1

Muốn da đẹp thì skincare thôi chưa đủ

Minh
22:47, 25/05/2020
Muốn da đẹp thì skincare thôi chưa đủ. Các bạn cần kết hợp 1 chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và tập luyện đều đặn. Trước kia da của mình cực kỳ nhiều mụn, da dầu dễ lên mụn, cơ địa nóng trong. Ngoài việc skincare chăm chỉ mình bổ sung thêm nước uống smooth và sữa hạt mỗi ngày.

Cảm nhận: Mình thấy da khoẻ và bóng hơn, giảm dầu, cơ thể cũng thấy khoẻ khoắn, nhiều năng lượng

Cách làm:
Đối với smooth: Các bạn có thể mua các loại rau như cải bó xôi, cải xoăn, cần tây, bắp cải tím, xà lách, rau má, diếp cá,....
Các loại quả: táo, dứa, cam, cà rốt, chanh, kiwi, dâu tây, dưa hấu, dưa leo, roi,....
Các loại củ: cà rốt, khoai, củ rền đỏ,....
Các loại hạt như: chia, điều,....

Các bạn mua về sau đó rửa sạch, ngâm nước muối và để ráo nước. Sau đó các bạn làm sạch, cắt khúc và chia đều ra các túi zip và bảo quản ngăn đá. Mỗi ngày các bạn lấy 1 túi và say nó ra. Mình thường làm 5-7 ngày một. Các bạn uống lạnh sẽ dễ uống và ngon hơn.

Đối với sữa hạt: các bạn mua các loại hạt như điều, óc chó, mắc ca, đậu phộng, đậu tương, đậu đen, gạo lứt, gạo thơm,....Các bạn có thể mix với bí đỏ, ....Các loại hạt các bạn nên ngâm trước khi cho vào làm. Mình dùng máy làm sữa hạt để làm các bạn nhé.
Đối với nước đậu đen rang: Các bạn mua hạt đậu đen loại nhỏ, đen bóng, xanh lòng. Về các bạn rửa sạch, để ráo, sau đó cho lên rang. Rang khoảng 20-25’ khi hạt đậu đen có mùi thơm, các bạn đổ ra 1 tờ báo, để nguội và sau đó cất vào lọ or chai để bảo quản. Mỗi ngày các bạn đun hoặc hãm 1 nắm khoảng 300-350ml nước để uống. Mỗi ngày uống 1 ly khoảng 300-350ml thôi nhé! Các bạn thử xem có cải thiện không nhé. Chúc các bạn có làn da như ý!
2 bình luận
QuyenTran

QuyenTran Mình uống cải bó xôi ,chuối ,bơ hơi khó uống

Thích Trả lời 3 năm trước
HangNguyen

HangNguyen Mấy cái rau kia c xay có thêm gì k ạ , e muốn uống diếp cá lắm mà cái mùi k thể chịu nổi chỉ 1s

Thích Trả lời 3 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây