1

Lần đầu trong đời có được chiếc cằm thực sự với đường viền quai hàm thon gọn sau liệu trình tiêm Kybella

WatashiwaEru Rất hiệu quả 0 26/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

22 ngày sau khi tiêm

4 năm trước
Chào mọi người, cuối cùng tôi cũng can đảm thực hiện điều này. Suốt khoảng thời gian trước đây tôi chưa một lần có một đường viền quai hàm thực sự, vùng cằm lúc nào cũng núng nính không rõ đường nét vì có một túi mỡ nhỏ ở dưới. Ngay cả khi tôi gầy nhất hay béo nhất, túi mỡ đó vẫn luôn ở đó. Đây thực sự là một đặc điểm di truyền đáng ghét. Tất cả mọi người phụ nữ trong gia đình tôi đều có cằm đôi. Do đó tôi đã quyết định đi tiêm Kybella để loại bỏ túi mỡ đáng ghét này.
Cho đến nay khi đã được 22 ngày, vẫn chưa có gì thay đổi nổi bật, tuy nhiên làm xong sẽ không có gì đến mức làm cho bạn sốc hoặc ngạc nhiên như thông tin trên mạng vẫn nói đâu. Có điều, tôi xin chia sẻ thật lòng, bạn chắc chắn trông sẽ giống như một con ếch ương. Bạn sẽ bị sưng, bị bầm tím, hơi đau một chút và châm chích/tê. Hãy chấp nhận chúng và dành vài ngày để chúng giảm bớt đi. Tôi đã xin nghỉ làm vài ngày. Sau 4 ngày tôi đi làm trở lại và mọi người không ai nhận ra có gì bất thường cả.
Đối với trường hợp của tôi, tôi có một chỗ phình ra khá rõ ở vùng điều trị nhưng dù vậy cũng chẳng có ai chú ý đến, trừ khi tôi nói với họ. Bây giờ mọi thứ vẫn đang lành lại và chưa hoàn toàn trở lại hình dạng như thời điểm trước khi tiêm. Tình trạng sưng sẽ nặng nhất vào ngày hôm sau. Có một điều khá buồn cười là trong vài ngày đầu mỡ sẽ núng nính, lắc lư trước khi đông cứng lại thành một nốt cứng. (tôi hiện đã và đang matxa nốt cứng này để đánh tan dần chúng giống như các bạn được bác sĩ gợi ý matxa hạch bạch huyết ấy, làm như này thấy rất hiệu quả đấy). Nhiều bạn thấy mình bị sưng to hơn trước khi tiêm thì khá sốc và lo lắng, nhưng đừng lo, đó là cách hoạt động của phương pháp này. Bạn sẽ bị sưng lên, do đó trong 1 khoảng thời gian bạn sẽ giống như chú ếch ương, nhưng sau 1 tuần sưng tấy sẽ giảm xuống. Không ai có thể tự chữa lành và đánh tan mỡ chỉ trong 1 ngày cả. Điều đó là không thể đối với bất kỳ cơ thể nào và chúng ta cũng không phải siêu nhân. Do đó, hãy thật bình tĩnh. Càng sưng nhiều càng tốt vì điều đó có nghĩa là ca trị liệu sẽ hiệu quả hơn. Sau một tuần hầu hết mọi người sẽ nhận thấy thay đổi. Tôi đã 22 ngày, vẫn còn hơi sưng nhẹ nhưng hầu như đã trở lại đường nét như trước phẫu thuật, rất nóng lòng muốn nhìn thấy kết quả chính thức cuối cùng. Tôi dự định sẽ tiêm lần 2 khi nào được nghỉ làm vài ngày. Tìm hiểu thấy người ta nói lần tiêm thứ 2 thường không sưng nhiều như lần thứ nhất. Nói chung ở thời điểm hiện tại tôi hoàn toàn hài lòng với những tiến triển đạt được và rất nóng lòng muốn xem kết quả về lâu dài.

23 ngày sau điều trị - ảnh ngày đầu tiên

4 năm trước
Tôi muốn đăng ảnh này để mọi người biết được tình trạng chính xác sau điều trị. Trông giống hệt một kẻ lập dị, nhưng thực sự rất đáng!
Đây là ảnh 1 ngày sau tiêm và ngày sưng nặng nhất. Tiêm Kybella có đau không? Không đau nếu bạn đã được tiêm thuốc tê, chỉ có cảm giác hơi kì kì thôi. Nếu không tiêm tê chúng ta có thể sẽ bị bỏng khi tiêm dung dịch Kybella vào.

Tiến triển

4 năm trước
Đây là vài bức ảnh tiến triển theo thời gian. Tuần đầu tiên tôi thường xuyên phải quàng khăn. Bầm tím ít.

Ảnh 22 ngày sau tiêm

4 năm trước
Ngày thứ 22, tôi thực sự đã thấy khác biệt rất lớn, gần như đã trở về đường nét trước khi tiêm, chắc chỉ vài tuần nữa sẽ thấy được kết quả thôi. Thực sự hạnh phúc!
Lần trước y tá đã tiêm cho tôi khoảng 3 – 4 lọ, cô ấy đề nghị tiêm 2 lần, vì thế trong thời gian tới tôi sẽ xắp xếp tiêm lần 2.

Ngày thứ 34

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là ngày 34 rồi. Ảnh bên dưới là ảnh trước khi tiêm, ảnh trên là ảnh sau. Chắc có lẽ phải đợi đến khi tiêm lần 2 tôi mới thấy được kết quả thay đổi nhưng bây giờ tôi gần như đã hoàn toàn trở lại hình dáng cằm cổ như trước khi tiêm rồi.

6 tháng sau tiêm lần 1 – tiêm lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là khoảng 6 tháng sau lần tiêm đầu tiên, tôi mới tiêm tiếp lần 2 hôm nay. Ảnh trên là ảnh trước và sau khi tiêm lần đầu. Lần này y tá đã tiêm nhiều hơn vào hàm của tôi, thực sự rất mừng vì cô ấy đã làm như thể. Ở lần thứ 2 này, khi gây tê tôi chỉ cần Lidocaine, vì vậy tôi đang bị sưng rất nặng. Ngoài ra lần này họ đề nghị chườm đá ngay lập tức.

Ảnh ngay sau khi tiêm lần 2

4 năm trước
Omg trông thật khó coi.

Tiêm lần 2: ngày thứ 3

4 năm trước
Chào mọi người, sau 2 lần cấy mỡ tôi nhận ra mặc dù lần 2 bị sưng nhiều hơn vào ngày thực hiện nhưng tôi đang lành lại nhanh hơn. Tôi thấy sưng tấy giảm nhanh hơn đáng kể so với lần đầu, mừng quá. Mặc dù bây giờ vẫn đầy bầm tím và vẫn còn cằm đôi nhưng tôi không đau và đã sẵn sàng để xem nó như nào sau khi sưng tấy giảm. Thật háo hức muốn xem kết quả sau 2 lần điều trị.

Ngày thứ 4

4 năm trước
Sưng tấy vẫn đang giảm rất nhanh so với lần điều trị đầu tiên, mặc dù bây giờ vẫn còn bầm và sưng nhưng tôi đoán chắc chỉ vài ngày là sẽ về lại hình dạng trước khi tiêm lần 2.

Ngày thứ 5

4 năm trước
Bây giờ vẫn có 1 chiếc căm đôi, nhưng thực sự chỉ có mình tôi mới chú ý đến nó. Thật nóng lòng muốn đến thời điểm nó biến mất hoàn toàn.

Cập nhật

4 năm trước
Chào mọi người, tôi đang nhìn thấy đường viền quai hàm của mình rõ hơn, cằm trông rõ nét hơn rồi, thật sự háo hức, quá trình chữa lành rõ ràng nhanh hơn so với lần đầu rất nhiều. Ngoài ra tôi biết khá nhiều bạn sốc khi nhìn thấy tôi bị sưng to sau khi tiêm, nhưng quy trình nó phải thế, bạn sưng lên để loại bỏ vĩnh viễn mỡ, kết quả không thể xuất hiện ngay sau 1 đêm, đây không phải phương pháp thần tiên. Phải mất nhiều tháng và cần nhiều lần tiêm mới có kết quả được. Ngoài ra những gì có thể có hiệu quả với tôi không có nghĩa là sẽ có hiệu quả với bạn. Bản thân tôi là người có cằm đôi ngay cả khi bị thiếu cân. Đây thực sự là đặc điểm di truyền của tôi.

1 tuần 5 ngày sau tiêm lần 2

4 năm trước
Đã gần 2 tuần sau tiêm lần 2, mọi thứ đang lành lại rất nhanh, bây giờ tôi chỉ còn 1 vết sưng, mọi người thực sự đã có thể nhìn thấy đường nét ở vùng cằm phía trước. Tôi nghĩ chắc chỉ 2,3 tuần nữa tôi sẽ lành hoàn toàn, sau đó là bắt đầu xuất hiện kết quả thay đổi, và dần dần mỗi ngày đều có những thay đổi nhỏ woo-hoo.
Bây giờ tôi vẫn chưa chắc mình có tiêm thêm lần thứ 3 hay không, còn tùy vào kết quả lần này. Tôi không cần thay đổi quá nhiều, hoặc nếu có tiêm nữa tôi chỉ cần tập trung tiêm một chút vào dọc đường viền quai hàm và trả tiền cho vị trí này thôi.

Tuần thứ 3 sau tiêm lần 2

4 năm trước
Đây là tuần thứ 3, wow, cằm và đường viền hàm của tôi bây giờ trông rất tuyệt, chúng vẫn đang tiếp tục thon nhỏ đi, đảm bảo trong vài tháng nữa thôi chúng sẽ miễn chê luôn hihi.

4 tuần

4 năm trước
Ôi trời, sưng tấy VẪN đang giảm dần và tôi thực sự ấn tượng với vè ngoài của mình bây giờ. Lần đầu tiên trong đời tôi có đường viền quai hàm rõ nét và hầu như không có chút mỡ thừa nào ở đó. Tôi thực sự rất rất hài lòng với những kết quả này. Tôi có đăng 1 bức ảnh hồi 16 tuổi lộ rõ vùng cằm mập mạp của mình đó, đó cũng là thời điểm tôi gần như bị thiếu cân. Tôi là vận động viên chạy, ăn mức tối thiểu và dáng người lúc nào cũng vừa vặn, chỉ riêng có vùng hàm là lúc nào cũng mập ú nu. Tất cả là do di truyền.

6 tuần sau tiêm lần 2

4 năm trước
Chào mọi người, thật tuyệt vời, tôi đã có đường viền hàm, khuôn mặt nhìn từ phía trước trông cũng đường nét hơn rất nhiều. Thực sự rất ngạc nhiên vì kết quả, quá sung sướng vì đã quyết định làm trị liệu này. Mọi thứ vẫn đang giảm xuống thon gọn hơn. Không chắc có cần tiêm lần 3 không nữa. Ôi cuộc đời tôi chưa bao giờ có được khuôn mặt đường nét thon gọn như này!!!

Gần 4 tháng sau tiêm lần 2

4 năm trước
Đây là hình ảnh gần 4 tháng sau tiêm lần 2. Kết quả vẫn rất tuyệt. Tôi nghĩ nó đã sắp ổn định về kết quả cuối cùng. Không chắc tôi có tiêm lần 3 hay không vì lúc này tôi vẫn chưa chuẩn bị được tiền. Rất có thể tương lai sẽ tiêm! Mọi người ở ngoài đều khen kết quả rất đẹp, thay đổi rất nhiều so với hồi đầu và bảo tôi không cần tiêm lần 3 nữa .

10 tháng sau tiêm Kybella – cập nhật

4 năm trước
Kybella không thay đổi đáng kể ngoại hình của bạn nhưng rõ ràng nó đã thay đổi chiếc cằm đôi di truyền của tôi và bây giờ tôi đã không còn cằm đôi nữa, cũng không cần quá lo lắng về tình trạng cằm xị khi già đi nữa. nhìn chung đến thời điểm này mọi thứ quá tuyệt, rất đáng giá. Đôi khi có người hỏi tôi có phải bạn đã giảm cân mỗi ở vùng mặt không? haha

1 năm sau tiêm Kybella

4 năm trước
Chào mọi người, mọi thứ vẫn đang rất tuyệt, tôi vẫn đang rất hạnh phúc với kết quả và không hề hối hận với quyết định của mình. Thậm chí khuôn mặt vốn có góc cạnh hơi kỳ nhưng tôi cũng đã có một chiếc cằm đúng nghĩa. Bây giờ ngay cả khi tăng cân cũng không hề ảnh hưởng đến vè ngoài khuôn mặt tôi. Thực sự cực kỳ hài lòng với kết quả đạt được cho đến thời điểm này.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây