1

kem đánh răng optifresh

taytrangrang
11:44, 30/09/2019
tài liệu chính về kem đánh răng optifresh
Kem đánh răng optifresh là sản phẩm đến từ thương hiệu Oriflame – công ty mỹ phẩm tới từ đất nước Thụy Điển. Dòng kem đánh răng này có điểm mạnh lớn là mẫu mã đa dạng, phù hợp với phần lớn đối tượng khác nhau nên quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa theo đúng sở thích của mình.

➢ trình độ của kem đánh răng optifresh
Kem chải răng optifresh có 6 công dụng chính, đó là:

thực hiện trắng răng
Tạo hơi thở thơm mát
Chăm sóc bảo vệ răng chắc khỏe
làm sạch những vết ố vàng trên răng
Ngăn ngừa mảng bám tấn công
Ngăn ngừa hiện trạng sâu răng toàn diện
Kết quả hình ảnh cho kem đánh răng optifresh
Kem chải răng optifresh phổ biến về mẫu mã

Kem đánh răng Optifresh có mấy loại
hiện tại, kem đánh răng Optifresh của hãng Oriflame có số đông sản phẩm khác nhau, trong đó có 3 sản phẩm của hãng được thận trọng nhất, đó là Optifresh System 8 Crystal White Toothpate, Optifresh System 8 Extreme Fresh Toothpate và Optifresh System 8 Total Protection Toothpaste. Trong đó:

Optifresh System 8 Crystal White Toothpate là dòng sản phẩm thích hợp với đối tượng muốn tiến hành sạch miệng và cải tạo hiện trạng răng trắng sáng.
Optifresh System 8 Extreme Fresh Toothpate là sản phẩm thích hợp với quý khách hàng muốn cải tạo hơi thở thơm mát, tự tin hơn trong hiện tượng giao tiếp.
Optifresh System 8 Total Protection Toothpaste là sản phẩm có chức năng toàn diện vừa bảo vệ răng, vừa tạo ra hơi thở thơm mát. Dù vậy bởi vì tổng hợp phần nhiều khả năng nên chúng không mang lại công hiệu với từng Tình trạng cụ thể và cá biệt. Đây cũng chính là điểm trừ duy nhất của dòng sản phẩm này.
Kết quả hình ảnh cho kem đánh răng optifresh

các sản phẩm rộng rãi của Optifresh

hơn thế nữa, thương hiệu Oriflame còn cho thành lập đa số loại sản phẩm khác như: Optifresh Multi-action Whitening Toothpaste, Optifresh Flouride Toothpaste Whitening… Đây là các dòng sản phẩm có tài năng chính là thực hiện sạch mảng bám, giúp răng trắng sáng và khỏe mạnh.

bên cạnh đó, hãng Oriflame còn sản xuất riêng một mặt hàng khác dành riêng cho các bé, đó là kem đánh răng Optifresh Kids Strawberry Toothpaste – loại kem đánh răng có vị dâu, không tạo thông thường bọt.

bởi thành phần chính của kem đánh răng là nguyên liệu thiên nhiên nên chúng có công dụng hòa tan không mất nhiều thời gian, không tạo bọt, giúp các bé dễ dàng chải răng mà không lo bị dính kem vào áo quần.

Kem đánh răng optifresh có tốt không?
✓ Ưu điểm:

hạn chế hiện trạng chảy máu chân răng, làm sạch mảng bám và cao răng hiệu quả.
giảm đi hiện trạng ê buốt hay nhiệt miệng
Kết quả hình ảnh cho kem đánh răng optifresh

Kem chải răng Optifresh có phổ biến điểm mạnh nổi bật

✗ Nhược điểm:

Chưa bày bán rộng rãi trên thị trường nên quý khách hàng khó tiếp cận sản phẩm
Việc dùng sản phẩm xịn cạnh tranh
2/ Cách ứng dụng kem đánh răng optifresh
Đối với khách hàng mới sử dụng kem chải răng Optifresh lần thứ nhất thì nên đánh răng khô, bằng cách không súc miệng với nước và không tiến hành ướt bàn chải trước khi ứng dụng. Vì trong thành phần nước bọt có bao gồm một lượng lớn enzim, khi tạo hợp với thành phần của kem đánh răng sẽ đánh bay những mảng bám giúp răng sạch, đồng thời không gây ra ê buốt hay chảy máu chân răng.
Nên chải kỹ răng từ 2 – 3 phút trong 3 ngày trước tiên
Kem chải răng Optifresh không nên đánh ướt bởi vì hiện tượng bị ướt, thành phần trong sản phẩm sẽ loãng ra, gây cạnh tranh trong việc đánh tan mảng bám.
3/ Kem đánh răng optifresh bán ở đâu?
Bạn có thể tìm kem chải răng Optifresh (kem đánh răng oriflame) từ những nhà phân phối hoặc tìm trực tiếp của giúp đỡ viên tại hãng Oriflame. Dù vậy, hiện tượng bạn chưa có thông tin chuẩn xác của giúp sức viên thì có thể tìm sản phẩm trực tiếp tại những shop trực tuyến.

Kết quả hình ảnh cho kem đánh răng optifresh

chọn kem chải răng Optifresh ở đâu?

Mặt dù vậy, để chắc chắn là sản phẩm hàng hiệu, bạn nên đánh giá xuất sứ, mã vạch, thương hiệu cũng như nguy cơ và nhà phân phối… các thông tin này thường được in bằng h Việt với tem màu trắng.

4/ Kem đánh răng optifresh bảng giá bao nhiêu?
hiện tại, mức giá thành của kem chải răng Optifresh cao hơn so với những sản phẩm thông thường trên thị trường. Tùy vào đợt khuyến mại mà bảng báo giá sản phẩm sẽ thể có sự chênh lệch đáng kể. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này dao động trên thị trường với báo giá 70.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/tuýp (phụ thuộc vào trọng lượng và từng loại của sản phẩm).

Để có được tác dụng tốt như cần, Nha Khoa Trồng Răng Implant Paris khuyên bạn nên chải răng thường xuyên và đều đặn mỗi ngày để giảm thiểu hiện trạng sâu răng, viêm nướu diễn ra và đem lại tác dụng tốt tẩy trắng răng, hơi thở thơm mát như các gì bạn kỳ vọng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây