1

Nâng ngực chảy xệ qua đường mổ dọc đứng hình cây kẹo kết hợp đặt túi độn 325cc

LoveB Rất hiệu quả 180,000,000 17/03/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

8 ngày trước mổ

5 năm trước
Chào mọi người, mình là một bà mẹ “già nua” 36 tuổi của hai cô con gái xinh xắn dễ thương. Từ khi mới 20 ngực mình đã chảy xệ rồi, nhưng sau khi cho con bú chúng càng xấu xí hơn, xẹp lép và phẳng lì hơn bao giờ hết. Mình quyết định sau khi sinh và ngưng cho con bú sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để giải quyết vấn đề đã gây rắc rối, phiền phức cho mình trong suốt một thời gian dài này. Chồng mình rất ủng hộ, mặc dù anh ấy luôn ước giá như mình không làm, nhưng anh ấy hiểu đây là một quyết định cá nhân. Thật lòng mình chẳng thấy có chút hấp dẫn nào luôn, và không thể chịu được khi anh ấy chạm vào ngực hay cố gắng nắm lấy chúng, tất cả chỉ là một nhúm da lỏng lẻo, chảy nhão. Khi mình nằm ngửa chúng phẳng lì luôn và khi cúi xuống thì trông thật kinh khủng.
Bác sĩ Finger đề nghi mình nâng ngực chảy xệ qua đường mổ hình mỏ neo và sẽ đặt túi độn có độ nhô trung bình. Kích cỡ ngực hiện tại của mình là 32B, hi vọng có thể lên được cỡ C lớn. Mình muốn có được một cặp “xoài” cao và đầy đặn. Chỉ còn 9 ngày nữa thôi, lo lắng quá đi, hít thở, hít thở…

6 ngày trước mổ

5 năm trước
Đây là ảnh ngực mình hiện tại đây. Ôi lo quá, lo đến phát bệnh cả người. Mình đang xem bấy bức ảnh bộ ngực mà mình rất thích trên trang này. Hi vọng ngực mình sẽ “phồng lên” vừa phải, sợ nhất là chúng quá to. Lúc đấy trông mình sẽ chẳng khác gì một ngôi sao khiêu dâm, hoặc là đầu ti lại chỉ về một hướng điên rồ nào đó, chắc chết mất. Mình cũng sợ bị nhiễm trùng nữa. Ôi ôi, chỉ nghĩ thôi cũng sợ rồi, chắc mình phải suy nghĩ tích cực hơn thôi.
2 bình luận
Dillpickle00

Dillpickle00 Tôi đã đặt túi nước muối suốt 26 năm này, không có vấn đề gì xảy ra cả, trông vẫn hoàn toàn tự nhiên. Miễn là bạn không sinh thêm con, không tăng cân thì sẽ đẹp lắm. Tôi khuyên bạn nên thiên về đặt túi độn nhỏ hơn vì độ tuổi và trọng lực sẽ buộc bạn phải phẫu thuật thêm sau này. Tôi đã phải nâng ngực chảy xệ lại sau khi mang thai vì chúng rất chảy xệ, trông xấu xí và đáng ghét vô cùng. Cho con bú cũng làm hỏng dáng ngực xinh đẹp của tôi nữa.

Thích Trả lời 5 năm trước
burfdaysuit

burfdaysuit Cố gắng đừng nghĩ về mấy điều tiêu cực nhé, hãy làm tất cả mọi thứ mà bạn có thể làm để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn và phục hồi nhanh chóng. Thay vì cố tưởng tượng ra những điều xấu, hãy nghĩ về những “cô gái” vui tươi, cao đầy đáng yêu của bạn và những núm/quầng vú hướng thẳng về phía trước.

Thích Trả lời 5 năm trước

1 ngày trước mổ

5 năm trước
Hôm nay mình đã có buổi tư vấn trước mổ và cũng là lần đầu tiên mình gặp bác sĩ Finger. Ông ấy rất thân thiện, lắng nghe và giải thích kỹ càng những gì mình có thể mong đợi đạt được. Không hiểu tại sao mình lại lãng phí thời gian tìm kiếm mấy bức ảnh ngực mong muốn làm gì, ông ấy không dựa vào chúng mà thay vào đó nhìn trực tiếp vào cơ thể của mình, lắng nghe mong muốn của mình và sau đó cho mình biết những gì có thể đạt được. Sau khi kiểm tra, đánh giá và thảo luận, bác sĩ và mình quyết định sẽ đặt túi 325cc độ nhô trên trung bình và nâng ngực chảy xệ qua đường mổ dọc đứng hình cây kẹo.

1 ngày sau mổ - đã có ngực

5 năm trước
Cho đến nay đây đúng là một hành trình tuyệt vời. Mình đã được gặp những người phụ nữ rất tuyệt vời trong khi chờ đợi đến ngày làm. Bác sĩ Finger, bác sĩ gây mê và cả những y tá … tất cả đều rất thân thiện và vui tính. Hôm làm khi đã vào phòng mổ mình ngủ thiếp đi rất nhanh và sau đó tỉnh dậy tại phòng hồi sức. Hai bên ngực đau kinh khủng, cảm giác căng cứng thôi rồi luôn. Y tá truyền thuốc giảm đau cho mình nhưng cũng chẳng ăn thua lắm, trong khi bình thường thuốc giảm đau kê đơn rất hiệu quả với mình. Cảm giác hơi buồn nôn và buồn ngủ rũ rượi. Cảm giác buồn nôn biến mất ngay sau khi đút một viên đạn vào đường hậu môn. Sau đó, mình có thể ăn, ngủ, và đi lại xung quanh.
Thật sự là đau đớn nhiều hơn mình tưởng nhưng vẫn có thể kiểm soát được. Hôm nay là buổi tái khám đầu tiên của mình đây, lát nữa tháo băng mình sẽ thấy “phụ kiện” mới của mình trên ngực. Mình sẽ đăng ảnh sau nhé. Mình không muốn tháo băng quá sớm, sợ nhiễm trùng lắm. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã lắng nghe, hỗ trợ và chia sẻ. Mình thích diễn đàn này lắm, các bạn giống như một gia đình vậy.

2 ngày sau mổ - căng đầy và cao

5 năm trước
Hôm nay mình cảm thấy khá hơn rất nhiều. Đi lại thường xuyên và ăn uống thường xuyên thực sự giúp giảm đau rất nhiều. Đau nhiều nhất là ở hai phía bên ngực ấy, cứ hít thở sâu lại bị đau ở vùng này. Để thoải mái khi nằm xuống bây giờ vẫn còn là một thách thức lớn, nhưng dù sao hôm nay cũng đỡ hơn rất nhiều rồi. Cơ thể mình thực sự rất nhạy cảm khi thay đổi nhiệt độ. Ở đây, phòng khách sạn buổi đêm lạnh lắm, người mình căng thẳng, không thể thư giãn bình thường được.
Bất ngờ thật, không ngờ trông chúng đẹp đến thế ngay cả trong giai đoạn mới đầu này. Mình biết chúng sẽ thay đổi và thật nóng lòng muốn xem sau khi hạ xuống ổn định và về dáng tự nhiên trông chúng sẽ ra sao.

3 ngày sau mổ - tái khám lần 2

5 năm trước
Tối qua hai bên ngực có cảm giác rất lạ, mình có thể cảm nhận được các khối cơ đang thư giãn và co bóp, không đau đớn gì cả, chỉ là cảm giác khác khác thôi. Bác sĩ Finger đã yêu cầu mình matxa hai bên ngực, ông ấy thực sự rất hài lòng với kết quả, mình cũng thế. Mình muốn một bộ ngực đầy đặn, KHÔNG to, và ông ấy cho mình chính xác bộ ngực như thế. Mình sẽ vẫn có thể tiếp tục lối sống thể thao, năng động mà không phải lo lắng bộ ngực làm cản trở thói quen này. Phần bên của hai bên ngực bây giờ không còn đau như mấy hôm trước nữa nhưng cảm giác căng cứng và đè nặng vẫn còn. Hôm nay mình đã được tắm rồi đây, mừng quá đi à.
1 bình luận
orange3421

orange3421 Thật vui khi thấy quá trình hồi phục của bạn đang diễn ra tốt đẹp

Thích Trả lời 5 năm trước

5 ngày sau mổ

5 năm trước
Mọi thứ đang tốt hơn mỗi ngày (tạ ơn chúa). Thuốc giảm đau vẫn luôn là người bạn sát cánh mặc dù đau đớn đã giảm đáng kể. Mình bắt đầu dùng Arnica và Bromelian để bôi giúp giảm sưng và bầm tím. Mình đang bị đầy bụng quá cơ, hi vọng sẽ nhanh hết. Bây giờ mình sẽ đi tắm rồi lau khô (không được dùng máy sấy theo yêu cầu của bác sĩ). Nhìn chung cho đến nay quá trình hồi phục diễn ra rất tốt đẹp. Vài ngày nữa mình sẽ trở lại làm việc, hi vọng lúc đó bụng sẽ không còn đầy hơi nữa.
2 bình luận
XbubblesbX28

XbubblesbX28 bạn cảm thấy thế nào rồi? hôm nay mình đau kinh khủng luôn, tối qua mình đã thử nằm ngủ trên giường, nhưng có vẻ không ok lắm.

Thích Trả lời 5 năm trước
orange3421

orange3421 cứ kiên nhẫn và cố gắng nhé, mọi thứ sẽ tốt hơn mỗi ngày. Mình đang được hơn 1 tháng rồi, cảm giác khá tốt. 3 tuần đầu tiên của mình cũng lê lết nhưng đột nhiên sau đó mọi thứ bắt đầu dễ dàng hơn.

Thích Trả lời 5 năm trước

1 tuần!

5 năm trước
Mọi thứ có vẻ vẫn đang tiến triển tốt. Vẫn dán băng, cảm giác căng chặt khắp ngực (vẫn đang matxa). Hôm nay mình bắt đầu đi làm trở lại, cả ngày đều ổn, chỉ có lúc cuối ngày hơi mệt hơn chút thôi. Mình uống Tylenol để giảm đau thay vì thuốc kê đơn, Tylenol cũng có tác dụng giảm đau tốt, thậm chí còn tốt hơn ấy vì nó không gây ra các tác dụng phụ như chóng mặt, buồn nôn và buồn ngủ. Mình đã thử nằm nghiêng để ngủ nhưng mà vẫn đau lắm, nên là vẫn phải ngủ kê cao lưng. Hôm nay nhìn vào ảnh trước và sau mổ mới ngạc nhiên vì chúng khác nhau đến thế. Yêu chúng lắm cơ.

10 ngày sau mổ và mọi thứ dần giống bình thường hơn rồi!

5 năm trước
Mình đã dừng tất cả các loại thuốc giảm đau bao gồm cả Tylenol. Ngực đang bắt đầu hạ xuống và trở nên mềm mại hơn khi chạm vào rồi. Như mọi người thấy đấy, băng vẫn còn dính trên ngực, mình cứ để vậy luôn miễn là nó còn dính. Mình vẫn đang ngủ trên ghế tựa, cứ thử nằm nghiêng là lại khó chịu (cảm giác cứ như kiểu đang đeo hai quả dưa hấu trên ngực ấy). Hi vọng chúng sẽ tiếp tục lành theo cách này. Bác sĩ Finger đã thực hiện một ca phẫu tuyệt vời cho mình, thật muốn giới thiệu ông ấy cho tất cả những ai đang tìm kiến cặp vú đẹp hihi.

19 ngày sau mổ - Đã gỡ băng phẫu thuật ra – vết mổ lành đẹp

5 năm trước
Vùng da được băng ở chỗ dưới vú của mình bị kích ứng nên mình đã quyết định gỡ băng ra và thay băng mới. Trước khi gỡ lo lắng lắm luôn, nhưng khi nhìn thấy vết mổ mình thực sự ngạc nhiên luôn, chúng đang lành lại rất tốt, tạ ơn chúa. Mình lấy xà phòng và nước ấm để rửa chúng, chỉ dùng xà phòng dạng thanh kháng khuẩn Dial Antibacterial, sau đó vỗ nhẹ cho chúng khô. Băng mới là loại băng giấy, mình dự định sẽ thay nó hàng ngày. Có vài chỗ ở dưới hai bên vú của mình hơi bị kích ứng một chút, mình đã bôi mỡ dưỡng ẩm Aquaphor, loại này mình đang dùng bôi để khống khô da, nó rất hiệu quả đấy. Nhưng mình không bôi lên các vết mổ, chỉ bôi vào vùng da xung quanh bị kích ứng thôi. Hi vọng trong 1 đến 2 tuần tới có thể bắt đầu dùng gel silicon để trị sẹo.
Mình đã trở lại 90% như bình thường rồi và rất yêu kết quả đạt được. Mặc dù kích cỡ túi độn chỉ 325cc nhưng hai bên ngực trông rất lớn với khung người nhỏ nhắn của mình. Mình không còn ngực phẳng nữa rồi hihi.
2 bình luận
ReviseMe2017

ReviseMe2017 ôi, mình cũng bị y chang, băng dán đã bắt đầu làm da mình bị kích ứng. Mình đã rất lo lắng khi gỡ băng ra, may mà không có sợi chỉ nào thò ra, trông chúng rất đẹp.

Thích Trả lời 5 năm trước
XbubblesbX28

XbubblesbX28 bạn cảm thấy thế nào rồi cô gái?

Thích Trả lời 5 năm trước

25 ngày sau mổ

5 năm trước
Không có nhiều thay đổi. Chúng vẫn đang lành lại. Ngực phải vẫn còn hơi sưng một chút nhưng nói chung mình đã gần như trở lại bình thường rồi. Có những lúc lỡ vươn tay quá xa hoặc quá đột ngột thì cũng cảm thấy cơ ngực hơi đau. Hai bên đầu ti khi chạm vào cũng đỡ nhạy cảm hơn rồi. Thật không thể chờ được cho đến khi chúng lành hoàn toàn để mình có thể đi mua sắm áo mới. Tất cả áo cũ của mình đều không vừa nữa.
1 bình luận
CantBlame

CantBlame Ngực bạn trông đẹp quá. Của mình đang chảy xuống như thạch ấy. Mình lo là đã nâng chưa đủ cao. Mình nghĩ bác sĩ đã quá tập trung vào nỗi lo để lại sẹo của mình mà quên mất dáng ngực. Mình yêu chúng lắm nhưng sợ là sẽ phải nâng lại cho nó cao hơn. Cô gái của bạn trông tuyệt thật đấy.

Thích Trả lời 5 năm trước

26 ngày sau mổ - omg

5 năm trước
Những cô gái mới!!!

1 tháng sau mổ

5 năm trước
Quá trình hồi phục đang diễn ra rất tốt. Nhưng mà hai bên ngực mình đang ngứa điên lên. Sáng nay ngủ dậy thì phát hiện một vết phát ban đỏ ở trên vết mổ dọc đứng bên ngực trái. Không đau hay làm sao cả, chỉ là nó xuất hiện ở đó thôi. Không biết có phải là chỉ khâu đang chòi ra không nhỉ.
orange3421: ôi mình cũng bị y chang như bạn, cũng vào khoảng thời gian này. Một lỗ nhỏ xuất hiện trên vết mổ dọc đứng, sau đó mình bôi kem mỡ thoa vết thương giúp liền da nhanh neosporine vào chỗ đó và băng nó lại. Đầu tiên mình băng bằng loại băng cỡ to, thấy da đúng như kiểu bị bí ấy, sau đó mình thay bằng loại băng nhỏ hơn thì rất ok. Mấy hôm sau thấy nó khép miệng và lành lại khá đẹp. Vấn đề của bạn nhỏ thôi, hoàn toàn có thể kiểm soát được ấy mà, mình chắc chắn nó sẽ lành lại, không tệ hơn hay đỏ hơn đâu. Lúc trước mình theo dõi và nghĩ, nếu vết đỏ đó còn lan rộng thì có thể là bị nhiễm trùng, nếu nó không có dấu hiệu lành lại hay trở nên nặng hơn lúc ấy mình sẽ đến gặp bác sĩ luôn. Nhưng mà rất may là nó lại lành lại luôn hihi.
1 bình luận
orange3421

orange3421 ôi mình cũng bị y chang như bạn, cũng vào khoảng thời gian này. Một lỗ nhỏ xuất hiện trên vết mổ dọc đứng, sau đó mình bôi kem mỡ thoa vết thương giúp liền da nhanh neosporine vào chỗ đó và băng nó lại. Đầu tiên mình băng bằng loại băng cỡ to, thấy da đúng như kiểu bị bí ấy, sau đó mình thay bằng loại băng nhỏ hơn thì rất ok. Mấy hôm sau thấy nó khép miệng và lành lại khá đẹp. Vấn đề của bạn nhỏ thôi, hoàn toàn có thể kiểm soát được ấy mà, mình chắc chắn nó sẽ lành lại, không tệ hơn hay đỏ hơn đâu. Lúc trước mình theo dõi và nghĩ, nếu vết đỏ đó còn lan rộng thì có thể là bị nhiễm trùng, nếu nó không có dấu hiệu lành lại hay trở nên nặng hơn lúc ấy mình sẽ đến gặp bác sĩ luôn. Nhưng mà rất may là nó lại lành lại luôn hihi.

Thích Trả lời 5 năm trước

1 tháng sau mổ - mọi thứ vẫn đang lành lại

5 năm trước
Mình đã gửi ảnh đốm đỏ đó cho bác sĩ Finger, bây giờ đang uống kháng sinh đề phòng trường hợp vết khâu bị nhiễm trùng. Nó không đau hay gì cả, chỉ đỏ và hơi nhạy cảm thôi. Bác sĩ bảo không cần lo lắng gì. Nếu vết đó hở miệng, kháng sinh mình uống vào sẽ giúp ngăn chặn nhiễm trùng. Ngoài vụ này, mọi thứ khác đều hoàn toàn bình thường, tạ ơn chúa. Núm vú đã bớt nhạy cảm hơn chút rồi, hai bên ngực cũng cho cảm giác mềm mại hơn lúc đầu. Mình vẫn thấy chúng khá bự, hi vọng sẽ giảm thêm một chút nữa. Ngực mình hiện giờ là size 34D, tăng từ size 32A có khi chỉ là size B nhỏ. Mình yêu chúng, thực sự biết ơn vì đã có thể làm quy trình này và lại có được cảm giác nữ tính như ngày nào.
1 bình luận
orange3421

orange3421 hi vọng chúng đang lành lại tốt

Thích Trả lời 5 năm trước

1 tháng sau mổ - một số vấn đề nhỏ trong quá trình chữa lành

5 năm trước
Hết vết mẩn ngứa, đến vết phồng rộp rồi vết thương hở, rồi ngực đỏ ửng lên, ôi trời!!! Nghe thật kinh khủng nhưng bây giờ tất cả đều tốt rồi. Mình đã uống kháng sinh để vượt qua những vấn đề này. Bác sĩ Finger lúc nào cũng trấn an rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Sau đó mình cũng không thấy chỉ khâu nào lòi ra ở chỗ vết thương hở cả. Thực sự cũng hơi lo lắng vì chúng trở nên tệ hơn trước khi đẹp lên. Mấy hôm rồi, ngực của mình trở nên đỏ hơn và rất nhạy cảm mỗi khi chạm vào, siêu ngứa nữa. Bây giờ vết thương hở đã khép miệng, vết đỏ cũng biến mất rồi. Finger yêu cầu mình không bôi Neosporin vào nó nữa nên mình ngừng bôi luôn. Lúc dừng bôi, chỗ hở đó có vẻ châm chích, hơi ngứa một chút, nhưng ngày hôm sau nó bắt đầu khô lại và trông đẹp hơn. May là chỗ hở đó không bị nhiễm trùng. Bây giờ mọi thứ đều rất ok!!!
1 bình luận
XbubblesbX28

XbubblesbX28 ôi giống mình thế, lúc đi tắm tự dưng phát hiện vết mổ dọc bên phải có một vết hở nhỏ. Không phải là lỗ đâu, trông chỉ giống như vết khâu bị hở ra một chút ấy. Trên quầng vú bên phải của mình cũng nổ một bong bóng bọt nhỏ ngay chỗ đầu mũi khâu ấy. Cả hai vết đều bị chảy một ít máu ra.

Thích Trả lời 5 năm trước

1 tháng sau mổ - chỉ khâu phiền phức đã chui ra

5 năm trước
Sau một tuần theo dõi mình thấy chỗ vết thương hở đó từ từ khép miệng. Nhưng để ý kỹ lại thấy có cái gì đó trăng trắng phía trong đang tòi ra. Sáng nay mình thứ kéo nó ra, nhưng có vẻ như đó chỉ là một vảy da khô. Sau khi rửa nó lại trở nên mềm mại và tối màu hơn nên mình đã nghĩ đó chỉ là một cái vảy. Đến tối lại thấy nó trắng. Lạ thật đấy, mình quyết định lấy nhíp và nhẹ nhàng kéo nó ra, ố ồ, hóa ra là một chỉ khâu nhỏ chứ không phải da. Thế là chỉ khâu nhỏ đã bị kéo ra hehe. May mà đã kéo nó. Bây giờ cuối cùng thì vết hở đó cũng có thể lành lại yên ổn. Mình đang theo dõi một lỗ hở nhỏ khác ở trên quầng vú, chỉ nhỏ mau chui ra, chui ra đê!!! Chúc ngủ ngon nhé các cô gái, hồi phục vui vẻ nhé.

1 tháng sau mổ - thời gian trôi thật nhanh!

5 năm trước
Cảm giác thật tuyệt, mình rất yêu chúng. Chồng mình bị ám ảnh bởi chúng luôn rồi haha. Chúng cho cảm giác và vẻ ngoài rất tự nhiên. Lỗ nhỏ trên quầng vú của mình đã khép miệng, cái lớn hơn trên vết rạch dọc cũng đang đóng vảy. Mình chỉ giữ vệ sinh sạch sẽ và cố gắng không đụng chạm gì đến chúng. Một ít da quanh vết hở lớn hơn hơi khô, cứ tưởng sợi chỉ nên kéo nó ra, nhưng hóa ra chỉ là da hihi. Mình sẽ để vậy cho chúng tự lành luôn, cũng chỉ là một phần bình thường trong quá trình chữa lành thôi mà nên mình không để tâm mấy. Ngoài mấy vấn đề này thì những cô gái mới thực sự như nét đẹp mới của mình vậy, chúng đang hạ xuống và tạo dáng rất đẹp.
2 bình luận
XbubblesbX28

XbubblesbX28 những cô gái trông thật tuyệt. Bạn đã mua chiếc áo ngực mới nào ngoài áo ngực thể thao chưa?

Thích Trả lời 5 năm trước
Anewmom429

Anewmom429 Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Mình cũng có một bên vú không lành nhanh như bên kia. Nhưng mình cứ kiên nhẫn tiếp tục làm những gì nên làm, mình biết cuối cùng chúng sẽ ổn.

Thích Trả lời 5 năm trước

8 tuần sau mổ - yêu chúng!!

5 năm trước
Vào thời điểm 8 tuần này, chúng dường như đã ổn định hơn một chút, mình thực sự rất hạnh phúc với chúng. Sưng tấy đã giảm lắm rồi, cỡ ngực của mình bây giờ là 34C. Đây chính xác là những gì mình muốn. Áo tập của mình cũng vừa vặn hơn với những cô gái mới rồi. Mình vẫn đang canh xem có còn sợi chỉ nào tòi ra ở vết rạch dọc bên trái nữa không để kéo nó ra, chỉ mong chúng có ra thì nhanh nhanh ra hết đi.

2 tháng sau mổ - những cô gái vẫn có cảm giác và vẻ ngoài rất tuyệt!

5 năm trước
Không có nhiều thay đổi lắm. Tất cả các vết hở đã đóng miệng và vẫn đang lành lại. Mình đã hoạt động bình thường trở lại nhưng giờ đây với một vòng một đầy đặn và cao đẹp hơn. Từ giờ mình sẽ cập nhật cho mọi người vào lúc được 6 tháng hoặc 1 năm nhé, hoặc tùy vào lúc nào đó nếu có thay đổi gì lớn. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn sát cánh hỗ trợ mình. Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến ca phẫu thuật và quá trình hồi phục nhé các cô gái!!!

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây