1

Làm sao để con có hàm răng khỏe đẹp?

Em
11:07, 21/05/2021
Làm sao để con có hàm răng khỏe đẹp?
Có thể bạn đã biết - răng trẻ có thể bị lệch lạc từ giai đoạn sơ sinh do bú bình.
Có thể bạn đã biết - các thói quen xấu của trẻ là nguyên nhân dẫn đến lệch lạc răng và xương hàm (thở miệng, mút ngón tay, mút môi, đẩy lưỡi, chống cằm ...)
Có thể bạn đã biết - các giai đoạn mọc răng và thay thế răng sữa -> răng vĩnh viễn ở trẻ cần được theo dõi bởi phụ huynh và nha sĩ.
Có thể bạn đã biết - Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA) khuyến cáo nên kiểm tra chỉnh nha cho trẻ trước 7 tuổi.
Có thể bạn đã biết - liệu pháp Myofunctional đang được ứng dụng rộng rãi để cải thiện các chức năng (thở, nuốt, nhai, tư thế, cân bằng khuôn mặt) để cải thiện tổng quan sức khỏe và thẩm mỹ và sự tự tin của trẻ em và người lớn.
Có thể bạn đã biết - cân bằng ma trận chức năng (Functional Matrix) đã được nghiên cứu từ rất lâu để cải thiện sức khỏe và thẩm mỹ toàn diện, trong đó có chỉnh nha.
Những điều trên đã được Dr. Carl F. Gugino nghiên cứu và phát triển từ thập niên 60 để áp dụng vào lĩnh vực chỉnh nha. Với kết luận:
“Every patient who has a malocclusion has some degree of dysfunction. The earlier you treat and unlock the TMJ the more the face will adapt to your concept. The later you treat, your concept will have to fit the face”.
Đây là nền tảng của Unlocking Concept hay còn được gọi là Uconcept - khí cụ tiền chỉnh nha hiệu quả từ Châu Âu.
Và có thể bạn đã biết - để trẻ có được hàm răng khỏe đẹp không hề đơn giản.
Vậy nên - nếu có con nhỏ trong độ tuổi cần chỉnh nha, hãy đến ngay các cơ sở nha khoa để được tư vấn, chẩn đoán và điều trị sớm. Để con bạn có một hàm răng khỏe đẹp, luôn tự tin và yêu đời nhé.
1 bình luận
Hải   Yến

Hải Yến Nói chung phải đi nha khoa định kỳ hàng năm, để bác sĩ tư vấn tốt nhất

Thích Trả lời 2 năm trước

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây