1

Khắc phục cổ đầy, nọng cằm và nếp nhăn hai bên miệng với phương pháp căng da cổ

Bethyz284 Rất hiệu quả 0 05/09/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Quyết định căng da cổ sau một thời gian dài đọc review

4 năm trước
Sau khi đọc rất nhiều review của mọi người, tôi quyết định chọn căng da cho phần dưới của mặt và cổ ở chỗ bác sĩ Harley. Sau khi quyết định, tôi liên lạc với bệnh viện và hẹn lịch luôn.
Vì nhà tôi cách bệnh viện hơi xa nên tôi sẽ đến trước một hôm để thuê khách sạn rồi sau khi phẫu thuật thì nghỉ ở đó cho đến buổi tái khám đầu tiên và cắt chỉ xong mới về.

Cổ đầy, hai cằm và nếp nhăn hai bên miệng

4 năm trước
Đây là ảnh chụp những chỗ mà tôi muốn sửa, cổ đầy và lỏng lẻo này, nọng cằm này và cả nếp nhăn hai bên miệng nữa. Mọi người có thấy chỗ da xệ xuống ở hai bên cằm không?

Còn 1 tuần

4 năm trước
Tính từ hôm nay là còn 1 tuần nữa tôi sẽ đi phẫu thuật. Từ nhà tôi đến đó mất khoảng 10 tiếng đi ôtô nên chồng tôi sẽ đưa tôi đi. Tôi đang lên danh sách những thứ cần thiết phải mang theo, gồm có gối cổ, gối tam giác để kê lưng sau khi phẫu thuật, gel Arnica, Bromelain, máy xay để làm sinh tố,... Tôi còn mang theo mấy cái áo nỉ và quần thể thao để mặc trong mấy hôm sau phẫu thuật cho thoải mái nữa. Sau khi phẫu thuật xong tôi sẽ còn ở lại khách sạn trong 1 tuần để chờ cắt chỉ rồi mới về. Tôi sẽ đi làm lại sau khoảng 3 tuần. Hi vọng thế là đủ để đỡ sưng và bầm tím vì tôi không nói với ai là tôi phẫu thuật cả. Mọi người có lời khuyên nào lúc đi làm lại để người khác đỡ nhận ra không?
Bình luận: Hồi trước vừa mới phẫu thuật căng da mặt được 3 ngày là tôi đã đi dự tiệc rồi mà chẳng có phát hiện ra cả. Họ cứ hỏi là mới đổi kiểu makeup hay mới làm tóc à? Nhiều người khác đăng ảnh 2, 3 tuần sau phẫu thuật nhìn cũng tự nhiên lắm nên chắc 3 tuần là đủ để tự tin đi làm lại được rồi.

Hồi hộp quá!

4 năm trước
Tôi vừa mới nhận được cuộc gọi từ bên bệnh viện xác nhận lịch hẹn vào thứ Hai tới (4 ngày nữa) và lúc đó tôi sẽ nhận đơn thuốc luôn. Ca phẫu thuật của tôi là vào sáng hôm sau – thứ Ba. Tôi đang thấy hồi hộp quá.

Đã đến nơi

4 năm trước
Tôi vừa mới đến nơi rồi đây.

Buổi hẹn trước phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay tôi mới đến gặp bác sĩ xong. Đầu tiên bác sĩ hỏi tôi những vấn đề muốn sửa. Với tôi thì má xệ và mỡ dưới cằm là hai vấn đề lớn nhất. Sau đó thì bác sĩ nói qua về những gì cần thực hiện và quy trình phẫu thuật cụ thể. Không hiểu sao nghe bác sĩ nói xong mà tôi hết cả lo sợ luôn. Nghe tư vấn xong thì tôi đến lễ tân nhận đơn thuốc, bạn nhân viên còn tận tình chỉ đường cho chúng tôi đến chỗ mua thuốc nữa.
Vì bác sĩ tư vấn rất tận tình chu đáo nên tôi không phải đặt thêm câu hỏi nào cả

Đã phẫu thuật xong

4 năm trước
Tôi vừa mới phẫu thuật xong nhưng mà vẫn còn đang lơ mơ. Khi nào tỉnh táo hơn tôi sẽ viết chi tiết sau nhé. Ca phẫu thuật rất suôn sẻ, tôi không hề thấy đau đớn chút nào cả.

Tối ngày phẫu thuật

4 năm trước
Ca phẫu thuật hôm nay diễn ra đúng theo kế hoạch ngày hôm qua. Tối qua tôi gội đầu theo như hướng dẫn và sáng nay thì tắm rửa sạch sẽ, rồi rời khách sạn đến bệnh viện. Sau khi kí giấy cam kết thì tôi được cho uống một số loại thuốc và đi vệ sinh lần cuối rồi được đưa vào phòng mổ. Bác sĩ đánh dấu vài đường lên mặt tôi và sau đấy tiến hành gây tê phần dưới của khuôn mặt. Lúc tiêm không đau tí nào đâu, chắc cũng nhờ mấy loại thuốc tôi vừa mới uống xong. Sau đó thì tôi ngủ thiếp đi và chẳng còn nhớ gì nữa cả. Lúc tỉnh dậy thì thấy bác sĩ đang quấn băng quanh đầu rồi. Xong xuôi thì bác sĩ hướng dẫn một số thứ cho chồng tôi rồi tôi được ra về. Quá đơn giản đúng không?

1 ngày sau

4 năm trước
Tôi vừa được tháo băng xong. Lúc soi gương tôi rất sốc luôn ấy, nọng cằm đã hoàn toàn biến mất, má hết chảy xệ và hai bên miệng cũng không còn nếp nhăn nữa. Đây là ảnh tôi chụp khi đang nằm nên cổ không được căng lắm còn nếp nhăn trên cổ chỉ là đường hằn do băng quấn đầu để lại thôi. Chỗ gần tai tôi đang bị sưng nhưng như thế cũng là bình thường mà, ai phẫu thuật xong mà chẳng bị như vậy. Hôm nay tôi vẫn chưa bị bầm tím.

2 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Tôi vẫn còn đang thấy hơi mệt nhưng ngày mai là có thể đi tắm nên chắc sẽ khỏe khoắn hơn. Hôm nay miệng đã có thể há to hơn hôm qua rồi nên cũng có thể coi là có sự tiến triển nhỉ? Tôi đang dùng túi gel chườm lạnh thì thấy cũng có đỡ sưng được một chút. Các vết mổ đều nằm ở vị trí khuất nên với tôi thì không thành vấn đề. Sau này khi các vết mổ lành lại chắc còn khó phát hiện hơn nữa. Mấy hôm nay tôi vẫn chủ yếu ăn súp và uống sinh tố thôi.

3 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay vợ chồng tôi đi thăm quan xung quanh thành phố, sau đó về đi tắm thì thấy người dễ chịu, nhẹ nhõm hẳn ra. Hôm nay cũng không có gì mới cả, vì mới sang ngày thứ 3 nên vẫn đang bị sưng nhưng không hề thấy bầm tím hay đau nhức gì cả.

5 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Hiện tại là đã được 5 ngày kể từ hôm căng da mặt. Bây giờ mỗi lần soi gương tôi vẫn thấy ngạc nhiên, không thể tin được vào mắt mình luôn ấy. Giờ nhìn tôi y hệt như hồi 45 tuổi vậy.
Cả ngày hôm nay vợ chồng tôi đi thăm thú khắp nơi, đến khi mệt mới trở về khách sạn để nghỉ ngơi.
Lần này tôi kết hợp vừa phẫu thuật vừa đi chơi thư giãn luôn. Tôi nghĩ đi chơi đây đó sẽ thấy thoải mái hơn là nằm nghỉ một chỗ mà thoải mái hơn thì sẽ giúp hồi phục nhanh hơn. Hôm nay mặt còn sưng nhưng tôi vẫn tự tin ra ngoài. Bên dưới cằm mới hơi bầm tím một tí nhưng mà vì bác sĩ đã hút đi một lượng mỡ kha khá nên tôi cũng thấy thế cũng không vấn đề gì lắm.

7 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Hôm nay là được một tuần sau phẫu thuật. Tuần vừa qua thật sự là một trải nghiệm quá tuyệt với đối với tôi. Tôi vẫn có thể đi chơi đều mà không hề thấy đau hay khó chịu gì cả. Sáng nay tôi vừa mới được bác sĩ cắt chỉ xong và cũng chẳng thấy đau đớn chút nào. Bác sĩ bảo các vết mổ đang lành lại rất tốt và tôi cần nghỉ ngơi thêm vài tuần nữa. Vậy là đã đến lúc về rồi. Thật sự tôi thấy rất biết ơn bác sĩ vì đã giúp tôi đạt được mong ước bấy lâu của mình. Phải nói là ca phẫu thuật này không chỉ giúp tôi trẻ ra vài tuổi mà còn thay đổi cuộc sống của tôi luôn ấy.

Ngày thứ 10

4 năm trước
Tôi vẫn đang thấy rất là vui. Cho đến giờ thì chưa xảy ra vấn đề hay biến chứng nào cả. Tôi vừa mới chụp ảnh xong mới nhận thấy mặt đã đỡ sưng nhiều so với mấy hôm trước rồi. Mới 10 ngày mà được như thế là quá tuyệt vời rồi.

Hơn 2 tuần

4 năm trước
Tất cả ảnh tôi đăng lên đây đều được chụp bằng camera thường của điện thoại, không hề qua chỉnh sửa và tôi đều cố tình chụp trước khi làm tóc để mọi người có thể tập trung đánh giá mặt tôi qua từng ngày chứ không bị ảnh hưởng bởi kiểu tóc.
Các vết mổ đang đóng vảy nhưng chỉ cần xõa tóc xuống trước tai là có thể dễ dàng che đi được. Chắc chắn sang đến tuần thứ 3 là vảy sẽ bong hết. Cơ địa tôi lành vết thương rất nhanh nhưng mà các vết thương trên mặt thì vẫn phải chăm sóc cẩn thận một chút. Bên dưới cằm vẫn còn một vết bầm vàng nhưng chắc mấy hôm nữa sẽ tan hết thôi. Hàng ngày tôi vẫn vệ sinh vết mổ cẩn thận và gần đây còn bắt đầu bôi thuốc mỡ Neosporin để làm mềm và giúp vảy bong nhanh hơn. Vết mổ ở đằng trước tai gần như không hề bị lộ tí nào. Còn vết mổ bên dưới cằm thì vẫn hơi hồng nên tôi đang dùng miếng dán trị sẹo liên tục. Các vết mổ đều đã mềm ra rồi nhưng vẫn hơi lồi. Thời gian này tôi đang nghỉ ở nhà nên không cần phải trang điểm che đi. Tôi đọc các bài review thì đều thấy nói là sẹo sẽ phẳng ra sau khoảng 3 – 4 tuần nên cũng không lo lắm.
Đầu tiên tai tôi sưng khá to nhưng bây giờ đã gần như xẹp hẳn rồi. Trước tôi cứ lo là phẫu thuật xong hai bên tai sẽ biến dạng tại thấy nhiều người bị dái tai dính liền với mặt do da mặt bị kéo quá căng nhưng may quá tôi lại không bị. Tôi cảm thấy môi cũng đẹp hơn trước nữa. Vì các nếp nhăn đã biến mất và da được kéo lên nên môi trông có vẻ đầy đặn hơn, khóe miệng cũng hơi hướng lên trên ngay cả khi không cười nên nhìn mặt tươi tắn hơn một chút. Với cả tôi nghĩ là khi tinh thần bên trong cảm thấy vui vẻ hơn thì cũng sẽ bộc lộ ra bên ngoài.

1 tháng kể từ khi căng da cổ

4 năm trước
1 tháng rồi và tôi vẫn rất hài lòng với kết quả hiện tại. Các thói quen hàng ngày đã trở lại như bình thường rồi và chỉ còn sưng không đáng kể nữa thôi. Giờ tôi cũng không chăm sóc vết mổ cẩn thận như trước nữa mà chỉ thường xuyên dùng miếng dán trị sẹo và bôi gel silicone trước khi trang điểm nữa thôi. Tất cả vảy đã bong hết rồi và các vết sẹo trước tai với dưới cằm cũng chỉ còn là những đường rất mảnh trùng với màu da.
À, tôi định là năm sau sẽ cắt mí mọi người ạ.

Hơn một năm sau

4 năm trước
Ảnh này tôi vừa mới chụp xong. Như các bạn có thể thấy, mặt và cổ tôi vẫn chưa chảy xệ trở lại. Trông vẫn rất ổn đúng không?

Hơn 2 năm sau

4 năm trước
Chào mọi người, cứ tưởng như vừa mới phẫu thuật hôm nào thế mà đã gần 3 năm rồi. Tôi không ngờ kết quả sau khi căng da cổ lại duy trì được lâu thế này luôn đấy. Thực sự quyết định phẫu thuật ngày hôm ấy đúng là một trong những quyết định sáng suốt nhất cuộc đời tôi.

Trước đây và gần 3 năm sau

4 năm trước
Đây là ảnh so sánh tôi trước đây với gần 3 năm sau này mọi người. Gần 3 năm rồi mà vẫn có sự khác biệt lớn quá.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây