1

Làm thế nào để khắc phục tình trạng bụng chảy xệ sau khi mang thai?

Tôi thực sự không an tâm sau khi đã mổ đẻ 2 lần. Tôi đã cố gắng nhịn ăn và ăn kiêng nhưng không có tác dụng gì với cái bụng khủng khiếp của tôi. Tôi cứ khóc suốt, các bác sĩ có thể làm ơn cho tôi biết tôi phải xử lý vấn đề này như thế nào đây?

9 Bác sĩ đã trả lời

Tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần (Tummy Tuck) là một lựa chọn tuyệt vời để điều chỉnh bụng chùng sau khi mang thai

Tạo hình thành bụng sau khi mang thai

Không hài lòng với bụng sau khi mang thai

Làm thế nào để giải quyết tình trạng bụng chảy xệ sau khi mang thai?

Làm thế nào để giải quyết tình trạng bụng chảy xệ sau khi mang thai?

Sau khi sinh con sẽ bị lỏng bụng.

Tạo hình thành bụng sau khi mang thai

Kế hoạch điều trị

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi sẽ gặp những vấn đề gì khi làm combo ngực bụng và liệu có khả năng bị lên cơn đau tim hoặc gặp các biến chứng khác nếu làm phẫu thuật hay không?

  • Tôi sẽ gặp những vấn đề gì khi làm combo ngực bụng và liệu có khả năng bị lên cơn đau tim hoặc gặp các biến chứng khác nếu làm phẫu thuật hay không?

Tôi cao 1m79, nặng 102 kg. Chưa từng gặp kỳ vấn đề sức khỏe nào hoặc bị bệnh tim. Khoảng 2 năm trước, các bác sĩ phát hiện một nốt sần nhỏ trên phổi bên phải của tôi. Tôi sẽ gặp những rủi ro gì nếu hút mỡ, tạo hình thành bụng, thu nhỏ và treo ngực sa trễ và chuyển mỡ vào mông. Tôi có thể bị ngừng tim hoặc bất kỳ biến chứng nào không? Tám năm trước tôi đã từng hút mỡ và mọi thứ diễn ra tốt đẹp.

  •  2 năm trước
  •  6 trả lời
  •  425 lượt xem

Ngực tôi to hơn dự kiến sau Combo ngực bụng chỉ là do sưng nề hay còn lý do nào khác?

Tôi đã làm treo ngực sa trễ và nâng ngực, thắt chặt cơ và tạo hình thành bụng cách đây đúng một tháng. Sau khi mang thai ba đứa, tôi cần tất cả những thủ thuật trên. Ngực tôi từ trước đến nay là cỡ C. Tôi đã yêu cầu làm thành cỡ B, nhưng giờ ngực tôi là cỡ D. Bác sĩ nói là do bị sưng thôi, có thật là như thế không? Bụng tôi sau tạo hình thành bụng thì đang đẹp lên qua từng ngày, nhưng tôi nhận thấy hông bên trái có da thừa lủng lẳng mà không sưng, như vậy có bình thường không? Bác sĩ bảo là sưng, nếu vậy thì đáng ra véo vào phải không đau chứ?

  •  2 năm trước
  •  9 trả lời
  •  333 lượt xem

5 tuần sau treo ngực sa trễ bằng đường rạch quanh quầng vú, tại sao bầu ngực phải nhìn khác so với bầu ngực trái?

  • 5 tuần sau treo ngực sa trễ bằng đường rạch quanh quầng vú, tại sao bầu ngực phải nhìn khác so với bầu ngực trái?

Tôi đã phẫu thuật đặt lại túi độn ngực, treo ngực sa trễ bằng đường rạch quanh quầng vú và tạo hình thành bụng. Bầu ngực bên phải (trong ảnh) đã bị co thắt bao xơ trước khi phẫu thuật. Bây giờ đã đỡ hơn nhiều rồi, không còn đau nhưng trông nó lạ lắm. Điều này có bình thường không, kết quả của tôi có phải kết quả thường gặp không? Hình bên trái là ảnh trước khi phẫu thuật, bức bên phải là bây giờ. Tôi đã làm phẫu thuật được 5 ngày.

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  346 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây