tiết nhỏ nhất.
Tất cả sản phẩm đều được sản xuất nhà máy chuẩn và kiểm định đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Tỏa sáng làn da – Ngăn chặn kẻ thù lão hóa
Các chuyên gia cua LAVELA đã bắt tay nghiên cứu dòng sản phẩm chăm sóc làn da với mong muốn tìm kiếm một chìa khoá bí mật – một tinh chất từ thiên nhiên đem đến một làn da trắng muốt tựa ngọc trai. Nhiều loại dưỡng chất thiên nhiên, với vô số vitamins và các amino acids nuôi dưỡng làn da một cách hoàn hảo nhất. Với công thức đã qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt, dược mỹ phẩm của LAVELA tự tin có thể mang đến trải nghiệm tuyệt với với mọi khách hàng và mọi kiểu da khác nhau.
Ngoài ra, các chuyên gia mất hàng năm trời để thử nghiệm với hơn 400 phương pháp khác nhau để tìm ra công thức chống lão hóa da hiệu quả nhất. Pitera đến nay vẫn là phát minh độc quyền của LAVELA với quyền năng tái tạo tế bào, làm chậm quá trình lão hoá và đem đến vẻ đẹp không tuổi cho làn da mà không sản phẩm nào có thể so sánh được.
Thành phần LAVELA đạt chuẩn dành cho mọi loại da
Với quá trình hơn 5 năm nghiên cứu, LAVELA liên tục đổi mới để duy trì các thành phần, công thức và sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao. Bên cạnh đó, LAVELA luôn minh bạch về quy trình và thành phần của mình.
Khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp của LAVELA, các nàng sẽ không phải lo ngại về vấn đề da bị kích ứng. Vì tại đây, chúng tôi đã đặt ra những tiêu chuẩn an toàn lên hàng đầu để bảo vệ người tiêu dùng trước khi nghĩ đến việc đưa sản phẩm ra thị trường.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây